fxtrading corp คืออะไรและมันเหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่

fxtrading corp ตกลงดังนั้น Bitcoin คืออะไร ไม่ใช่เหรียญจริงคือ cryptocurrency ซึ่งเป็นรูปแบบการชำระเงินดิจิทัลที่ผลิต (ขุด) โดยผู้คนจำนวนมากทั่วโลก ช่วยให้การทำธุรกรรมแบบ peer-to-peer ทั่วโลกได้ฟรีหรือในราคาที่ถูกมาก Bitcoin ได้รับการคิดค้นหลังจากการค้นคว้าเกี่ยวกับการเข้ารหัสมาหลายทศวรรษโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Satoshi Nakamoto (เชื่อว่าเป็นนามแฝง) ผู้ออกแบบอัลกอริทึมและแนะนำในปี 2009 เอกลักษณ์ที่แท้จริงของเขายังคงเป็นปริศนา สกุลเงินนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยสินค้าที่จับต้องได้ (เช่นทองคำหรือเงิน) Bitcoin มีการซื้อขายออนไลน์ซึ่งทำให้สินค้าเป็นของตัวเอง Bitcoin เป็นผลิตภัณฑ์โอเพนซอร์สสามารถเข้าถึงได้โดยทุกคนที่เป็นผู้ใช้ เพียงคุณมีที่อยู่อีเมลการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและเงินเพื่อเริ่มต้น

Bitcoin มาจากไหน

Bitcoin ถูกขุดในเครือข่ายคอมพิวเตอร์แบบกระจายของผู้ใช้ที่ใช้ซอฟต์แวร์พิเศษ เครือข่ายแก้ปัญหาการพิสูจน์ทางคณิตศาสตร์บางอย่างและค้นหาลำดับข้อมูลเฉพาะ บล็อก ที่สร้างรูปแบบเฉพาะเมื่ออัลกอริทึม BTC ถูกนำไปใช้กับมัน การแข่งขันสร้าง bitcoin มันซับซ้อนและใช้เวลาและพลังงาน มีเพียง 21 ล้านบิตคอยน์ที่จะขุดได้ (ประมาณ 11 ล้านกำลังไหลเวียนอยู่ในปัจจุบัน) ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่คอมพิวเตอร์เครือข่ายแก้นั้นยากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้การขุดและการจัดหาอยู่ในการตรวจสอบ เครือข่ายนี้ยังตรวจสอบการทำธุรกรรมทั้งหมดผ่านการเข้ารหัส

fxtrading corp ทำงานอย่างไร

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตถ่ายโอนสินทรัพย์ดิจิทัล (บิต) ให้กันบนเครือข่าย ไม่มีธนาคารออนไลน์ ค่อนข้าง Bitcoin ได้รับการอธิบายว่าเป็นบัญชีแยกประเภทกระจายทั่วอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้ซื้อ Bitcoin ด้วยเงินสดหรือขายผลิตภัณฑ์หรือบริการสำหรับ Bitcoin กระเป๋าเงิน Bitcoin เก็บและใช้สกุลเงินดิจิทัลนี้ ผู้ใช้อาจขายออกจากบัญชีแยกประเภทเสมือนจริงนี้โดยการแลกเปลี่ยน Bitcoin ของพวกเขากับคนอื่น ๆ ที่ต้องการสิ่งต่อไปนี้ทุกคนสามารถทำได้ทุกที่ในโลก มีแอพสมาร์ทโฟนสำหรับทำธุรกรรม Bitcoin บนมือถือและการแลกเปลี่ยน Bitcoin กำลังเติมเต็มอินเทอร์เน็ต

Bitcoin มีมูลค่าอย่างไร

Bitcoin ไม่ได้ถือหรือควบคุมโดยสถาบันการเงิน มันมีการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ ซึ่งแตกต่างจากเงินในโลกแห่งความเป็นจริงมันไม่สามารถลดคุณค่าโดยรัฐบาลหรือธนาคาร แต่คุณค่าของ Bitcoin นั้นอยู่ที่การยอมรับระหว่างผู้ใช้ในรูปแบบการชำระเงินและเนื่องจากอุปทานของ Bitcoin มี จำกัด ค่าสกุลเงินทั่วโลกมีความผันผวนตามอุปสงค์และอุปทานและการเก็งกำไรในตลาด เมื่อผู้คนจำนวนมากสร้าง wallets และถือและใช้ bitcoins และธุรกิจจำนวนมากยอมรับมันมูลค่าของ Bitcoin ก็จะเพิ่มขึ้น ตอนนี้ธนาคารพยายามให้ความสำคัญกับ Bitcoin และเว็บไซต์ fxtrading corp การลงทุนบางแห่งคาดการณ์ว่าราคาของ bitcoin จะอยู่ที่หลายพันดอลลาร์ในปี 2014