ฉีดไขมันหน้าเด็กแบบเห็นผลที่นี่

การฉีดไขมันเป็นวิธีการใช้ไขมันที่ถูกดูดออกจากส่วนอื่นๆ ของร่างกายจากการดูดไขมัน

จากบริเวณเหล่านั้น เช่น ต้นขา ก้น และบริเวณหน้าท้อง แทนที่จะใช้ไขมันส่วนเกินไปเปล่าๆ ฉีดไขมันหน้า สามารถใช้เพื่อทำให้ใบหน้าดูอวบอิ่มขึ้นเพื่อให้ดูเรียบเนียนขึ้น หรือแพทย์ผิวหนังสามารถดึงไขมันออกจากบริเวณใดบริเวณหนึ่งเพื่อฉีดเข้าไปใหม่ได้ตามต้องการ

เส้นลึกระหว่างจมูกกับปาก หรือปากกับคาง เต็มไปด้วยไขมัน

เนื่องจากไขมันมาจากร่างกายของคุณเอง โดยทั่วไปแล้วจึงไม่มีปัญหาในการฉีดกลับเข้าไปในส่วนอื่น

ไม่จำเป็นต้องใช้ไขมันจำนวนมากในการเติมเต็มร่องลึกเหล่านี้ของใบหน้า และยังสามารถใช้เพื่อช่วยซ่อมแซมรอยแผลเป็นได้อีกด้วย

  • โดยทั่วไปจะเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างรวดเร็วและไม่เจ็บปวด  ฉีดไขมันหน้า รีวิว แพทย์ผิวหนังจะทำการดมยาสลบบริเวณนั้นก่อนที่จะเอาไขมันออก และเมื่อแยกไขมันออกแล้ว แพทย์จะทำการชำระล้างเพื่อเอาเลือดหรือวัสดุอื่นใดที่ไม่จำเป็นออก คุณมักจะต้องเติมเงิน โดยกลับไปพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจสอบว่าไขมันสะสมอย่างสม่ำเสมอ
  • แต่ละคนสามารถคาดหวังผลลัพธ์ที่แตกต่างกันได้ โดยบางคนพบว่าการฉีดไขมันจะใช้เวลาสองสามเดือน ในขณะที่คนอื่นๆ สามารถเห็นผลได้ยาวนานถึงครึ่งปี

ไขมันจะไม่คงอยู่ถาวรเพราะในที่สุดไขมันจะเริ่มกระจายไปยังเนื้อเยื่อผิวหนังรอบข้าง

การรักษาซ้ำๆ โดยทั่วไปจะใช้เวลานานกว่า

คุณจะต้องเลือกแพทย์ผิวหนังที่ดี เพราะผลลัพธ์สุดท้ายจะพิจารณาจากความสามารถในการกระจายไขมันไปยังบริเวณที่ซ่อมแซมได้ดี

ขั้นตอนการผ่าตัดไม่ว่าเล็กเพียงใดขึ้นอยู่กับความสามารถของศัลยแพทย์ในการทำงานให้ดี – ชัด; ดังนั้นควรหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน

เมื่ออายุมากขึ้น ไขมันจากส่วนต่างๆ ของร่างกายจะค่อยๆ หายไปหรือลดลงจนทำให้ใบหน้า และรอบดวงตาหย่อนคล้อยได้ 

การผ่าตัดฉีดไขมันที่รู้จักในการปลูกถ่ายไขมันหรือการฉีดไมโครไขมัน ฉีดไขมันหน้าผาก   เป็นการเอาไขมันออกจากส่วนของร่างกายที่มีไขมันส่วนเกิน เซลล์ไขมันที่สกัดแล้วจะถูกฉีดเข้าไปที่ใบหน้าเพื่อเติมรอยยิ้มระหว่างปากและจมูกหรือเพื่อเติมเต็มแก้มที่หย่อนคล้อย นอกจากนี้ยังใช้เพื่อแก้ไขอาการซึมเศร้าหรือรอยบุ๋มในผิวหนัง ตลอดจนลดรอยย่นบนหน้าผาก การผ่าตัดถ่ายไขมันยังสามารถใช้เพื่อเสริมริมฝีปากหรือปรับปรุงการหลุดลอกของเปลือกตาได้อีกด้วยhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/