ร้านพวงหรีดเชียงใหม่พร้อมการจัดดอกไม้สำหรับงานศพโดยเฉพาะ

การให้ดอกไม้แก่สมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยคือความรัก ความเอาใจใส่ และความเห็นอกเห็นใจ ดอกไม้งานศพเป็นพวงของดอกไม้ที่แตกต่างกันหรือคล้ายคลึงกันซึ่งแสดงความหมายบางอย่าง ดอกไม้เช่น Posy, Roses, Freesia, Carnations, Lilies และ Snapdragons เป็นต้น สามารถมอบให้ได้ในช่วงเวลาที่น่าเศร้า เนื่องจากแต่ละดอกเป็นสัญลักษณ์ของความหมาย ดอกเดซี่สีขาวแสดงถึงความสงบ ดอกกุหลาบแสดงถึงความรักและความเสน่หา ในขณะที่ดอกคาร์เนชั่นแสดงถึงความไร้เดียงสาและความสัตย์ซื่อ ดอกไม้ทุกดอกบ่งบอกถึงลักษณะของมันและบางที่ก็เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของแต่ละคน ดังนั้นในขณะที่ให้คนเหล่านี้พวกเขาจับพวกเขาตามลักษณะและความชอบของผู้ตาย

หากใครไม่แน่ใจว่าจะเลือกดอกไม้ชนิดใดหรือให้เป็นของขวัญในโอกาสใด ก็สามารถเข้าไปหาร้านพวงหรีดเชียงใหม่ที่สามารถแนะนำดอกไม้ตามโอกาสนั้นๆ ได้ สีของดอกไม้ก็มีบทบาทสำคัญเช่นกันเมื่อขยายสีเพื่อแสดงความเศร้าโศกและความเจ็บปวด สีพาสเทลทั้งหมดเหมาะสำหรับสถานการณ์เช่นความตายหรือการแสดงความเสียใจที่สามารถให้สีสดใสในโอกาสที่มีความสุข การจัดเรียงก็มีความสำคัญเช่นกัน เมื่อพูดถึงดอกไม้งานศพ มีหลายแบบให้เลือก เช่น มัด พวงหรีด สเปรย์ ฯลฯ

ดอกไม้สำหรับงานศพ วิธีที่ง่ายและสง่างามในการไว้อาลัย

Sheaf’s เป็นไม้ตัดดอกที่มัดรวมกันเป็นพวงและห่อด้วยกระดาษแก้ว ร้านพวงหรีดเชียงใหม่จัดเรียงดอกไม้เป็นวงกลม ซึ่งสามารถคละดอกไม้หรือดอกไม้เฉพาะที่ผูกเข้าด้วยกันเป็นวงแหวนได้ สเปรย์คือการจัดดอกไม้แบบพิเศษซึ่งมีขนาดใหญ่และกระจุกจากด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น โดยที่ Casket Sprays เป็นการจัดเรียงดอกไม้เล็กๆ นอกจากการจัดดอกไม้แบบมาตรฐานแล้ว เรายังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ