เสาเข็มไมโครไพล์ของคุณให้แข็งแกร่งเป็นพิเศษ

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบ้านหรือผู้จัดการอาคาร คุณควรรู้ว่าการซ่อมแซมฐานรากไมโครไพล์มีความสำคัญเพียงใด หากคุณต้องการรักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้างอาคารของคุณ และปลอดภัยเพียงพอสำหรับผู้พักอาศัย สำหรับสถานที่ให้บริการส่วนใหญ่ ไมโครไพล์ใหม่เป็นสิ่งที่ควรทำเป็นประจำทุกปี เพื่อป้องกันความจำเป็นในการซ่อมแซม เบื้องหลังการรักษาพื้นผิวคอนกรีตคือข้อเท็จจริงที่ว่าพื้นผิวที่ได้รับการบำรุงรักษาจะไม่สูญเสียความแข็งแรงใดๆ

แนวคิดเรื่องการบำรุงรักษาไมโครไพล์เป็นสิ่งสำคัญ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตอบอุ่นที่มีฝนตกชุกเป็นประจำ เหตุผลก็คือ เนื่องจากน้ำเป็นหนึ่งในพลังทำลายล้างที่ทำลายพื้นผิวไมโครไพล์ได้มากที่สุด เป็นเรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นผิวคอนกรีตในสภาพอากาศเหล่านี้ที่จะต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หากใช้ไปนานเกินไปโดยไม่สนใจใดๆ สัญญาณปากโป้งหนึ่งกำลังแตกร้าว จำเป็นต้องมีการซ่อมแซมไมโครไพล์ หากคุณเห็นรอยแตก เนื่องจากรอยแตกในคอนกรีตอาจทำให้น้ำซึมเข้าได้ หากน้ำเข้ามาในอาคารผ่านรอยร้าวที่เกิดขึ้น น้ำนั้นสามารถกัดกร่อนพื้นผิวนั้นมากขึ้น

ทำให้อ่อนแอลงเมื่อเวลาผ่านไป การให้เวลาและการละเลยที่เพียงพอ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่พื้นผิวไมโครไพล์จะถูกน้ำกัดเซาะจนแตกหักในที่สุด เสาเข็ม ไมโครไพล์ซึ่งจะสร้างปัญหาชุดใหม่เมื่อเกิดขึ้น นอกจากน้ำที่รั่วซึมผ่านฐานรากของคุณแล้ว ยังมีสัญญาณอื่นๆ อีกหลายอย่างที่สามารถบ่งบอกว่าคุณต้องการการซ่อมแซมฐานรากคอนกรีต ซึ่งรวมถึง: รอยแตกบนผนังด้านในเป็นตัวบ่งชี้ประเภทหนึ่ง เช่นเดียวกับประตู ตู้ และหน้าต่าง ที่เปิดและปิดไม่ถูกต้องอีกต่อไป พื้นที่ไม่เรียบหรือรู้สึกว่าไม่ได้ระดับอาจเป็นตัวบ่งชี้ว่ารากฐานของอาคารของคุณต้องการการบูรณะคอนกรีต

เพื่อรักษาพื้นผิวคอนกรีตและป้องกันไม่ให้เกิดการแตกร้าว

ถูกบุกรุกจนถึงจุดที่ความปลอดภัยของอาคารถูกตั้งคำถาม คุณสามารถใช้การบูรณะพื้นผิวคอนกรีตที่ได้รับความเสียหายเพื่อให้กลับคืนสู่สภาพเดิมได้ ความแข็งแกร่งไม่ว่าสาเหตุของความเสียหายต่อฐานรากของอาคารจะเป็นเช่นไร คุณควรรีบดำเนินการแก้ไขโดยเร็วที่สุด ไมโครไพล์ที่เสียหายไม่เพียงแต่จะดูไม่น่าดูเท่านั้น แต่ยังอาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่ครอบครองอาคารของคุณ ไม่เพียงเพราะผู้คนอาจสะดุดรอยร้าวที่ก่อตัวขึ้นในพื้นดินเท่านั้น

แต่เนื่องจากอาคารอาจไม่ปลอดภัยที่จะเข้าไปอยู่ในนั้นด้วย คุณกำลังมองหาผู้รับเหมาไมโครไพล์อยู่ใช่หรือไม่ หากคุณเป็นผู้จัดการอาคาร คุณจะทราบดีถึงความสำคัญของไมโครไพล์อาคารของคุณ การรู้ว่านี่เป็นเพียงการต่อสู้เพียงครึ่งเดียว แต่อีกครึ่งหนึ่งกำลังทำอะไรบางอย่างกับมัน การคืนค่าไมโครไพล์ของคุณอาจเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกปี โครงสร้างใด ๆ ที่มีบล็อกไมโครไพล์เป็นฐานจะต้องมีการซ่อมแซมเป็นครั้งคราว นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่ในเขตอบอุ่นหรือหากคุณมีฝนตกชุกต่อปี น้ำเป็นแรงทำลายคอนกรีตมากที่สุด

ไมโครไพล์