การซ่อมแซมที่เหมาะสมสำหรับช่างฝ้าเชียงใหม่

ช่างฝ้าเชียงใหม่เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในเขตการบำรุงรักษา ช่างฝ้าเชียงใหม่รูในกำแพงดูเหมือนจะเกิดขึ้น รอยแตกในเพดานฉาบปูนอาจเป็นฝันร้ายในการซ่อมแซม ผู้ใดที่เป็นเจ้าของอาคารอพาร์ตเมนต์จะทราบถึงคุณค่าของคนที่มีความสามารถในการซ่อมแซมเหล่านี้ เมื่อคุณมีหลุมในผนังหรือเพดานสิ่งแรกคือการสำรองหลุมด้วยบางสิ่งบางอย่างเพื่อปูนปั้นไม่ผ่าน รูที่มีขนาดเท่าที่ลูกบิดประตูทำขึ้นสามารถซ่อมแซมได้ด้วยวิธีนี้

หลังจากเติมช่องว่างด้วยแผ่นรองให้ใช้สารประกอบหรือพลาสเตอร์เพื่อเติมหลุมแม้กระทั่งหรือเหนือพื้นผิวของผนังเล็กน้อย เหนือหลุมและผ่านขอบอย่างน้อยหลายนิ้ว ใช้มีดฉาบเพื่อดันเทปลงในโคลนเปียก ช่างฝ้าเชียงใหม่ใช้สารเคลือบชั้นที่สองหรือฉาบบนเทปตอนนี้เรารอพัดลมในครัวเรือนสามารถใช้เพื่อช่วยเร่งเวลาการอบแห้ง

ช่างฝ้าเชียงใหม่การซ่อมแซมของคุณ

ช่างฝ้าเชียงใหม่จะแห้งเมื่อเปลี่ยนเป็นสีขาวอย่างสมบูรณ์อย่าพยายามทรายหรือทำให้เรียบเนียนขึ้นในขณะที่มันแห้ง สิ่งนี้จะทำให้คุณเลอะเทอะในภายหลังเท่านั้น คุณมีเวลาเหลือเฟือที่จะทำมันให้ถูกกับเสื้อโค้ทถัดไป ช่างฝ้าเชียงใหม่อื่นของคุณในช่วงแรก เวลานี้ใช้มีดฉาบสิบนิ้วและขยายชั้นที่คุณวางบนขอบของเสื้อก่อนหน้านี้ ก่อนดึงมีดข้ามศูนย์ซ่อม ถัดไปคุณจะปิดครึ่งหนึ่งและครึ่งหนึ่งของแพทช์ของคุณเพิ่มแรงกดดันเล็กน้อยในการปิดครึ่งนี้จะทำให้ขอบเรียบ จากนั้นทำซ้ำอีกครึ่งหนึ่งในวิธีปิดอีกครึ่งหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีแรงกดดันมากขึ้นในครึ่งที่ปิด

หากคุณมีรอยร้าวบนเพดานที่ไม่ดีการซ่อมประเภทนี้สามารถใช้ในการฉาบพื้นที่ขนาดเล็กหรือบนเพดานทั้งหมด การซ่อมแซมรอยแตกร้าวสามารถทำได้ในลักษณะเดียวกับที่เราซ่อมหลุม ช่างฝ้าเชียงใหม่สามารถใช้แทนหนังสือพิมพ์ของเราได้ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้รอยแตกปรากฏขึ้นอีก เทปก็ไม่จำเป็นด้วยวิธีนี้

หากคุณมีพลาสเตอร์หลวม

ช่างฝ้าเชียงใหม่ที่เรียกว่ามีอยู่ในร้านฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่เช่นเดียวกับการสร้างบ้านอุปทาน ช่างฝ้าเชียงใหม่เหล่านี้เป็นเครื่องซักผ้ากันชนขนาดใหญ่ที่มีรูตรงกลาง การใช้สกรูพวกเขาสามารถดึงพลาสเตอร์หลวมกลับไปที่เครื่องกลึงของพวกเขา ความงามเล็ก ๆ เหล่านี้สามารถเปลี่ยนงานที่ฉ้อโกงให้กลายเป็นงานซ่อมซึ่งประหยัดได้หลายพันดอลลาร์

หลังจากปิดรอยแตกของคุณให้ใช้มีดหกนิ้วพาดผ่านบริเวณนั้นด้วยสารประกอบหรือปูน ช่างฝ้าเชียงใหม่ใช้เสื้อโค้ทบาง ๆ และให้แน่ใจว่าได้ให้พวกเขาแห้งสนิทระหว่างเสื้อโค้ท ใช้มีดที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในแต่ละชั้น เทคนิคการบอกทิศทางก่อนที่จะเกิดขึ้นจริงที่นี่ ขอให้สนุกกับมัน จำสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากเมื่อคุณปูนปั้นเสื้อคลุมต่อไปสามารถแก้ไขอะไรได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/ceilingcnx/