SEO สำหรับ ปักหมุดแผนที่กำลังกลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ปักหมุดแผนที่

 

Google Maps และ Google Places กำลังจะเลิกใช้ ทั้งคู่มีอยู่ในขณะนี้ในฐานะคุณสมบัติของ Google แต่ถูกกำหนดให้ซึมซับในสิ่งที่เรียกว่า “ปักหมุดแผนที่” การจัดอันดับสูงสุดในปักหมุดแผนที่ของ Google ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป แต่การกลับมานั้นคุ้มค่ากับความพยายาม ขณะนี้มีการถกเถียงกันในหมู่ SEO ว่าการเปลี่ยนแปลงใหม่ล่าสุดโดยผู้นำด้านเครื่องมือค้นหาจะทำให้การจัดอันดับง่ายขึ้นหรือยากขึ้นหรือไม่

ปักหมุดแผนที่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการโปรโมตเนื้อหาทุกประเภท… รูปภาพ บล็อก วิดีโอ บทความ สไลด์โชว์ และเนื้อหาที่รวบรวมจากในเว็บ น่าสนใจที่จะเห็นว่ารูปแบบเนื้อหาเหล่านี้มีบทบาทอย่างไรในการกำหนดตำแหน่งของธุรกิจในท้องถิ่นในการจัดอันดับ “แผนที่และสถานที่”!

ในอดีต ที่ปรึกษาด้านการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO) ที่ดีสามารถวางธุรกิจของคุณลงบนแผนที่ได้อย่างแท้จริง… โดยเฉพาะ… Google Maps สิ่งนี้มีความสำคัญมากกว่าที่เคย เมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว Google เปลี่ยนรูปแบบการโพสต์ผลการค้นหา Google แผนที่/สถานที่ที่เคยแสดงบนแถบด้านข้างของผลการค้นหา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความนิยมและการใช้สมาร์ทโฟนเติบโตขึ้น Google ได้วางรายชื่อแผนที่/สถานที่ไว้ที่ด้านบนสุดของผลลัพธ์ในคำค้นหาจากโทรศัพท์

Google มุ่งมั่นที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและมีประโยชน์มากที่สุดแก่ผู้ค้นหาของพวกเขา! โทรศัพท์มือถือเป็นที่ 1 และสำคัญที่สุดเกี่ยวกับความคล่องตัว! เมื่อออกไปและเกี่ยวกับแผนที่และสถานที่มีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่งในผลการค้นหา!

นั่นคือสิ่งที่คนใช้โทรศัพท์ต้องการ!

เดิมที ปักหมุดแผนที่ (ซึ่งเดิมเรียกว่า Google Local Business Listings) มักถูกแสดงเป็น “3 Pack” ซึ่งครองส่วนบนสุดของหน้าผลการค้นหา ใต้รายชื่อ AdWords ที่ต้องชำระเงิน เมื่อค้นพบยูทิลิตีสำหรับผู้ใช้ปลายทาง Google ทดสอบการเปลี่ยนแปลงระบบการจัดอันดับในบางเมืองก่อน Big G เริ่มแสดง “7 pack” และแม้แต่ “10 pack” ของรายชื่อธุรกิจท้องถิ่นผ่าน Google Maps/ Google Places

บ่อยครั้ง แพ็ก 10 แพ็กใช้หน้าแรกของผลการค้นหาส่วนใหญ่ ทำให้ผลการค้นหาทั่วไปตกไปอยู่ที่เพจที่สองของserps

เมื่อดูจากหน้าจอขนาดเล็กของโทรศัพท์มือถือ Google สถานที่นั้นแทบจะไม่มีใครมองเห็นได้ ในสมาร์ทโฟนบางรุ่น การเลื่อนลงมานั้นยากแม้แต่จะดูสารอินทรีย์ทั่วไป

การรวมกันของผู้ใช้สมาร์ทโฟนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ และการประเมินมูลค่าและตำแหน่งของ Google แผนที่/รายการสถานที่ซึ่งค้นพบใหม่ของ Google มีศักยภาพที่จะยกระดับสนามแข่งขันสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในท้องถิ่นที่แข่งขันกับบริษัทขนาดใหญ่ การป้องกันตำแหน่งบนสุดทำได้ง่ายกว่า รายการมากกว่าที่จะพิชิตมัน ธุรกิจขนาดเล็กมีโอกาสที่จะรักษาตำแหน่งที่ด้านบนสุดของรายการแผนที่ Google ในตอนเริ่มต้นในขณะที่ค่อนข้างไม่มีข้อโต้แย้ง เมื่อตั้งไว้ที่ด้านบนสุดของรายการ…

ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสามารถค้นหาคุณได้บนสมาร์ทโฟนของพวกเขา

ลูกค้ามีแผนที่ที่แสดงตำแหน่งที่แน่นอนของคุณ

การเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น

การจดจำแบรนด์/ชื่อจะเพิ่มมากขึ้น

โทรศัพท์จากลูกค้าที่คาดหวังมากขึ้น

ยอดขายเพิ่มขึ้น!

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเอง คุณไม่ต้องการให้คู่แข่งได้เปรียบจากการแย่งชิงตำแหน่งบนสุดใน ปักหมุดแผนที่ ในพื้นที่, Google แผนที่ และ/หรือ Google สถานที่! ดูเหมือนว่าเมื่อรวมผลิตภัณฑ์ Google 3 รายการเข้าด้วยกันแล้ว สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญ ไม่เพียงแต่การมองเห็นเว็บของบริษัทของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลลัพธ์ที่สำคัญอีกด้วย!