ของชำร่วยงานศพการสร้างแผนสิ้นสุดชีวิตที่ชาญฉลาด

ของชำร่วยงานศพเช่นเดียวกับครอบครัวจำนวนมากเมื่อเราสูญเสียแม่ของฉันเมื่อปีที่แล้วเราต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากว่าจะต้องทำอะไรต่อไป เนื่องจากเราไม่เคยยินดีที่จะยอมรับสิ่งนี้เป็นผลที่เป็นไปได้และเราไม่ได้คิดถึงการวางแผนล่วงหน้าสำหรับการสูญเสียที่ไม่อาจเข้าใจได้นี้เราจึงไม่มีความคิดที่จะเริ่มต้นหรือว่าเราจะหันไปหาใคร

ของชำร่วยงานศพหนึ่งในของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ที่คุณจะให้กับครอบครัวของคุณซึ่งได้รับการเตรียมความพร้อมอย่างถูกต้องสำหรับสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ดีที่สุดคุณอาจได้เริ่มต้นกระบวนการวางแผนอสังหาริมทรัพย์ของคุณโดยการสร้าง อย่างไรก็ตามความเป็นจริงที่รุนแรงเป็นที่ประมาณกว่า%ของชาวอเมริกันมีรูปแบบของแผนอสังหาริมทรัพย์ไม่มี ดังนั้นโดยการมีเจตจำนงหรือความน่าเชื่อถือคุณได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องในการเตรียมความพร้อมของชำร่วยงานศพ ปัญหาคือรูปแบบของการวางแผนนี้ล้มเหลวในการบรรลุงานที่สำคัญที่สุดซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความกังวลของครอบครัวของคุณ

โดยทั่วไปแล้วบุคคลหรือในกรณีส่วนใหญ่ที่รับผิดชอบในของชำร่วยงานศพขั้นสุดท้ายของคุณมักถูกบังคับให้ทำการตัดสินใจที่สำคัญมากรวมทั้งการซื้อการเงินที่สำคัญภายในระยะเวลาอันสั้น โดยปกติแล้วภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากการตายของคุณ แน่นอนคุณไม่สามารถคาดหวังว่าจะช่วยลดความเครียดทางอารมณ์และทางการเงินของคนที่คุณรักได้อย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ของชำร่วยงานศพคุณสามารถช่วยพวกเขาได้อย่างมาก

ของชำร่วยงานศพที่แสดงถึงความปรารถนาในงานศพของคุณ ประการแรกการออมสามารถลดลงได้จากสถานการณ์ทางการเงินที่ไม่คาดคิดเช่นเรื่องสุขภาพหรือการเงิน ประการที่สองกองทุนเหล่านี้ไม่พร้อมเสมอและของเหลวเมื่อตายเนื่องจากความท้าทายและข้อ จำกัด ที่มักพบในการวางแผนอสังหาริมทรัพย์ ของชำร่วยงานศพประการที่สามกองทุนสำรองเลี้ยงชีพมักไม่เพียงพอเนื่องจากเงินเฟ้อและค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพที่สูงขึ้น ในที่สุดควรสังเกตว่าเงินฝากออมทรัพย์จะรวมอยู่ในส่วนของทรัพย์สมบัติของตนและดังนั้นผลกระทบที่ต้องเสียภาษีจึงสามารถเข้ามาเล่นได้

แม้ว่าการประกันชีวิตระยะยาวมีกำหนดระยะเวลาหรือจำนวนปีที่กำหนด ของชำร่วยงานศพแต่ก็มีหลายวิธีในการชำระเงินล่วงหน้าสำหรับงานศพของคุณ เนื่องจากเมื่อความตายของคุณกลายเป็นสินทรัพย์สภาพคล่องซึ่งโดยปกติจะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของที่ดินของคุณคุณสามารถใช้งานได้หลายอย่างเช่นงานศพฝังศพการเผาศพสภาพคล่องและอื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งหนี้สินหรือภาระผูกพันต่างๆ ของชำร่วยงานศพราคาถูกแต่ก็เป็นข้อเท็จจริงที่เราทุกคนต้องเผชิญในที่สุด หากคุณกำลังพยายามสร้างแผนทางการเงินที่ประสบความสำเร็จวิธีเดียวที่คุณจะมั่นใจได้ว่าแผนงานของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพคือการเป็นเชิงรุกเกี่ยวกับกระบวนการวางแผนของคุณนี้