ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและการบริหารดวงตา

เกือบทุกการกระทำของบุคคลใดช่วยเคลื่อนไหวชีวิตของพวกเขา ในทางกลับกันการกระทำแบบนี้ทุกวันต้องอาศัยสายตาเป็นอย่างยิ่งซึ่งทำให้ทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงมีคุณค่ามากจนสามารถเข้าใจสภาพแวดล้อมโดยรอบได้ภายในเสี้ยววินาที สำหรับมนุษย์ส่วนใหญ่ในโลกดวงตาทั้งสองข้างของพวกเขาทำงานร่วมกัน

ด้วยความช่วยเหลือจากกล้ามเนื้อเส้นประสาทและกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ดวงตาช่วยให้บุคคลได้รับมุมมองที่สมบูรณ์และชัดเจนในขณะเดียวกันก็ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและความเข้มของแสง ดวงตาที่ใช้งานได้ปกติมีความสามารถเพียงพอที่จะปรับให้เข้ากับสภาพอากาศและความสว่างที่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้คน อย่างไรก็ตามปัญหาสายตาที่หลากหลายอาจเกิดขึ้นหากกล้ามเนื้อและเส้นประสาทรอบดวงตาเสียหาย

มีสภาพตาหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อตาและเส้นประสาท

มีสภาพตาหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อตาและเส้นประสาทที่อ่อนแอ บางส่วนของพวกเขาชั่วคราวในขณะที่คนอื่นจะถาวรผิดหวัง ตัวอย่างเช่นการระคายเคืองในกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและตาบวมมักจะอยู่ในระยะเวลาอันสั้นและจะหายไปเอง มันจะมีประโยชน์ในการสาดน้ำจืดและน้ำเย็นเพื่อบรรเทาเงื่อนไขเหล่านี้ น่าเสียดายที่ปัญหาทางสายตาบางอย่างสามารถคงอยู่เป็นเวลานานหรือแม้กระทั่งตลอดไป ข้อผิดพลาดของการหักเห

ของแสงเช่นสายตาสั้นสายตายาวและสายตาเอียงเป็นกลุ่มหลัง แม้ว่าพวกเขาจะค่อนข้างน่ารำคาญและใช้เวลาในการลดน้อยลง แต่ก็มีวิธีที่มีประสิทธิภาพในการออกกำลังตาโดยการเสริมสร้างกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงรอบข้างผ่านการออกกำลังกายที่ตาคนธรรมดาสามารถออกกำลังกายง่ายๆที่เกี่ยวข้องกับการเอาน้ำเข้าไปในปากซ้ำ ๆ สาดน้ำสะอาดบนดวงตาแล้วโยนน้ำออกด้วยแรงดันจากปาก การออกกำลังกายครั้งที่สองสามารถนวดเบา ๆ

นอกจากนี้ยังมีประโยชน์โดยการวางนิ้วโป้ง

ด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้บนคิ้วทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีประโยชน์โดยการวางนิ้วโป้งและนิ้วชี้บนกระดูกแก้มที่อยู่ใต้ตาและนวดเบา ๆ 45 ครั้ง การออกกำลังกายทางตาอย่างง่ายอีกอย่างที่ใช้กันทั่วไปคือการทำสีผิวซึ่งต้องใช้คนถูทั้งฝ่ามือ 5-7 ครั้งแล้ววางลงบนดวงตาดวงตาของเรามักถูกเปรียบเทียบกับกล้ามเนื้อและแว่นตาของเรามักจะถูกเปรียบเทียบกับ ไม้ค้ำ

นิมิตกูรูบางคนมองว่าการใส่แว่นจะทำให้กล้ามเนื้อตาของคุณอ่อนตัวลงและทำให้สายตาของคุณแย่ลง ดังนั้นแก้ไขกล้ามเนื้อตาพวกเขาสรุปคุณต้องทำแบบฝึกหัดตาเสริมสร้างพวกเขาองคิดดู อะไรคือพฤติกรรมการมองเห็นที่ไม่ดีที่ทำให้การมองเห็นของคุณแย่ลงตั้งแต่แรกการจ้องมองและเหล่ตาในที่มืดจะทำให้กล้ามเนื้อตาของคุณเครียดและกระชับ หากมีสิ่งใดที่ทำให้การมองเห็นเสื่อมลงนั่นไม่ใช่ กล้ามเนื้อตาที่อ่อนแอมันเป็นเรื่องเครียด