ถังขยะที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก

พวกเราส่วนใหญ่มีถังขยะนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ต้องมีนับล้านใบทั้งในและนอกประเทศ แต่นอกเหนือจากวันขยะที่มีคนมาทิ้งขยะแล้ว เราคงมีไม่กี่คนที่จะนึกถึงถังขยะใบนี้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม มีหลายคนที่ดูถังขยะแล้วคิดว่าอืมนี่คือไอเดียและได้นำถังขยะไปใช้ประโยชน์บางอย่าง นอกเหนือจากที่ได้รับการออกแบบมา ต่อไปนี้คือบางสิ่งที่ผู้คนทำและใช้ถังขยะเพื่อสิ่งอื่นนอกเหนือจากการกำจัดขยะ เชื่อหรือไม่ว่ามีกิจกรรมการแข่งรถมากมายที่จัดขึ้นสำหรับถังขยะ การแข่งขันชิงแชมป์ถังล้อประจำปีที่เมืองทูน่า ประเทศออสเตรเลีย เป็นงานใหญ่และจัดต่อเนื่องมาหลายปี 

แนวคิดของงานคือการนำถังขยะแบบมีล้อ

มาดัดแปลงเป็นรถเข็นกล่องสบู่ดาวน์ฮิลล์ มีกฎและข้อบังคับที่เข้มงวด แต่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ ที่นี่เป็นที่นิยมในหมู่ครอบครัวอย่างไม่น่าเชื่อ การแข่งรถประเภทอื่น ๆ ดำเนินไปทั่วโลกและส่วนใหญ่จะมีธีมคล้ายกับการแข่งขัน Thoona แต่มีการจัดการที่ดีน้อยกว่า ผู้คนในแคนาดาพบว่าถังขยะรีไซเคิลมีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากถังขยะและภาชนะอื่นๆ มักใช้เป็นรถเลื่อนและรถเข็นน้ำแข็ง ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศแคนาดา เด็กเล็กและครอบครัวสามารถพบเห็นความสนุกสนานในภาชนะที่ทำการเปลี่ยนได้ แม้ว่าจะดีถ้าคุณจะไปด้วยตัวเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าว่างเปล่า

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ทารกเกิดใหม่มักถูกทิ้งในถังขยะ 4 สีด้วยเช่นกัน มักเกิดจากแม่ที่รับมือไม่ไหวและมักถูกทิ้งในถังขยะใกล้โรงพยาบาล เนื่องจากจำนวนทารกที่ถูกทิ้งไว้ในลักษณะนี้เพิ่มมากขึ้น จึงมีการเปิดตัวถังขยะสำหรับทารกในเยอรมนี ซึ่งเป็นตู้ที่ปลอดภัยและมีความร้อนซึ่งออกแบบมาสำหรับคุณแม่ที่สับสนในการทิ้งทารกไว้ เด็กหลายคนมักจะกลับมาหาแม่ของพวกเขาอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นาน โครงการจึงดูเหมือน ให้มีประสิทธิภาพ

โชคไม่ดีเพราะผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่เคยให้ถังขยะ

ถังขยะเลยแม้แต่น้อย คิดว่าสิ่งของที่น่ากลัวทุกประเภทถูกทิ้งลงในถังขยะแล้ว ศพ (และชิ้นส่วนของ) ปืนและวัตถุระเบิดยังถูกทิ้งในถังขยะ เราอาจมีอย่างละหนึ่งใบในแต่ละห้องของบ้าน แต่แทบไม่ได้ให้พวกเขาคิดสักนิด แต่ถังขยะแบบถ่อมตัวเป็นส่วนสำคัญในการทำให้บ้านของเราสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย หากไม่มีถังขยะเหล่านี้ เราอาจพบว่าตัวเองอยู่ในกองขยะลึกถึงหัวเข่าก่อนที่เราจะรู้ตัว ถังขยะประเภทต่างๆ ที่ใช้ในบ้านนั้นมีค่อนข้างมาก เนื่องจากแต่ละประเภทต้องทำงานในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ถังขยะเป็นมากกว่าที่รองรับสำหรับขยะ

ใช้ถังขยะภายนอกซึ่งมักเรียกว่าถังขยะหรือถังขยะ สิ่งเหล่านี้จะต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับขยะทั้งครัวเรือนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือในบางพื้นที่ สองสัปดาห์ ถังขยะภายนอกจึงต้องได้รับเกณฑ์บางอย่างจึงจะใช้งานได้ หากต้องทิ้งขยะไว้ทั้งสัปดาห์ พวกเขาต้องมีฝาปิดที่ดี ซึ่งนอกจากจะกันกลิ่นแล้ว ยังป้องกันไม่ให้แมลงเข้ามาด้วย สิ่งเหล่านี้ช่วยให้นักเก็บขยะขนขยะจากหน้าบ้านไปยังบ้านของเราได้ง่ายขึ้นมาก รถเก็บขยะ