emerging market ตลาดเกิดใหม่คืออะไร

emerging market ใช้เพื่ออธิบายการลงทุนในตลาดเศรษฐกิจกำลังพัฒนาของโลกที่สองและสาม ความคิดการลงทุนในอุตสาหกรรมของประเทศเช่นรัสเซียวันนี้จะให้ผลตอบแทนที่ดีสำหรับการลงทุนในวันพรุ่งนี้ ตลาดเกิดใหม่เป็นการลงทุนระยะยาว การลงทุนในวันนี้ไม่น่าจะให้ผลตอบแทนในระยะเวลาอันสั้น emerging market แต่ในระยะยาวศักยภาพก็ดี ตลาดเกิดใหม่เปรียบได้กับอเมริกาในช่วงทศวรรษ 1920 การลงทุนในสหรัฐฯในเวลานั้นจะได้รับผลตอบแทนที่งดงามในระยะเวลาสี่สิบปี ในระยะสั้นราคาจะลดลงผ่านพื้นเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย

emerging market ลงทุนในตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่

ประเทศที่ได้รับผลดีในตลาดเกิดใหม่ในขณะที่เขียนคือจีนรัสเซียและบราซิลรวมถึงประเทศในแอฟริกาและเอเชีย หลายรัฐเหล่านี้เปิดรับการเปลี่ยนแปลงความคิดด้วยเหตุผลมากมายและต่อมาความเสี่ยงก็สูงสำหรับการลงทุน หากการคาดการณ์ทางการเงินถูกต้องจีนจะแซงหน้าอเมริกาว่ามีเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก มีบริษัทการเงินหลายแห่งที่อยู่ในสถานะที่ดีที่จะให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุนประเภทนี้ emerging market หากคุณไม่มั่นใจอย่างยิ่งในการจัดการการลงทุนประเภทนี้ขอแนะนำให้คุณพูดคุยกับคนที่มีความรู้ในเรื่องนี้

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการเงินหลายคนเชื่อว่าการลงทุนในตลาดเกิดใหม่ควรประกอบด้วยส่วนหนึ่งของพอร์ตทางการเงินเท่านั้น การลงทุนอื่น ๆ ในสาขาต่างๆ emerging market จะช่วยในการโยกย้ายและชดเชยความเสี่ยงของการลงทุนในประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ เนื้อหาขั้นตอนแรกในการลงทุนในตลาดเกิดใหม่คือการหาบริษัการลงทุนทางการเงินที่ดี หลายคนมักจะมองหาที่ปรึกษาทางการเงินและธนาคารเป็นครั้งแรกและแม้ว่าจะเป็นแนวทางที่ดี แต่ก็มักจะส่งผลให้เกิดการตัดสินใจหลายอย่างซึ่งนักลงทุนจะต้องดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งทุกคนจะต้องได้รับค่าตอบแทน

emerging market จะต้องมีความรับผิดชอบต่อธุรกรรม

ความโปร่งใสทั้งหมด แต่ด้วยการลงทุนจากต่างประเทศที่ไหลเข้าสู่เศรษฐกิจทำให้ประเทศกำลังเติบโตทั้งในประเทศและในตลาดต่างประเทศ หากคุณเป็นนักลงทุนที่ไม่ชอบความเสี่ยงมากกว่าตลาดเกิดใหม่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะจะได้รับผลตอบแทนสูงแม้ว่าความเสี่ยงจะยิ่งใหญ่ emerging market แต่ผลตอบแทนอาจสูง ประเทศที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะนำเงินของคุณเข้ามา แต่โปรดทำการวิจัยและวิเคราะห์อย่างเพียงพอเกี่ยวกับความมั่นคงทางการเมืองสังคมและการเงินของประเทศนั้นก่อนที่จะเข้าสู่ตลาดเกิดใหม่ของประเทศ

ความสูญเสียที่เกิดขึ้นจากการลงทุนจาก emerging market คือ 6% เมื่อเทียบกับการขาดทุนจากการลงทุนในตลาดของประเทศที่พัฒนาแล้วซึ่งมีจำนวน 12% แต่เหตุผลอีกข้อหนึ่งสำหรับผลการดำเนินงานในเชิงบวกจากตลาดในประเทศเกิดใหม่คือเนื่องจากผู้คนทั่วโลกเริ่มมองพวกเขาในเชิงบวกมากขึ้น เหตุผลหลักสำหรับมุมมองการเปลี่ยนแปลงนี้คือประเทศที่มีตลาดเกิดใหม่เหล่านี้ไม่ได้มีหนี้สะสมจำนวนมาก emerging market คือของประเทศในสหรัฐอเมริกาและนี่คือหนึ่งในเหตุผลหลักว่าทำไมนักลงทุนไม่ต้องการใส่เงินของพวกเขาที่นั่น