ศัลยกรรมเกาหลีที่มีรากฐานมาจากแนวคิดในการช่วยเหลือผู้คน

การทำศัลยกรรมมีรากฐานมาจากแนวคิดในการช่วยเหลือผู้คนศัลยกรรมเกาหลี กล่าวคือเป็นปกติประโยชน์ ตั้งแต่เหยื่อไฟคลอกไปจนถึงคนที่เสียโฉมจากอุบัติเหตุหรือการต่อสู้ที่ส่งผลให้ร่างกายบอบช้ำสามารถช่วยแก้ไขข้อบกพร่องด้านเครื่องสำอางที่เป็นผลมาจากเหตุการณ์หรือเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ ศัลยกรรมเกาหลีป้าหมายสุดท้ายของการทำศัลยกรรมเสริมความงามนั้นมีสองเท่า มีขึ้นเพื่อปรับปรุงการทำงานของส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

ตลอดจนช่วยเหลือผู้ที่แสวงหาความสุขส่วนตัวด้วยการเสริมหน้าอกหรือเสริมจมูกแบบธรรมดาอย่างไรก็ตามศัลยกรรมเกาหลี มีบางคนที่หลงระเริงไปกับการทำศัลยกรรมพลาสติกมากเกินไป ศัลยกรรมเกาหลีเหตุผลนี้ไม่ชัดเจนเสมอไป แต่มีหลายกรณีที่ผู้คนเสพติดการทำศัลยกรรมความงาม พวกเขาสามารถมาจากทุกสาขาอาชีพและมีตั้งแต่ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดไปจนถึงสาวข้างบ้านพวกเขาอาจตกเป็นเหยื่อของโรค dysmorphic ในร่างกาย

ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสามารถเริ่มถอนตัวออกจากสังคมได้พร้อมกัน

ซึ่งอธิบายถึงบุคคลที่มีความหมกมุ่นอยู่กับข้อบกพร่องทางร่างกายหรือเครื่องสำอางที่เป็นของจริงหรือเป็นที่รับรู้ มีอาการบางอย่างที่อธิบายเงื่อนไขนี้ บุคคลจะวิจารณ์ข้อบกพร่องอย่างมากพอๆ กับมีความนับถือตนเองต่ำและซึมเศร้า ศัลยกรรมเกาหลีในกรณีที่รุนแรง ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสามารถเริ่มถอนตัวออกจากสังคมได้พร้อมกันศัลยกรรมเกาหลี อัตราการฆ่าตัวตายที่เกิดจากภาวะนี้สูงกว่าผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้าเรื้อรังเกือบสองเท่าหรืออาจเป็นเพียงการเสพติดการทำศัลยกรรม สิ่งนี้อาจไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายตราบเท่าที่ผลลัพธ์สุดท้ายสร้างความสุขส่วนตัว แต่อาจมีบางกรณีที่การเสพติด

ทำลายตนเองกรณีดังกล่าวเกี่ยวข้องกับผู้หญิงชาวเกาหลีคนหนึ่งที่หมกมุ่นอยู่กับการทำศัลยกรรมเสริมความงาม ศัลยกรรมเกาหลีจนในที่สุดเมื่อเธอหมดเงินเพื่อทำหัตถการเพิ่มเติมศัลยกรรมเกาหลี เธอก็เริ่มฉีดน้ำมันปรุงอาหารบนใบหน้าของเธอ นี่เป็นตัวอย่างสุดโต่งที่แทบจะไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนเลยสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าปัญหาส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมพลาสติกนั้นเป็นเรื่องทางจิตใจ แม้ว่าจะหายาก แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อเร็วๆ นี้ว่า

ข้อเท็จจริงที่น่าเศร้าประการหนึ่งเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์

การศัลยกรรมความงามอาจกลายเป็นนิสัยคนเหล่านี้รู้สึกถึงความผาสุกทางจิตใจหลังจากทำหัตถการหนึ่งศัลยกรรมเกาหลี และนี่เป็นการกระตุ้นให้เกิดความคิดที่ว่าพวกเขาจะรู้สึกดีขึ้นไปอีกหากมีอีกเเละอีกอย่างเเละอีกอย่างเติมเชื้อเพลิงความหลงใหลอาจฟังดูเกินจริง แต่การกลายเป็นคนติดยานั้นง่ายกว่าที่คุณคิดคลินิกศัลยกรรมเกาหลี คนดังตั้งมาตรฐานในการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ และพวกเราหลายคนก็เป็นเพียง

ปุถุชนที่พยายามทำตาม ข้อเท็จจริงที่น่าเศร้าประการหนึ่งเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์คือเมื่อเราทำศัลยกรรมความงามแล้วได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ เราก็ต้องการมากขึ้น และบ่อยครั้งกว่านั้นศัลยกรรมเกาหลีเราสามารถหาศัลยแพทย์ตกแต่งที่เต็มใจทำตามความต้องการของเราได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าพวกเขาจะดูไร้สาระแค่ไหนก็ตาม Adam Searle ประธานสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อความงามแห่งอังกฤษ BAAPS กล่าวในการสัมภาษณ์

ศัลยกรรมเกาหลี