ความรู้เกี่ยวกับวิธีการปูพื้นลามิเนต

การปูพื้นลามิเนตอาจดูเหมือนง่าย แต่เมื่อคุณเริ่มเรียนรู้วิธีการปูพื้นลามิเนตคุณจะเริ่มชื่นชมวิธีที่ต้องใช้เวลาและโฟกัสมาก ในการเรียนรู้วิธีการปูพื้นลามิเนตคุณจะได้เห็นว่ากระบวนการได้รับการทำซ้ำ ๆ อย่างไร แต่ถ้าคุณทำตามขั้นตอนใด ๆ เพื่อให้ได้รับคุณอาจได้รับลมกับพื้นที่วางไม่ถูกต้องและนั่นไม่ใช่วิธีการวางพื้นลามิเนต สละเวลาที่จะสอนวิธีการปูพื้นลามิเนตเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของโครงการ

โดยทั่วไปพื้นลามิเนตจะถูกติดตั้งบนแผ่นโฟมภายในกรอบที่

คุณวางไว้รอบ ๆ ด้านนอกของห้องก่อนทำการติดตั้ง บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเรียนรู้เมื่อเรียนรู้วิธีการปูพื้นลามิเนตคือการที่พื้นลามิเนตไม่ได้ถูกยึดไว้กับพื้นกระดานดังนั้นหากคุณติดกาวหรือยึดติดกับพื้นจากนั้นก็หยุดทันที พื้นลามิเนตประกอบด้วยไม้ที่ถูกบีบอัดและเนื่องจากไม้ที่ถูกบีบอัดต้องการพื้นที่ในการเคลื่อนย้ายเมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงภายนอก หากคุณยึดพื้นลามิเนตกับบอร์ดพื้นมันจะทำให้แตกเมื่อเริ่มเคลื่อนที่ นั่นคือเหตุผลที่คุณติดตั้งในเฟรมแทนที่จะยึดไว้กับบอร์ดพื้นหากคุณมีความคิดที่จะติดตั้งพื้นลามิเนตในห้องน้ำของคุณ

จากนั้นศึกษาคำแนะนำของผู้ผลิตในการติดตั้งพื้นลามิเนตในที่ชื้น ใต้พื้นลามิเนตไม่สามารถสัมผัสกับความชื้นได้โดยตรงดังนั้นโปรดปฏิบัติตามคำแนะนำในการติดตั้งอย่างรอบคอบหากคุณตั้งใจจะติดตั้งที่ใดก็ตามที่อาจสัมผัสกับความชื้น คุณสามารถช่วยตัวเองในการซ่อมแซมในอนาคตและอาการปวดหัวหากคุณใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีการปูพื้นลามิเนตอย่างถูกต้อง สองสามชั่วโมงของการเรียนการสอนสามารถไปไกลเพื่อรักษาความปลอดภัยของจิตใจสำหรับปีมา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.povaflooring.com/

เมื่อจำเป็นต้องมีการติดตั้งในบ้านของเรา

บางทีคุณอาจจะไม่ลังเลเลยที่จะโทรหาช่างซ่อมบำรุงท้องถิ่น ไม่ว่าคุณจะขาดทักษะหรือเวลาในการติดตั้งการจ้างมือที่ได้รับการว่าจ้างนั้นเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล ในอีกด้านหนึ่งจิตใจของคุณอาจจะเน้นไปที่กลไก คุณชอบการครุ่นคิดว่าทุกอย่างทำงานได้ดีและจ่ายเงินให้คนอื่นเพื่อให้เข้ากับบางสิ่งจะไม่เป็นตัวเลือกสำหรับคุณ อย่างไรก็ตามการใช้วิธีการทำด้วยตัวเองอาจเป็นหายนะ ข้อผิดพลาดในการติดตั้งอาจส่งผลให้วัสดุเวลาและเงินสิ้นเปลือง ดังนั้นเคล็ดลับการเอาใจใส่ในการปูพื้นลามิเนตจะช่วยป้องกันไม่ให้งานของคุณแข็งตัวเหมือนกับเล็บในพื้น

ก่อนที่จะติดตั้งพื้นใหม่คุณต้องถอดพื้นเก่าออก คุณต้องลบทั้งกระดานข้างก้นและรอบควอเตอร์ออกก่อน ระวังเมื่อทำงานนี้เพื่อหลีกเลี่ยงผนังเสียหายอย่างรุนแรง ยกพรมขึ้นโดยเริ่มจากตะปูหัวโต ใช้ความระมัดระวังรอบแถบเหล่านี้เนื่องจากมีความคมมาก ดึงแถบขึ้นมาอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายรุนแรงที่พื้นชั้นล่าง เรื่องนี้จะต้องเปลี่ยนบางส่วนหรือเติมด้วยสารประกอบพิเศษ เคล็ดลับต่อไปเกี่ยวกับการปูพื้นลามิเนตคือการอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำในการติดตั้ง นั่นคือเหตุผลที่ผู้ผลิตพื้นลามิเนตทั้งหมดสร้างขั้นตอนการติดตั้งที่ไม่เหมือนใคร ในตอนแรกคำแนะนำทั้งหมดอาจมีลักษณะเหมือนกัน แต่เมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิด