ปัจจัยในการเลือกที่จะติดตั้งตาข่ายกันนก

ไม่ว่าผู้คนจะพยายามส่งเสริมให้สัตว์ป่ามาเยี่ยมชมและอาศัยอยู่ในสวนของพวกเขามากเพียงใดก็มักจะมีโอกาสและ/หรือบางส่วนของสวนที่เราไม่ต้อนรับพวกเขาตาข่ายกันนกโดยหลักแล้วเมื่อเราปลูกต้นอ่อนหรือพืชที่กินได้นั้นใกล้จะเก็บเกี่ยวแล้ว ดังนั้น เราจึงต้องสร้างสมดุลระหว่างการส่งเสริมสัตว์ป่าตาข่ายกันนกรวมถึงการสามารถกีดกันพวกมันในเวลาอื่นหรือจากที่ใดที่หนึ่งโดยเฉพาะตาข่ายกันนกมีสี่วิธีในการปกป้องพืชหรือพืชผลจากการทำลายล้างของนกและสัตว์

วิธีการเหล่านี้รวมถึงรั้วแผลเป็นตาข่ายกันนก

ที่ปิดตาข่ายกันนกและสเปรย์เราจะจัดการกับข้อเสนอแนะสำหรับแนวคิดสามข้อสุดท้ายนี้ความคิดเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาชั่วคราวตาข่ายกันนกเพราะบ่อยครั้งที่นกหรือสัตว์ป่าหวาดกลัวในตอนแรกในที่สุดก็เลิกหวาดกลัว และจะกลับมาและเพิกเฉยหรือเลี่ยงวิธีนั้นในอนาคตตาข่ายกันนกดังนั้นจึงเป็นแนวคิดที่จะใช้แต่ละแนวคิดในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วจึงเปลี่ยนไปใช้ระบบควบคุมอื่นในภายหลังตาข่ายกันนก คอนโด

ตาข่ายกันนกตัวน่ากลัวมักอาศัยสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับการมองเห็นหรือการได้ยินของสัตว์ป่าหากคุณมีกระดิ่งราคาถูกขนาดเล็กอยู่รอบ ๆ หรือคุณสามารถเลือกราคาถูกได้จากนั้นให้ร้อยมันตามความยาวของเกลียวเหนือต้นไม้ของคุณชุดของส่วนบนของขวดโลหะและหรือพลาสติกระหว่างเสาที่ผลักลงไปที่พื้นด้านนอกของพื้นที่ที่

จะได้รับการป้องกันตาข่ายกันนกตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกมันสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดายในสายลมที่พัดเบาๆ หรือเมื่อสัมผัสที่นุ่มนวลที่สุดนอกจากนี้ยังช่วยถ้าบางคนสามารถสั่นสะเทือนเพื่อเพิ่มเสียงรบกวน ผูกหนึ่งออกทุก ๆ ครั้งเพื่อไม่ให้ขยับ สิ่งนี้จะหยุดพวกเขาทั้งหมดที่จะย้ายไปยังจุดต่ำสุดของความยาวของสตริงเติมขวดเครื่องดื่มบางส่วนด้วยผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างเบาตาข่ายกันนกข้าวหรือถั่วแห้งตาข่ายกันนกใส่ในปริมาณที่พอเหมาะ

จากนั้นมัดมันด้วยเส้นใหญ่ที่ผูกไว้ตาข่ายกันนก

เหนือต้นอ่อนของคุณตาข่ายกันนกหากสัตว์แตะมันหรือลมพัดมาพวกมันจะส่งเสียงเพื่อตาข่ายกันนกออกไปกระป๋องเครื่องดื่มยากันยุงติดขวดผูกกระป๋องหรือขวดไว้กับเส้นใหญ่เพื่อให้พวกมันชนกันเพื่อทำเสียงหากถูกลมพัดมาเคาะหรือขยับเพื่อทำให้สัตว์หรือนกตกใจกลัวแผลเป็นจากริบบิ้นฉีกหรือตัดเศษวัสดุที่มีสีสดใสหรือสะท้อนแสงเป็นแถบเล็กๆ มัดมันไว้เป็นเกลียวเหนือต้นไม้เพื่อรับการปกป้องตาข่ายกันนกปล่อยให้ห้อยต่องแต่งมากพอที่ตาข่ายกันนก

จะกระพือปีกในสายลมเพื่อทำให้นกตกใจหุ่นไล่กาลองทำหุ่นไล่กาดูตาข่ายกันนกอาจจะมีประสิทธิภาพหรือไม่ก็ได้ในการทำให้นกกลัวตาข่ายกันนกแต่เกือบจะรับประกันได้ว่าจะกลายเป็นงานศิลปะการจัดสวนและเป็นจุดตาข่ายกันนกละแวกนั้นหรือตาข่ายกันนกที่ใช้แล้วซึ่งถูกตัดเป็นเส้นเพื่อผูกเป็นเกลียวผ่านพื้นที่จะทำให้แสงแดดส่องถึงตาข่ายกันนกที่เคลื่อนไหวหรือเห็นมันเคลื่อนไหวในสายลมตาข่ายกันนกหรือลูกปิงปองด้วยตาข่ายกันนกแล้วแขวนไว้ทั่วบริเวณตาข่ายกันนก