โปรโมทเว็บทำให้ยอดขายหนังสือแข็งแกร่ง

ด้วยศักยภาพของนักเล่นเว็บเกือบ 150 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียว ไม่มีผู้เขียนคนใดสามารถเลี่ยงอินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายหลักได้ เพิ่มลูกค้าที่เป็นไปได้อีกหลายล้านคนทั่วโลกและเว็บก็ขึ้นสู่จุดสูงสุดของกล่องสงครามส่งเสริมการขายของคุณ แต่คุณจะใช้ประโยชน์จากตัวเลขทางดาราศาสตร์เหล่านี้เพื่อขายหนังสือของคุณได้อย่างไร

โฮมเบส เช่นเดียวกับการขายอื่นๆ การโปรโมทเว็บทางดิจิทัลจำเป็นต้องมีฐานที่บ้านที่แข็งแกร่ง สถานที่ที่ผู้ซื้อที่มีศักยภาพสามารถตรวจทานสินค้าของคุณและดำเนินการซื้อให้เสร็จสิ้นได้ ในตลาดดิจิทัล นั่นคือหน้าที่หลักของเว็บไซต์ของคุณ

เว็บไซต์ที่แข็งแกร่งประกอบด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง โฮมเพจ เช่นเดียวกับปกหนังสือและการแนะนำตัว ดึงดูดผู้อ่านและกระตุ้นให้พวกเขาก้าวต่อไปผ่านหน้าภายในที่เต็มไปด้วยข้อมูลที่พวกเขาต้องการ

ข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญของทุกเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จ นักเล่นที่หิวโหยท่องเว็บเพื่อค้นหาเนื้อหาที่ให้ความกระจ่าง หากคุณเสนอสิ่งที่พวกเขาต้องการและให้พวกเขารู้ว่าคุณเสนอ พวกเขาจะเข้ามาเป็นจำนวนมาก

เห็นได้ชัดว่าหัวเรื่องเว็บไซต์ของคุณต้องขนานกับหัวเรื่องในหนังสือของคุณ เมื่อคุณดึงดูดนักเล่นเซิร์ฟมาที่ไซต์ของคุณเพื่อดูเนื้อหา คุณจะนำเสนอหนังสือของคุณด้วยสำเนาการขายที่มีประสิทธิภาพ และประณาม! คุณได้ขายอีก

นำพวกเขาเข้ามาคุณดึงดูดนักเล่นเซิร์ฟที่เข้าใจยากเหล่านั้นได้อย่างไร? ต้องใช้การเรียนรู้เล็กน้อยและการทดลองบางอย่างเพื่อประดิษฐ์บ่วงบาศที่ดีที่สุดเพื่อปัดเศษขึ้น เทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ได้แก่ การเชื่อมโยงจากเว็บไซต์อื่น การใช้คำสำคัญที่ดึงดูด การเผยแพร่บทความไปยังเว็บไซต์อื่น การสร้าง eZine (จดหมายข่าว) และเพิ่มข้อมูลใหม่ในเว็บไซต์ของคุณเองอย่างสม่ำเสมอ

ฉันสงสัยว่าพวกคุณหลายคนที่ไม่ได้ติดคอมพิวเตอร์อาจรู้สึกสับสนกับสิ่งเหล่านี้ วางใจได้เลยว่าพวกมันไม่ลึกลับจนคุณจะมีปัญหาในการควบคุมพวกมัน เราจะพิจารณาแต่ละข้ออย่างรวดเร็วในบทความนี้ ชิ้นงานในอนาคตจะทุ่มเทให้กับแต่ละเทคนิคเท่านั้น

รับชื่อของคุณออกไปที่นั่นไม่มีเทคนิคใดที่จะแนะนำคุณ โปรโมทเว็บ และหนังสือของคุณได้ดีไปกว่าการเขียนบทความเพื่อเผยแพร่ทางเว็บ กระตือรือร้นที่จะนำข้อมูลใหม่มาสู่ผู้เยี่ยมชม เว็บไซต์อื่นๆ และ eZines ยินดีต้อนรับบทความที่มีคุณภาพในหัวข้อที่พวกเขาเกี่ยวข้อง

แม้ว่าการส่งบทความที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่คุณเลือกเองจะดีกว่า แม้แต่ชิ้นที่ไม่สอดคล้องก็สามารถมีประโยชน์ในการส่งเสริมการขายได้ กุญแจสำคัญคือย่อหน้าชีวประวัติสั้น ๆ ที่คุณมักจะเห็นในตอนท้ายของบทความดิจิทัล นั่นคือที่ที่คุณเชิญผู้อ่านให้เยี่ยมชมไซต์ของคุณและ/หรือซื้อหนังสือ eBook โปรแกรมการฝึกสอน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่คุณนำเสนอ

คุณสามารถเลือกที่จะส่งบทความเหล่านี้ด้วยตัวเอง โดยกำหนดเป้าหมายไปยังไซต์เฉพาะ ใช้เวลานาน แต่ได้ผลมาก คุณยังมีตัวเลือกในการส่งชิ้นส่วนของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายบทความหรือผู้เผยแพร่เนื้อหาเพื่อการหมุนเวียนอย่างแพร่หลายทั่วทั้งเว็บ แน่นอนว่าคุณสามารถเลือกทำทั้งสองอย่างได้ แต่สิ่งที่คุณตัดสินใจ การโปรโมทเว็บผ่านบทความอาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่คุณต้องนำนักเล่นเซิร์ฟมาที่ไซต์ของคุณมีผู้จัดจำหน่ายจำนวนมากบนเว็บ เข้าสู่ระบบเครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบและป้อน “Article Distributors” เพื่อค้นหา

งานง่ายสำหรับคุณในฐานะนักเขียน นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการโปรโมทเว็บบทความค่อนข้างสั้น มีตั้งแต่ 500 ถึง 1200 คำ และเว็บไซต์และผู้จัดจำหน่ายหลายแห่งยินดีรับคำแนะนำที่มีความยาวตั้งแต่ 50 ถึง 200 คำ เนื่องจากหัวข้อทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์และหนังสือของคุณ

โปรโมทเว็บ
โปรโมทเว็บ ราคา

คุณจึงได้ทำการวิจัยทั้งหมดของคุณก่อนหน้านี้แล้ว คุณมีข้อเท็จจริงที่จะเริ่มเขียนแล้ว..

อีกครั้งที่สำคัญคือข้อมูล นักเล่นเซิร์ฟไม่เพียงแต่หิวเท่านั้น แต่ยังใจร้อนอีกด้วย พวกเขาต้องการข้อมูลที่พวกเขาค้นหาตอนนี้ และพวกเขาต้องการในรูปแบบที่เข้าใจง่ายและย่อยได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาไม่ได้มองหางานวรรณกรรมชิ้นเอก

เป็นความรู้ ความรู้ ความรู้ที่พวกเขาแสวงหา ฉันไม่สามารถเน้นหนักพอ บทความที่ตรงตามเกณฑ์นี้จะทำให้นักเล่นต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม พวกเขาจะเชื่อถือคุณในฐานะแหล่งที่มา และหากคุณให้เว็บไซต์ของคุณเต็มไปด้วยข้อมูลที่มีค่า พวกเขาจะกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า

เป้าหมายของคุณ? เพื่อให้นักเล่นเซิร์ฟได้รวมไซต์ของคุณไว้ที่มุมสถานที่โปรดของไซต์ของตนเอง

ลิงค์รัก

พวกเขาสมควรได้รับความรักของคุณเพราะลิงก์สนับสนุนให้ผู้อ่านจากเว็บไซต์อื่นเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ คุณจะรักพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นลิงก์ทางเดียวกลับมาหาคุณเพราะเป็นสิ่งที่แมงมุมของเครื่องมือค้นหาตอบสนองได้ดีที่สุด โปรดทราบว่าปริมาณไม่ใช่เป้าหมายที่นี่ คุณภาพและความเกี่ยวข้องคือ

ค้นหาเครื่องมือสำหรับไซต์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของคุณ อ่านรายการที่อยู่ด้านบนสุดของรายการและติดต่อพวกเขา ลิงค์จากเว็บไซต์ที่ปีนขึ้นไปบนหน้าแรกหรือหน้าที่สองของเครื่องมือค้นหาจะไม่เพียงสร้างความประทับใจให้แมงมุมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณมีผู้เข้าชมมากขึ้นเนื่องจากความนิยม

อยู่ห่างจาก “ลิงค์ฟาร์ม” ไซต์เหล่านั้นที่สัญญาว่าจะเชื่อมโยงคุณไปยังไซต์อื่น ๆ นับร้อยหรือหลายพัน ไม่เพียงแต่พวกเขาจะนำผู้เยี่ยมชมมาให้คุณเพราะหัวข้อของพวกเขาแตกต่างกันมาก เครื่องมือค้นหาจะลงโทษคุณอย่างหนัก พวกเขาอาจส่งคุณทั้งหมดหากสงสัยว่าคุณกำลังใช้ผู้เผยแพร่ลิงก์จำนวนมากเหล่านี้