สุดยอดผลิตภัณฑ์ Dr.Jill ผิวสำหรับผู้ชาย

ขณะนี้มีการค้นพบแล้วว่าผู้ชายมีความต้องการการดูแลผิวที่ไม่เหมือนใครแตกต่างจากผู้หญิงอย่างสิ้นเชิง นี่เป็นการปูทางไปสู่ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผิวชายโดยเฉพาะ ขณะนี้มี Dr.Jill สำหรับผู้ชายที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของผิวชาย แม้ว่าจะมีผู้หญิงจำนวนมากที่ใส่ใจสุขภาพผิวมากขึ้น แต่ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ชายจะต้องตระหนักว่าความต้องการของผิวแตกต่างจากผู้หญิงอย่างสิ้นเชิง การแต่งหน้าผิวมีความแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

ยกตัวอย่างเช่นผิวของผู้ชายนั้นมีแนวโน้มที่จะอักเสบและแดงมากขึ้น

หากคุณพิจารณาว่าผู้ชายส่วนใหญ่จำเป็นต้องโกนหนวดและความเครียดเท่าไหร่ที่พวกเขาต้องอดทนกับงานและไลฟ์สไตล์ของพวกเขาคุณจะรับรู้ได้ว่าผู้ชายสามารถรักษาสภาพผิวให้แข็งแรงได้อย่างไร ต่างจากผู้หญิงที่เคยได้รับพรจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากมายในอดีตผู้ชายไม่มีทางเลือกมากมายให้เลือก อย่างไรก็ตามในวันนี้ด้วยการปรับปรุงการดูแลผิวผู้ชายตอนนี้มีโอกาสที่จะเลือก Dr.Jill ที่เหมาะสมที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของผิวของพวกเขา

เมื่อเลือก Dr.Jill ผู้ชายจะต้องแน่ใจว่าของเหลวบนใบหน้าของพวกเขาจะต้องสามารถให้ประโยชน์ดังต่อไปนี้ ผิวของคุณเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่คิดอย่างนั้น ผิวเป็นเพียงผิวใช่มั้ยไม่ถูกต้องทุกสิ่งที่ผิวสัมผัสถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของคุณ หมอกควันสารเคมีและสิ่งอื่นใดที่ร่างกายของคุณสัมผัสสามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังเมื่อเวลาผ่านไปและทำให้เกิดความเสียหายยาวนานต่อผิวและสุขภาพของคุณ

Dr.Jill ดูแลผิวที่คุณใช้ไม่แตกต่างกันผิวของคุณ

ได้รับความเสียหายจากทุกสิ่งรอบตัวคุณ ผิวของเรานั้นไม่ได้มีความหมายที่จะทนต่อสารเคมีที่มันสัมผัสอยู่ทุกวัน ทำไมคุณต้องเพิ่มสารเคมีเพิ่มเติมเพื่อพยายามย้อนกลับความเสียหาย มันก็ไม่สมเหตุสมผล ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาตินั้นดีต่อสุขภาพของคุณทั้งต่อสุขภาพผิวและสุขภาพโดยรวม Dr.Jill เหล่านี้พบได้ง่ายในร้านค้าดูแลผิวตามธรรมชาติ หรือคุณสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตามธรรมชาติเพื่อใช้ในบ้านของคุณ

ตัวอย่างเช่นคุณรู้ไหมว่าอ่างข้าวโอ๊ตทำความสะอาดรูขุมขนและทำให้ผิวนุ่ม ข้าวโอ๊ตยังเหมาะสำหรับการรักษากลากและโรคสะเก็ดเงินสองสภาพผิวที่เกิดจากน้ำและสารเคมีที่อยู่รอบตัวคุณซึ่งผิวของคุณไม่สามารถรับมือได้ หน้ากากใบหน้าข้าวโอ๊ตเป็นขัดผิวที่เป็นธรรมชาติและไม่อันตรายที่สุดที่คุณสามารถใช้และคุณสามารถทำให้มันถูกต้องในบ้านของคุณเองโดยใช้ข้าวโอ๊ตอินทรีย์ หากคุณมีปัญหากับตีนกาคุณสามารถใช้แตงกวาเย็นหรือ Dr.Jill เย็นตาทุกคืนเพื่อลดริ้วรอยและถุงใต้ตา นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันก็เป็นครีมบำรุงผิวที่ดี