คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก

จมูกของคุณทักทายทุกครั้งที่คุณส่องกระจก มันเป็นลักษณะบนใบหน้าที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดี และถ้าคุณเกิดไม่พอใจกับลักษณะจมูกของคุณ คุณก็คิดไปเรื่อย ๆ ว่าคุณอยากให้จมูกของคุณออกมาเป็นอย่างไร ขั้นตอนการทำศัลยกรรมที่เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกช่วยให้ผู้คนได้รูปทรงจมูกที่ดีขึ้น เป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกที่นิยมทำกันมาก จากข้อมูลการสำรวจของ มีการทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก ทำให้การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติก

การตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกของคุณ

  • ไม่ควรทำโดยประมาท การเสริมจมูกสามารถเพิ่มความสุขให้กับรูปร่างหน้าตาของคุณได้อย่างมาก แต่คุณก็ต้องพิจารณาด้วยว่าคุณจะสบายใจแค่ไหนกับการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของคุณ 
  • ลองคิดดูว่าคุณจะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อมีจมูกที่แตกต่างกัน เพียงเพราะคุณไม่รักจมูกที่คุณมี ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีความสุขกับจมูกใหม่โดยอัตโนมัติ นอกจากเหตุผลด้านความสวยงามแล้ว
  • คุณยังอาจมีปัญหาเรื่องการหายใจซึ่งเป็นแรงจูงใจให้คุณทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูก การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างใหม่ได้เช่นกัน กระดูกอ่อนของทางเดินหายใจสามารถปรับได้เพื่อบรรเทาปัญหาการหายใจ งานสร้างสรรค์นี้สามารถทำได้ด้วยการเปลี่ยนแปลงเครื่องสำอาง
  • เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับการเสริมจมูก คำถามมากมายเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ใช้คำตอบของคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกต่อไปนี้เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจทำศัลยกรรม

ใครบ้างที่เข้ารับการเสริมจมูก แก้จมูก

ความปรารถนาที่จะปรับรูปทรงจมูกไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศ เชื้อชาติ หรือกลุ่มอายุ คนหนุ่มสาวและผู้สูงอายุเข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกทั้งเพื่อความสวยงามและเพื่อบรรเทาปัญหาการหายใจและแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและการบาดเจ็บ ทุกกลุ่มชาติพันธุ์ รวมทั้งคอเคเชียน เอเชีย แอฟริกันอเมริกัน และฮิสแปนิกต่างเข้ารับการผ่าตัดปรับรูปทรงจมูก นอกจากนี้ แม้ว่าการทำศัลยกรรมพลาสติกส่วนใหญ่จะทำกับผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ต้องการเสริมจมูกด้วยเช่นกัน ตอนนี้เป็นศัลยกรรมอันดับหนึ่งสำหรับผู้ชายด้วยการฉีดยาชาเฉพาะที่หรือแบบทั่วไป ขึ้นอยู่กับความต้องการในการผ่าตัดของคุณ

ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก ราคาของคุณจะเริ่มต้นด้วยการเปิดแผลภายในรูจมูกและที่ฐานจมูก เมื่อเปิดจมูกแล้ว ศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณสามารถปั้นกระดูกและกระดูกอ่อนภายในจมูกของคุณเพื่อสร้างรูปทรงใหม่ได้ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่หลากหลาย สามารถลบโหนกจมูก ลดขนาดดั้ง และเปลี่ยนมุมระหว่างจมูกกับริมฝีปากบนได้ หลังจากปรับโครงสร้างจมูกเสร็จแล้ว ผิวหนังจะถูกแทนที่และเย็บ จากนั้นจึงใช้เฝือกเทปและพลาสติกติดบนจมูกของคุณเพื่อช่วยให้จมูกคงรูปร่างใหม่ในขณะที่รักษาการฟื้นตัวจากการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นอย่างไร