การออกแบบโครงการบ้านจัดสรรสงขลาและการสัมผัสแบบมืออาชีพ

ทุกครั้งที่ฉันเห็นเครดิตเปิดของซิทคอมทีวีคลาสสิกเรื่อง Good Times ฉันจำได้เสมอว่าโครงการบ้านที่แสดงไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว โครงการ Cabrini Green อันโด่งดังถูกรื้อถอนในปี 2011 ครอบครัวของโครงการบ้านจัดสรรสงขลาอาศัยอยู่ในอาคารหลังหนึ่ง แต่โครงการบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่ไม่เคยถูกเรียกตามชื่อเลย โครงการบ้านจัดสรรสงขลาแต่พวกเราที่เติบโตในชิคาโกรู้ดีว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนเมื่อฉันยังเด็ก ครอบครัวของฉันก็อาศัยอยู่ในโครงการนี้ด้วย Cabrini Green

อยู่ทางด้านเหนือใกล้ เราอาศัยอยู่ทางฝั่งตะวันตกใน โครงการบ้านจัดสรรสงขลาอาคารเหล่านั้นพังยับเยินเมื่อต้นศตวรรษนี้ อพาร์ตเมนต์ของเราคล้ายกับที่ครอบครัวอีแวนส์อาศัยอยู่ แม้ว่าห้องด้านหน้าของเราจะไม่กว้างขวางเท่าห้องของพวกเขาก็ตาม มีสองห้องนอน ครัวเล็กๆ ห้องน้ำเล็ก ๆ โครงการบ้านจัดสรรสงขลาและพื้นที่ตู้เสื้อผ้าไม่เพียงพอ มีพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับคุณแม่ที่หย่าร้างและมีลูกสามคน แต่เราทำให้มันสำเร็จครอบครัวของฉันย้ายออก

เป็นความจริง แต่เรื่องอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในซีรีส์นั้นไม่ได้สะท้อนถึงความเป็นจริง

จากโครงการมานานแล้วก่อนที่ Good Times จะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง CBS ในปี 1974 แต่เรายังคงมีความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตประจำวันที่นั่น ประเด็นเกี่ยวกับเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่ถูกทุบทำลายในห้องซักรีด โครงการบ้านจัดสรรสงขลาสงครามแก๊งที่ทำให้ผู้คนต้องซ่อนตัวอยู่ในอพาร์ตเมนต์ เป็นความจริง โครงการบ้านจัดสรรสงขลาแต่เรื่องอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในซีรีส์นั้นไม่ได้สะท้อนถึงความเป็นจริงเสมอไปแง่มุมที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของการแสดงคือการที่ทุกคนสามารถเดินเข้าไปในบ้านของอีแวนส์ได้ตั้งแต่สมาชิกในครอบครัวไปจนถึงเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างๆ ไปจนถึง

ฉันรู้ว่านั่นเป็นรายการโทรทัศน์ทั่วไป โครงการบ้านจัดสรรสงขลาที่ทำได้เพราะมักจะใช้เวลานานเกินไปและหรือน่าเบื่อที่จะแสดงตัวละครที่เปิดประตูให้ผู้เข้าชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นบุคคลที่พวกเขารู้จักดี โครงการบ้านจัดสรรสงขลาแต่ทุกคนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในโครงการจะเห็นด้วยกับฉันว่าประตูหน้าในอพาร์ทเมนต์เหล่านั้นมักจะถูกล็อคตลอดเวลา แค่เปิดประตูทิ้งไว้ตลอดเวลาก็จะเหมือนป้ายแขวนที่เขียนว่า เชิญเข้ามาเอาอะไรก็ได้มันไม่ได้ทำเป็นผู้ดูแลที่น่ารังเกียจ

ดูแลในการร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการทำความสะอาด

ซึ่งมีการเพิ่มตัวละครในรายการในช่วงฤดูกาลที่สอง บุ๊คแมนดูเหมือนจะมีพลังมาก รวมถึงการขับไล่ครอบครัว แน่นอน ผู้รับฝากทรัพย์สินมีหน้าที่ต้องรายงานสภาพผิดปกติรวมโครงการบ้านจัดสรรสงขลา ที่พวกเขาพบต่อผู้บริหาร แต่ฉันไม่เคยรู้ว่าผู้ดูแลในอาคารเก่าของเรามีอำนาจอื่นนอกจากการทำความสะอาด อันที่จริง ฉันจำได้ว่าผู้เช่า

มักจะให้ทางที่ยากแก่ผู้ดูแลในการร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการทำความสะอาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ โครงการบ้านจัดสรรสงขลาฉันเห็นการฉายซ้ำของตอนที่เทลมาได้รับทุนการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองมิชิแกน สมาชิกคนหนึ่งในชมรมของโรงเรียนมาที่อพาร์ตเมนต์เพื่อโน้มน้าวให้เทลมาให้คำมั่นสัญญากับพวกเขา