เสื้อยืดก้างปลาและสิ่งทอลายทแยง

เสื้อยืดเสื้อยืดผ้าเหล่านี้เป็นผ้าทอแบบมีเท็กซ์เจอร์ของผู้ชายที่สร้างโครงสร้างเป็นเส้นทแยงมุมและทำให้เสื้อมีความน่าสนใจ ผ้าทอทั้งสองแบบจะอุ่นกว่าผ้าปอปลินแบบคลาสสิก เสื้อยืดจึงนิยมใช้กันในฤดูหนาว https://www.smartpolouniform.com/t-shirt/

พีชเสร็จสิ้นเสื้อยืด

เสื้อยืดเสื้อเชิ้ตที่มีผิวสีพีชมักจะผ่านกระบวนการที่ผ้าได้รับความเสียหายเล็กน้อยมาก ทำให้รู้สึกนุ่มเป็นพิเศษ เสื้อเชิ้ตสำหรับบุรุษและสตรีที่มีสีพีชหรือสีคาร์บอนมักเป็นเสื้อเชิ้ตลำลอง

ซักวินเทจเสื้อยืด

เสื้อยืดเสื้อผ้าบุรุษและสตรีล้างสไตล์วินเทจมีความคล้ายคลึงกับเสื้อผ้าที่มีผิวสีพีช พวกเขาให้สัมผัสที่นุ่มนวลเป็นพิเศษและมีรูปลักษณ์ที่ ‘สวมใส่แล้ว’ ซึ่งสบายมาก สบายและผ่อนคลาย

เสื้อผู้ชายและผู้หญิง เสื้อยืดวิธีพับเสื้อให้ถูกวิธี

ตามหลักการแล้ว เสื้อเชิ้ตสำหรับบุรุษและสตรีควรแขวนไว้บนไม้แขวนในตู้เสื้อผ้า แต่มีบางครั้งที่จำเป็นต้องพับเสื้อ เสื้อยืดมีความสามารถพิเศษในการพับเสื้อเชิ้ตทั้งแบบสมาร์ทและลำลอง เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเรียบลื่นและไร้รอยยับ วางเสื้อคว่ำหน้าโดยให้กระดุมติด จากนั้นพับด้านหนึ่งไปจนประมาณครึ่งทางของไหล่ พับแขนเสื้อส่วนที่เหลือให้เรียบเป็นเส้นตรงขนานกับด้านข้างของเสื้อ ทำซ้ำสำหรับอีกด้านหนึ่งเพื่อให้เสื้อเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เสื้อยืดจากนั้นพับครึ่งเสื้อเพื่อให้ชายเสื้อด้านล่างแตะคอเสื้อ

เสื้อเชิ้ตผู้ชายเสื้อยืด

เสื้อผู้ชายเสื้อยืด วิธีหาเสื้อที่เหมาะกับงานสร้างของคุณ สูงหากคุณสูงและผอม ให้เลือกเสื้อผ้าที่มีปกแบบผ่าออกหรือคอปกแบบกางออกเพื่อช่วยให้คุณดูกว้างขึ้น หากคุณสูงและกล้าม เสื้อเชิ้ตพอดีตัวจะช่วยให้คุณดูมีพลังมากขึ้น