จำหน่าย Mechanical seal ซีลเครื่องกลสำหรับปั๊มหอยโข่ง

จำหน่าย Mechanical seal

 

ซีลเครื่องกลได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับปั๊ม เครื่องผสม และแม้กระทั่งสำหรับการใช้งานเครื่องกวน การออกแบบตอบสนองความต้องการของภาคอุตสาหกรรมและให้การกำหนดค่าแบบหมุนหรือแบบเต็มรูปแบบ วัสดุที่เป็นส่วนประกอบของซีลสามารถจัดการกับของเหลวแทบทุกชนิดที่เคลื่อนย้ายโดยอุปกรณ์ และคุณสามารถเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีการซีลปั๊มขั้นสูงสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ จำหน่าย Mechanical seal มีหลายประเภทที่ใช้ในปั๊มหอยโข่ง และเมื่อซื้อ คุณจะต้องพิจารณาสองสามข้อเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

จำหน่าย Mechanical seal ตามแนวแกนตามแขนหมุน

เพลาเพื่อให้ติดต่อกับใบหน้าซีล คุณสมบัตินี้ช่วยชดเชยการสึกหรอที่อาจเกิดขึ้นบนใบหน้าของซีลและการโยกเยกผิดแนว ซีลเหล่านี้มักใช้และมีราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายแบบและหลายขนาด แต่มักจะวางสายและทำให้เพลาบาง ซีลเชิงกลประเภทนี้ใช้ในสภาวะที่รุนแรงซึ่งมีการเยื้องศูนย์ของเพลา การสั่นสะเทือน และปัญหาการเกิดโพรงของของเหลว ทำให้ของเหลวรั่วไหลน้อยลงและมีความเสถียรมากแต่ราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ซีลที่ออกแบบมาสำหรับช่วงแรงดันต่ำและแรงของเหลวมากเกินไปอาจรบกวนฟิล์มหล่อลื่นระหว่างหน้าและซีลจะไม่ทำงาน

จำหน่าย Mechanical seal ธรรมดาที่ต้องติดตั้งและจัดแนวบนแขนเสื้อหรือเพลาปั๊ม ไม่จำเป็นต้องเคลื่อนตามแนวแกนเพื่อรักษาหน้าสัมผัส เหมาะสำหรับงานแรงดันต่ำและงานแรงดันสูง แต่จำเป็นต้องอัพเกรดเครื่องสูบลมเมื่อทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่กัดกร่อน สามารถทนต่อแรงกดดันสูงบนใบหน้าและไม่ก่อให้เกิดความร้อนมากนัก ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับของเหลวที่มีความสามารถในการหล่อลื่นต่ำหรือไฮโดรคาร์บอนที่มีแรงดันไอสูง ข้อได้เปรียบหลักคือติดตั้งง่าย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับซีลทั่วไป

ข้อผิดพลาดในการตั้งค่าซีลลดลงอย่างมาก จำหน่าย Mechanical seal ยังช่วยลดการบำรุงรักษาที่จำเป็นสำหรับซีลอีกด้วย การเลือกซีลเครื่องกลที่ไม่ถูกต้องอาจมีค่าใช้จ่ายสูง นอกเหนือจากการรั่วไหลของของเหลวจากปั๊มหอยโข่งแล้ว จุดประสงค์ของสิ่งเหล่านี้จะถูกทำลายและจะสูญเสียทรัพยากร กำลังคน และเวลา และก่อให้เกิดอันตรายต่อความปลอดภัย จำหน่าย Mechanical seal ควรพิจารณาซีลทั่วไปอาจเหมาะสำหรับน้ำ แต่อาจไม่ใช้กับของเหลวที่มีฤทธิ์กัดกร่อน เช่น กรด เลือกวัสดุปิดผนึกที่เหมาะสมสำหรับของเหลวของของเหลวที่จะนำไปใช้ในการใช้งานอย่างปลอดภัย

เพื่อให้ถึงความสูงที่กำหนด ปั๊มจำเป็นต้องเพิ่มแรงดันให้กับของเหลว ให้แรงดันรวมช่วยคุณตัดสินใจว่าประเภทซีลที่ไม่สมดุลดีที่สุดหรือว่าคุณต้องการซีลเครื่องกลแบบสมดุลหรือไม่ จำหน่าย Mechanical seal กับของเหลวที่มีอุณหภูมิสูงได้ ในขณะที่ปั๊มอีกตัวจัดการกับของเหลวที่มีอุณหภูมิต่ำ พื้นผิวการผสมพันธุ์และวัสดุของซีลควรจะดีพอที่จะรักษาอุณหภูมิของของเหลวได้ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่ ข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย และธรรมชาติของของเหลว ซีลปั๊มเป็นส่วนสำคัญของปั๊มของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับตราประทับจากผู้ผลิต สอบถามที่ https://akerakengineering.com/page-27704-product.html