ทำไมต้องสร้างมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้รับปริมาณไมล์สะสมของก๊าซธรรมชาติของรถทั่วไปเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า นั่นหมายความว่ารถจักรยานยนต์เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่ คำตอบนั้นไม่ชัดเจนนัก อ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมในขณะที่รถจักรยานยนต์มีข้อได้เปรียบที่สำคัญในแง่ของระยะก๊าซ แต่ความจริงก็คือพวกเขาไม่ได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างที่คุณคิด กฎระเบียบเกี่ยวกับมาตรฐานการปล่อยมลพิษไม่เข้มงวดมาก

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีความรับผิดชอบต่อมลพิษ

มากกว่าไมล์ต่อยานพาหนะอื่น ๆ เกือบ 15 เท่า นี่เป็นตัวเลขที่น่าอัศจรรย์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในสหรัฐฯไม่จำเป็นต้องทำให้เครื่องยนต์สะอาดและมีประสิทธิภาพมากนัก ในยุโรปสถานการณ์ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่ค่อยดีนัก จนกว่ากฎหมายที่เข้มงวดจะบังคับให้ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้องปฏิบัติตามมาตรฐานมลพิษที่เข้มงวดยิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ไม่ใช่ทางเลือกสีเขียวอย่างแท้จริง มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทั้งหมดนี้ไม่ได้สูญหายไปเนื่องจากรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่กำลังพัฒนาซึ่งรวมถึงระบบที่ควรลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยการปิดเครื่องยนต์แทนที่จะทำงานเมื่อหยุดหรืออยู่ในสภาพการจราจรและอื่น ๆ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจนบริษัทในสหราชอาณาจักรได้พัฒนารถจักรยานยนต์คันแรกที่ขับเคลื่อนโดยเซลล์เชื้อเพลิง รถจักรยานยนต์ทำงานบนเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนที่ถอดออกได้ซึ่งจะไม่มีเสียงรบกวนและลดการใช้พลังงาน รถจักรยานยนต์เหล่านี้สามารถวิ่งได้นานถึง 4 ชั่วโมงหรือ 100 ไมล์โดยไม่จำเป็นต้องเติมเชื้อเพลิงและควรวางจำหน่ายในยุโรปในเร็ว ๆ นี้

สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือชุดแบตเตอรี่แรงดันไฟฟ้า

ที่คุณต้องการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าความเร็วสูงสุดของจักรยานของคุณขึ้นอยู่กับแรงดันไฟฟ้าของก้อนแบตเตอรี่โดยตรง หากคุณต้องการมอเตอร์เพื่อช่วยเหลือคุณในขณะที่คุณปั่นจักรยานอย่างต่อเนื่องคุณอาจต้องใช้แบตเตอรี่ขนาด 36-48 โวลต์ ในทางกลับกันหากคุณต้องการใช้จักรยานมากขึ้นเช่นรถจักรยานยนต์และล่องเรือด้วยความเร็วสูงโดยไม่ต้องใช้อะไรในหมวด 72 ถึง 100 โวลต์จะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่ามาก คุณต้องแน่ใจว่ามอเตอร์และตัวควบคุมของคุณได้รับการจัดอันดับสำหรับแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่ที่คุณใช้

เมื่อเลือกส้อมระงับสำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของคุณคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นความยาวที่แนะนำเพื่อให้ตรงกับเฟรมที่เกิดขึ้น หากคุณซื้อจักรยานที่สมบูรณ์ส้อมที่มาพร้อมกับมันจะเป็นการแข่งขันที่ดี ส้อมที่สูงเกินไปสำหรับเฟรมจะเปลี่ยนลักษณะการจัดการของจักรยานและเพิ่มความเค้นให้กับท่อหัวมากกว่าที่ออกแบบไว้ ซึ่งอาจส่งผลให้เฟรมแตกออกจากเลเวอเรจที่เพิ่มเข้ามาในที่สุด มันจะยกขาตั้งเหนือความสูงของจักรยานซึ่งจะทำให้จักรยานสูงขึ้นเพื่อให้คุณนั่งสบาย ส้อมที่สั้นคือจะลดส่วนหน้าซึ่งจะเพิ่มมุมหัวอย่างมีประสิทธิภาพและเปลี่ยนวิธีการจัดการจักรยาน