ขั้นตอนในการก่อสร้างอิฐมวลเบาที่สมบูรณ์แบบและทนทาน

การสร้างคุณลักษณะแนวนอนใหม่นั้นไม่ยากอย่างที่คิด

บ้านของคุณจะดูสดใสอยู่เสมอด้วยการสร้างลานอิฐ

คุณยังสามารถทำโปรเจ็กต์นี้เป็นโปรเจ็กต์สุดสัปดาห์ อิฐมวลเบา   และเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้านคุณโดยสิ้นเชิง อาจเป็นความพยายามร่วมกันของครอบครัวเมื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัวตัดสินใจที่จะนั่งด้วยกันและทำงานบนภูมิประเทศในแบบของพวกเขาเอง

ต่อไปนี้เป็นเจ็ดขั้นตอนในการสร้างลานอิฐที่สมบูรณ์แบบ:

1. การเลือกจุดที่เหมาะสม – เมื่อคุณเลือกจุด ให้คำนึงถึงพื้นที่และการออกแบบเสมอ  เสาเอ็น ทับหลัง อิฐมวลเบา   ทางเดินอิฐรางแคบเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำเครื่องหมายพื้นที่ด้วยชอล์กเพื่อช่วยคุณในขั้นตอนต่อไป

2. การตกตะกอนของดิน- หมายถึงการเพิ่มความหนาแน่นของดินโดยอัตโนมัติเพื่อให้เกิดความมั่นคงลดการซึมของน้ำการบวมและการหดตัว สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการใช้น้ำหนักตายของเครื่องจักร โดยใช้แรงกดลง คุณสามารถเช่าเครื่องอัดเพื่อให้งานง่ายขึ้น

3. การสร้างฐาน – ทรายถูกจัดวางให้เป็นพื้นผิวเรียบ ช่วยให้การก่อสร้างคงอยู่และปรับระดับได้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือการสร้างเส้นฐานสำหรับพื้นที่ทั้งหมดด้วยผ้าแนวนอน ไม่เช่นนั้นคุณจะพบวัชพืชงอกขึ้นในอิฐอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากนี้ให้เททรายหนึ่งนิ้วให้ทั่วบริเวณแล้วตบเบา ๆ

4. การทำขอบ – ขอบเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากขอบไม่เข้าที่ แนวคิดทั้งหมดก็ดูเหมือนถูกสร้างขึ้นในห้องทดลองอื่นและวางไว้บนพื้นโดยไม่มีใครรู้ ใช้เครื่องปูผิวทางเพื่อแต่งขอบให้แน่น

5. การวาง Brick Patio Brick ของคุณ – คุณไม่จำเป็นต้องเป็นช่างก่ออิฐที่มีทักษะในการทำเช่นนี้ แค่วางอิฐให้สม่ำเสมอแล้วก็เป็นอย่างนั้น จะดีกว่าเสมอที่จะเริ่มต้นจากมุมหนึ่ง

6. การเลือกอิฐที่เหมาะสม – ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอิฐที่คุณเลือกนั้นถูกขูดและได้รับการจัดอันดับสำหรับสภาพอากาศเลวร้าย อิฐควรทำจากดินเหนียวคุณภาพสูงและเผาอย่างดี รูปร่างอิฐยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเสมอไป มีหลายแบบให้เลือก ยิ่งสร้างสรรค์มากเท่าไร อิฐมวลเบา ข้อดี คุณก็จะสร้างความประทับใจได้ดียิ่งขึ้นในภูมิประเทศของคุณเอง

7. การต่ออิฐ – เติมช่องว่างระหว่างอิฐด้วยปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ อีกวิธีหนึ่งคือการเททรายลงบนอิฐที่ปรับระดับแล้วพ่นยาแนวพิเศษที่ซื้อจากร้านฮาร์ดแวร์ ทำให้การทำความสะอาดลานบ้านเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และง่ายดาย รอสองสามชั่วโมงหลังจากนี้แล้วจึงขัดอิฐเพื่อขจัดคราบใดๆ

วิธีการดั้งเดิมของฐานคอนกรีตกำลังถูกแทนที่ด้วยฐานทรายและกรวด เนื่องจากตอนนี้คอนกรีตมีราคาแพงกว่า ขอแนะนำให้รู้สภาพอากาศเนื่องจากอุณหภูมิที่เย็นจัดอาจทำให้ปูนยกตัวและแตกได้ แต่สิ่งสำคัญคือการมีลานอิฐจะช่วยเสริมบ้านของคุณให้สวยงามแม้ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ พวกเขามีความคลาสสิกและเหนือกาลเวลาซึ่งจะคงอยู่เป็นเวลานานมาก