ขั้นตอนเครื่องสำอางและการฉีดลดกราม

 

มีคนไม่มากที่รู้เรื่องนี้ แต่การฉีดลดกรามนั้นได้รับในทางการแพทย์เนื่องจากความสามารถในการผ่อนคลายของกล้ามเนื้อสามารถใช้ในการรักษาอาการป่วยบางอย่างได้ โบท็อกซ์มีการกำหนดและบริหารงานสำหรับการรักษาดีสโทเนียปากมดลูก, สภาพที่กล้ามเนื้อคอกระตุกอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังใช้สำหรับรักษากล้ามเนื้อกระตุกในมือและแขน, เหงื่อออกมากเหงื่อออกใต้วงแขนที่รุนแรงปัสสาวะไม่หยุดยั้งและเพื่อป้องกันอาการปวดหัวในผู้ป่วยไมเกรนเรื้อรัง

ฉีดลดกรามเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

นอกจากนี้ยังสามารถฉีดเข้าไปในคอของคุณเพื่อปรับปรุงความแข็งและรูปลักษณ์โดยลดขนาดเส้นแนวนอนและสายกล้ามเนื้อ โบท็อกซ์ฉีดได้อย่างไร  การฉีดลดกรามเครื่องสำอางนั้นมีการบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าต่างๆ ดำเนินการโดยแพทย์ในสำนักงานหรือในสปาทางการแพทย์ การรักษามักจะทำซ้ำโดยเฉลี่ยสามครั้งต่อปีเพื่อรักษารูปลักษณ์ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงสภาพทางการแพทย์พื้นที่ใบหน้าและขนาดของกล้ามเนื้อที่ได้รับการรักษาความลึกของริ้วรอยการเผาผลาญอาหารและยาที่คุณใช้ โบท็อกซ์เริ่มแสดงผลของมันประมาณ 2-3 วันหลังจากการฉีดลดกรามและผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ของโบท็อกซ์จะปรากฏในประมาณ 7-10 วัน

ในความเป็นจริงการฉีดลดกรามไม่ได้ทำร้ายอะไรมาก

ใช้เข็มขนาดเล็กมากและเข็มเล็ก ๆ เหล่านี้ไม่ได้ถูกฉีดลึกมาก ทุกคนมีระดับความเจ็บปวดต่างกันดังนั้นจึงยากที่จะคาดการณ์ว่าจะทำร้ายคุณมากแค่ไหน แต่คนทั่วไปอธิบายความรู้สึกพินที่เล็กน้อยและส่วนใหญ่เห็นด้วยในการหวนกลับว่ามันเป็นไม่มีเรื่องใหญ่โดยเฉลี่ยการฉีดลดกรามยากาเท้าบริเวณรอบดวงตาทำให้เจ็บปวดน้อยที่สุดและการฉีดริมฝีปากบนนั้นเจ็บมากที่สุดโดยทั่วไปเซสชันการฉีดโบท็อกซ์จะเป็นเช่นนี้ ผู้ป่วยนั่งอยู่บนโต๊ะเอนหมอนหนุนศีรษะบางส่วน บริเวณฉีดลดกรามทำความสะอาดและใช้ยาชาเฉพาะที่ แต่ละจุดฉีดถูกทำเครื่องหมายด้วยดินสอเขียนคิ้ว

เข็มถูกสอดเข้าไปที่ผิวหนังกล้ามเนื้อใบหน้านั่งใกล้กับพื้นผิว

มากดังนั้นการฉีดจึงไม่จำเป็นต้องลึก บางครั้งอาจมีการหย่อนยานของเปลือกตาชั่วคราว ความเสี่ยงของสิ่งนี้สามารถลดลงได้ถ้าการฉีดลดกรามที่หน้าผากถูก จำกัด ไว้ที่บริเวณส่วนบนและส่วนกลางของหน้าผาก สิ่งนี้ยังมีประโยชน์ในการยกคิ้วซึ่งจะช่วยปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของเปลือกตาบนและลดการหย่อนคล้อยของผิวรอบดวงตาด้านบนทำให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์และกว้างขึ้น หากคุณกำลังพิจารณาการฉีดลดกรามเพื่อให้ดูดีที่สุดสำหรับเหตุการณ์พิเศษขอแนะนำให้คุณรักษาโบท็อกซ์อย่างน้อย 7 วันก่อนการแข่งขันเพื่อให้ได้ผลเต็มรูปแบบของโบท็อกซ์และทำให้รอยช้ำจางหายไป ไป