กระบวนการผลิตถังแช่น้ำแข็งพื้นฐาน

ถังแช่น้ำแข็งมีความสำคัญต่อความต้องการบรรจุภัณฑ์ของหลายอุตสาหกรรม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต้องใช้ถังแช่น้ำแข็งสำหรับผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว บรรจุภัณฑ์ยาจำเป็นต้องใช้ถังแช่น้ำแข็งเพื่อเก็บวิตามินและยาอื่นๆ และบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใช้ภาชนะพลาสติกทุกประเภทอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ถังแช่น้ำแข็งสำหรับใส่น้ำ ถังแช่น้ำแข็งสำหรับใช้เป็นภาชนะเดลี่ ทุกคนรู้ดีถึงความสำคัญของถังแช่น้ำแข็ง ถึงกระนั้น แม้ว่าความรู้ดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อบริษัท แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าภาชนะพลาสติกถูกทำขึ้นอย่างไร

ซัพพลายเออร์ถังแช่น้ำแข็งมีหลายวิธีในการกำจัด 

วิธีการที่นิยมใช้กันมากที่สุด ได้แก่ การขึ้นรูปแบบเป่าขึ้นรูป การฉีดขึ้นรูป การขึ้นรูปแบบเป่ายืด การฉีดขึ้นรูป และการอัดรีดร่วม แต่ละคนมีจุดแข็ง ถังแช่น้ำแข็งและการรู้สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยในการเลือกบริษัทที่ใช่ เมื่อคุณกำลังมองหาผู้จัดจำหน่ายถังแช่น้ำแข็ง การขึ้นรูปแบบเป่าขึ้นรูปเป็นวิธีการผลิตบรรจุภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักและต้นทุนต่ำ ขั้นแรกให้สร้างท่อกลวงกลม โดยเครื่องอัดรีด ช่องแม่พิมพ์ประกอบด้วยสองส่วนปิดรอบและเจาะปลายด้านหนึ่ง จากนั้นลมอัดจะหล่อเลี้ยงถังแช่น้ำแข็ง ทำให้เย็นลง และตัดพลาสติกส่วนเกินออก

การฉีดขึ้นรูปจะดำเนินการในสามขั้นตอน ขั้นแรกให้ถังแช่น้ำแข็งที่หลอมละลายลงในแม่พิมพ์เพื่อผลิตเป็น อากาศอัดจะพัดผ่านแกนหลักเพื่อขยายแม่พิมพ์ สุดท้าย คอนเทนเนอร์จะถูกส่งไปยังสถานีที่สามเพื่อนำออก การขึ้นรูปแบบเป่ายืดใช้ทำภาชนะแข็งที่มีน้ำหนักน้อย มักใช้สำหรับภาชนะพลาสติกเครื่องดื่มอัดลม มันเกี่ยวข้องกับการยืด แบบสองแกนในระหว่างการเป่าขึ้นรูปเพื่อปรับทิศทางและจัดตำแหน่งโมเลกุล

การฉีดขึ้นรูปใช้ทำถังแช่น้ำแข็งปากกว้าง

เหยือกพลาสติก อ่าง และขวด วัสดุถูกฉีดเข้าไปในโพรงที่แรงดันบังคับให้เรซินสอดคล้องกับตัวแม่พิมพ์ ภาชนะพลาสติกเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยไม่มีเศษ การอัดรีดร่วมเป็นเทคโนโลยีการเป่าถังแช่น้ำแข็งใหม่ล่าสุด มันเกี่ยวข้องกับการประกบเม็ดพลาสติกหลายชนิดพร้อมกับชั้นผูกเพื่อผลิตขวดที่มีสิ่งกีดขวางและมีคุณสมบัติทนความร้อนเหมาะสำหรับใช้กับผลิตภัณฑ์อาหารที่บรรจุด้วยความร้อนและปิดผนึกอย่างผนึกแน่น 

การใช้งานที่เป็นไปได้ ได้แก่ น้ำผลไม้ ซอส แยม ท็อปปิ้ง มายองเนส และผลิตภัณฑ์ดอง การรู้วิธีต่างๆ ที่ซัพพลายเออร์คอนเทนเนอร์ผลิตผลิตภัณฑ์ของตนจะช่วยให้คุณเลือกบริษัทที่เหมาะสมกับความต้องการด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณ ภาพรวมของกระบวนการจำหน่ายขวด โถ ถังแช่น้ำแข็งนี้ควรให้ความรู้ที่จำเป็นแก่คุณในการทำเช่นนั้น!

ถังแช่น้ำแข็ง