ร้านดอกไม้และการดำเนินการแบบเบ็ดเสร็จ

 

คุณชอบดอกไม้มาโดยตลอดและคุณคิดว่าแนวคิดในการเปลี่ยนอารมณ์ให้เป็นการแสดงออกของดอกไม้ฟังดูเหมือนสนุกมาก คุณอยู่ระหว่างอาชีพและร้านดอกไม้กำลังตรวจสอบโอกาสทางธุรกิจในชุมชนของคุณ เมื่อวานขณะอ่านนิตยสารอสังหาริมทรัพย์ในเคาน์ตีของคุณคุณสังเกตเห็นว่าร้านดอกไม้ใจกลางเมืองของครอบครัวเป็นเจ้าของขายอยู่ โฆษณาบอกว่าเป็นการดำเนินการแบบเบ็ดเสร็จร้านดอกไม้ นี่เป็นวันโชคดีของคุณ หรือเปล่าครับมาดูก่อนว่าจะเผ่นมั้ยตกลง

นี่คือปัจจัยบางประการที่ควรพิจารณาภาวะสุขภาพในปัจจุบันของธุรกิจนี้ร้านดอกไม้เป็นอย่างไร คุณควรจะสามารถดูบันทึกทางการเงินและขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญได้ร้านดอกไม้หากจำเป็นชื่อเสียงของธุรกิจนี้ในชุมชนคืออะไร หากมีความรู้สึกเชิงลบเกี่ยวกับธุรกิจในชุมชนคุณจำเป็นต้องพิจารณาการเปลี่ยนชื่อและทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการจัดการ ปัจจัยในค่าใช้จ่ายของการยกกระชับใบหน้าที่ด้านหน้าของสถานที่ทางกายภาพ

ร้านดอกไม้แบบดั้งเดิมหลายคนต้องดิ้นรนกับบัญชีบ้าน พวกเขาได้ขยาย

สินทรัพย์ใดบ้างที่รวมอยู่ในราคาขาย หากคุณกำลังซื้ออาคารอุปกรณ์เครื่องทำความเย็นและสินค้าคงคลังคุณต้องประเมินอายุสภาพและความเป็นไปได้ของสิ่งของเหล่านี้อย่างรอบคอบร้านดอกไม้ ตัวอย่างเช่นอาจมีสินค้าคงคลังมูลค่า $ 10,000 ในร้านและผู้ขายอาจสามารถบันทึกมูลค่าโดยแสดงใบแจ้งหนี้ อย่างไรก็ตามหากสินค้าคงคลังของร้านค้าชำรุดล้าสมัยหรือไม่เป็นไปตามแผนธุรกิจของคุณมูลค่าร้านดอกไม้ของสินค้าคงคลังนั้นสำหรับคุณอาจต่ำกว่า 10,000 ดอลลาร์เล็กน้อย คุณกำลังซื้อบัญชีลูกหนี้เป็นสินทรัพย์หรือไม่ ในกรณีนี้คุณควรทำการวิจัยอย่างจริงจังเกี่ยวกับสถานะที่แน่นอนของบัญชีเหล่านี้ ร้านดอกไม้

แบบดั้งเดิมหลายคนต้องดิ้นรนกับบัญชีบ้าน ร้านดอกไม้ได้ขยายเครดิตเป็นเรื่องของประเพณีแทนที่จะเป็นความรู้สึกทางธุรกิจที่ดีและร้านดอกไม้พบว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องกระแสเงินสดมากหนี้สินอะไรที่คุณซื้อคุณจะต้องมีความชัดเจนมากเกี่ยวกับหนี้หรือใบเรียกเก็บเงินที่คุณจะเข้ายึด ร้านดอกไม้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจ้างมืออาชีพช่วยร่างหนี้ดังกล่าวในข้อตกลงการขายของคุณ เนื่องจากฤดูกาลของธุรกิจดอกไม้และการมีอยู่ของบัญชีบ้านร้านดอกไม้ค้าปลีกจำนวนมาก

สำหรับความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีกับผู้ค้าส่งที่มีชื่อเสียงหรือสองราย

จึงมีปัญหากับกระแสเงินสด คุณควรหลีกเลี่ยงสถานการณ์ใด ๆ ที่คุณจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายโดยเจ้าของเดิม นอกจากนี้คุณควรใช้เวลาในการปรึกษากับผู้ค้าส่งที่คุณจะซื้อ ร้านดอกไม้พูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไขการชำระเงินของคุณและวางรากฐานสำหรับความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีกับผู้ค้าส่งที่มีชื่อเสียงหรือสองรายแล้วชื่อธุรกิจล่ะ ร้านดอกไม้หากชื่อของธุรกิจมีคุณค่าในตลาดของคุณคุณอาจไม่ต้องการเปลี่ยนชื่อธุรกิจ ไม่ว่าในกรณีใดให้พิจารณาข้อหนึ่งในใบเรียกเก็บเงินที่

จำกัดร้านดอกไม้การใช้ชื่อของเจ้าของเดิมในอนาคต กรณีนี้อาจเป็นชื่อของเจ้าของเองร้านขายดอกไม้คุณจะต้องจ้างพนักงานใหม่ทั้งหมดหรือไม่บางครั้งเจ้าของเดิมเลือกที่จะอยู่ต่อและทำงานให้กับเจ้าของใหม่ สิ่งนี้อาจก่อให้เกิดความยากลำบากอย่างมากสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องดังนั้นควรเหยียบเบา ๆ ในพื้นที่นี้