คุณมีทางเลือกอย่างไรเกี่ยวกับการเลือกตัวแทนรับผลิตอาหารเสริม

คนควรได้รับทราบอย่างถูกต้องเกี่ยวกับคุณสมบัติและประโยชน์ที่แท้จริงของรับผลิตอาหารเสริม คำจำกัดความทางการแพทย์ของอาหารเสริมเหล่านี้เป็นบทบัญญัติเพื่อเพิ่มอาหารและสารบำรุงร่างกายของบุคคลเช่นวิตามินไฟเบอร์เกลือแร่กรดอะมิโนและกรดไขมัน เหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบางคนอธิบายว่าเป็นองค์ประกอบที่หายไปเพื่อทำให้อาหารสมบูรณ์ มีมาตรฐานที่กำหนดและได้รับการยอมรับทั่วโลกซึ่งรวมถึงกฎระเบียบหลักเกณฑ์และคำแนะนำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอาหารทุกชนิดการผลิตอาหารและความปลอดภัย

วิตามินอาหารเสริมแร่ธาตุและแร่ธาตุต่าง ๆ ถูกจัดอยู่ในประเภทนี้ นี่เรียกว่า ซึ่งเป็นองค์การระหว่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติและองค์การอนามัยโลก รับผลิตอาหารเสริมมากเมื่อเลือกเรื่องอาหาร แต่น่าเสียดายที่ความรู้สึกผิดพลาดที่บุคคลเหล่านี้ได้รับก็คือการกินอาหารที่กินได้สามารถเอาชนะได้โดยการทานอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ นี่คือการรับรู้ผิดและอาหารขยะควรหลีกเลี่ยงทั้งหมด อาหารเสริมสามารถเป็นประโยชน์สำหรับการออกกำลังกาย แต่ปลาเนื้อไม่ติดผลผลไม้และผักยังให้คุณค่าทางอาหารที่เหนือกว่า

รับผลิตอาหารเสริมเหล่านี้ยังคงเป็นแหล่งที่ดีที่สุดของวิตามิน

รับผลิตอาหารเสริมที่ระบุไว้โดยเฉพาะตามคำศัพท์มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริม แต่ไม่ใช้แทนอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือไม่ควรเข้าใจผิดในโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ว่ายาหรืออาหารเสริมมีประโยชน์มากกว่าอาหารที่ผู้คนกิน แม้แต่ข้อความรับรองที่ออกอากาศทางโทรทัศน์และวิทยุหรือเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับรับผลิตอาหารเสริมก็ไม่เป็นความจริงอย่างแท้จริง ปัจจุบันสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาได้จัดทำมาตรฐานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้จากการกลั่นและส่วนประกอบทางโภชนาการ

นโยบายเหล่านี้ไม่เหมือนกับกฎระเบียบ

สำหรับยาตามใบสั่งแพทย์และยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาเสพติด ในทำนองเดียวกันพระราชบัญญัติการเสริมสุขด้านโภชนาการ รับผลิตอาหารเสริมระบุว่าผู้ผลิตอาหารเสริมหรือผู้ผลิตส่วนผสมต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือส่วนผสมมีความปลอดภัยก่อนที่จะสามารถขายให้กับผู้บริโภคได้ องค์การอาหารและยามีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ในการดำเนินการ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นอันตรายโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะมีการนำเข้าสู่ตลาด  ตามกฎแล้วผู้ผลิตจะไม่ต้องลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ของตนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ยังไม่จำเป็นสำหรับพวกเขาที่จะแสวงหาการอนุมัติก่อนที่จะผลิตหรือขายอาหารเสริม อย่างไรก็ตาม บริษัท เหล่านี้ต้องตรวจสอบว่าข้อมูลฉลากผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องและไม่คลุมเครือ รับผลิตอาหารเสริมในประเทศและต่างประเทศที่ผลิตร่วมกันติดฉลากหรือจัดเก็บอาหารเสริมจะต้องปฏิบัติตามแนวทางการปฏิบัติที่ดีในการผลิตเพื่อการควบคุมคุณภาพที่ดีในปัจจุบัน