เครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทและการทำเอกสารสำหรับงานฝีมือ

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทกำลังกลายเป็นเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ยอดนิยม ตรงกันข้ามกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ซึ่งใช้ความร้อนสูงในการหลอมหมึกอิงค์เจ็ทให้เป็นวัสดุเช่นกระดาษเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทพ่นหมึกเหลวที่ละเอียด โดยไม่ต้องใช้ความร้อนเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทสามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลายตั้งแต่ความละเอียดอ่อนไปจนถึงโลหะ คุณภาพหลักของวัสดุเหล่านี้ต้องเป็นความสามารถในการดูดซับและถือภาพหมึกโดยไม่มีเลือดออก

หรือการแพร่กระจายกระดาษอิงค์เจ็ทถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องพิมพ์Toner Cartridge

เช่นเดียวกับกระดาษชนิดต่าง ๆ มากมายโดยทั่วไปจำแนกตามน้ำหนักความสว่างพื้นผิวและความทึบ น้ำหนักกระดาษสำนักงานหมึกอิงค์เจ็ทขั้นพื้นฐานอยู่ในช่วง 21 ถึง 27 ปอนด์และเหมาะที่สุดสำหรับการพิมพ์ข้อความ อย่างไรก็ตามปริมาณของหมึกที่ต้องใช้ในการพิมพ์ภาพถ่ายนั้นสามารถซึมซาบและบีบอัดเอกสารน้ำหนักเบาเหล่านี้ได้

กระดาษภาพถ่ายมีน้ำหนักมากและทึบมากถึงจุดที่สามารถพิมพ์

กระดาษภาพถ่ายมีน้ำหนักมากและทึบมากถึงจุดที่สามารถพิมพ์ได้ทั้งสองด้านโดยไม่มีภาพปรากฏขึ้นนั่นคือสาเหตุที่เครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทในบ้านของคุณมีการตั้งค่า มักจะอยู่ภายใต้ คุณสมบัติหรือ การกำหนดค่าเมื่อพิมพ์สำหรับประเภทกระดาษหรือวัสดุที่คุณใช้ เครื่องพิมพ์จะลดปริมาณหมึกอิงค์เจ็ทที่พ่นไปเพื่อชดเชยกระดาษน้ำหนักเบาและปรับสีของภาพเพื่อให้เหมาะกับความทึบหรือความโปร่งใสของกระดาษของคุณใช่คุณสามารถพิมพ์บนกระดาษธรรมดาสีขาวได้ แต่อาจถึงเวลาที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปนี่เป็นเพียงตัวเลือกใหม่สำหรับเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทของคุณ

กระดาษภาพถ่ายกระดาษที่กำหนดสำหรับการพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทภาพถ่ายอาจมีน้ำหนักหรือความหนา แต่มีความทึบสูง โดยทั่วไปแล้วการพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทภาพถ่ายคุณภาพดีที่สุดสามารถทำได้ด้วยกระดาษที่หนาขึ้นพร้อมผิวเคลือบมันที่ทำให้สีของภาพถ่ายสดใสขึ้น กระดาษภาพถ่ายมีความโดดเด่นเป็นหลักโดยการเคลือบผิว มันหรือเคลือบ

เคลือบเงามันวาวและสะท้อนแสงมากมีคุณสมบัติแห้งเร็วเพื่อป้องกัน

เคลือบเงามันวาวและสะท้อนแสงมากมีคุณสมบัติแห้งเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้หมึกเลอะ พื้นผิวด้านเป็นแบบเรียบและเงาต่ำ การเชื่อมช่องว่างเป็นกึ่งเงาและกระดาษมันวาวกระดาษพื้นผิว หมึกอิงค์เจ็ทใหม่จำนวนมากมีพื้นผิวเช่นผ้าลินินหรือผ้าใบซึ่งจะทำให้งานพิมพ์ของคุณดูโดดเด่นความหลากหลายของแผ่นผ้าผ้านี้ได้รับการสนับสนุนด้วยกาวเปิดใช้ความร้อน พิมพ์ภาพตัดแต่งและรีดลงบนเครื่องแต่งกายงานฝีมือผ้าสมุดหรือพื้นผิวเรียบเพื่อเอฟเฟกต์หมึกอิงค์เจ็ทแบบกำหนดเองภาพที่พิมพ์บนกระดาษถ่ายโอนสามารถถ่ายโอนไปยังพื้นผิวเช่นผ้าโดยใช้ความร้อน

และความดันมักจะมีเหล็ก ภาพจะต้องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทแบบย้อนกลับ ภาพสะท้อนในกระจก เพื่อถ่ายโอนอย่างถูกต้อง ผลลัพธ์ที่ได้คือแผ่นฟิล์มยางหรือแข็งบนพื้นผิวของผ้าที่มีสีที่คมชัดและสดใสโดยทั่วไปกระดาษกาวแบบลอกและติดนี่เป็นทางลัดที่ดีสำหรับช่างประดิษฐ์และช่างทำกระดาษ Toner Cartridge พิมพ์โดยตรงบนแผ่นเปลือกและติดตกแต่งภาพของคุณลอกออกด้านหลังและนำภาพของคุณไปใช้โดยตรง มีแม้แต่แผ่นผ้ากาวในตัวสำหรับทำสติกเกอร์ผ้า