เคล็ดลับสำคัญในการเลือก domain name ของคุณ

domain name ที่จะสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์การตลาดทางอินเทอร์เน็ตของคุณเองหรือคุณเพียงต้องการสร้างเว็บไซต์หรือบล็อกเกี่ยวกับเรื่องที่คุณชื่นชอบ มีขั้นตอนบางอย่างที่คุณต้องทำก่อนจึงจะสามารถดูได้ เว็บไซต์ของคุณออนไลน์ หนึ่งในขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดคือการซื้อชื่อโดเมน เมื่อคุณยังใหม่กับกระบวนการนี้ ทุกอย่างอาจดูเหมือนเป็นเรื่องท้าทายเล็กน้อย การรู้ว่าต้องเริ่มต้นอย่างไรหรือต้องทำอะไร หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งนี้ บทความนี้จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอนเมื่อคุณพร้อมที่จะซื้อชื่อโดเมนแรกของคุณ

domain name คือที่อยู่ชนิดหนึ่งบนอินเทอร์เน็ตของคุณ 

  • ค้นหาเว็บไซต์ของคุณโดยเฉพาะ domain name ของคุณอาจประกอบด้วยชื่อของคุณ ชื่อธุรกิจของคุณ หรือรูปแบบของชุดคำที่เกี่ยวข้องซึ่งเชื่อมโยงกับเว็บไซต์
  • ผลิตภัณฑ์ของบริษัทธีมหรือหัวเรื่องของคุณ ชื่อโดเมนที่ดีจะทำให้ผู้คนรู้ว่าเว็บไซต์ของคุณเกี่ยวกับอะไร ก่อนที่พวกเขาจะเห็นหรือเยี่ยมชมจริงๆ เนื่องจากผู้คนและธุรกิจต่างซื้อชื่อโดเมนมาหลายปีแล้ว
  • จึงมีการกล่าวว่าชื่อโดเมนที่ดีทั้งหมดได้ถูกนำไปใช้แล้ว นี่อาจเป็นความจริงในระดับหนึ่ง

ด้วยการค้นคว้าและจินตนาการเพียงเล็กน้อย ก็ไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะไม่สามารถสร้างหรือค้นหาชื่อโดเมนที่คุณจะเหมาะกับคุณและหรือหัวเรื่องหรือเนื้อหาเฉพาะของเว็บไซต์ของคุณ เช่นเดียวกับรอยสัก มีตัวเลือกในการลบหากคุณตัดสินใจไม่ใช้ชื่อโดเมนที่คุณได้ทำการตลาดและใช้สำหรับธุรกิจของคุณ เช่นเดียวกับการลบรอยสัก domain name มีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการทิ้งชื่อโดเมนและเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้น เมื่อมองจากมุมมองด้านต้นทุน คุณกำลังลงทุนมากกว่าแค่ชื่อเสียงในชื่อโดเมนของคุณ สิ่งนี้มักถูกมองข้ามเมื่อมีการตัดสินใจเกี่ยวกับชื่อโดเมน 

ตั้งแต่การจ้างนักออกแบบเว็บไซต์ไปจนถึงการพิมพ์นามบัตร

  • นี่เป็นเพียงไม่กี่วิธีที่คุณจะลงทุนกับชื่อโดเมนของคุณ ในช่วงเวลาไม่กี่ปี บริษัทโดยเฉลี่ยจะลงทุนหลายพันชื่อโดเมนของตน บางบริษัทที่ไม่พอใจกับรูปลักษณ์ของเว็บไซต์มักจะมองหาชื่อโดเมนใหม่
  • เพื่อสร้างรูปลักษณ์ใหม่ ฉันเพิ่งทำงานกับบริษัทที่ไม่ชอบชื่อโดเมนของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงปล่อยให้มันหมดอายุและถูกคู่แข่งแย่งไป ไม่เพียงแต่พวกเขาติดอยู่กับสื่อ
  • การตลาดสิ่งพิมพ์มูลค่าหลายพันดอลลาร์ที่มีชื่อโดเมนเดิม 

domain name ให้กับคู่แข่งที่ตอนนี้เป็นเจ้าของชื่อโดเมนเดิม หากบริษัทนี้โทรหาฉันก่อนหน้านี้ เราสามารถออกแบบเว็บไซต์ใหม่ได้ตามความต้องการโดยไม่สูญเสียลูกค้าและสื่อทางการตลาด การขีดชื่อโดเมนที่มีอยู่จะทำให้ธุรกิจของคุณกลับมาที่บรรทัดเริ่มต้นของต้นทุนทางการตลาดสำหรับเว็บไซต์ของคุณ เชี่ยวชาญในการนำชื่อโดเมนที่มีอยู่และปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่หรือแปลงโฉมใหม่ทั้งหมด

domain name