สัมมนา เขาใหญ่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของคุณ

จัดทำเว็บไซต์ที่อธิบายการสัมมนาของคุณ การมีตัวตนบนเว็บช่วยให้คุณสามารถส่งใครก็ได้ที่คุณพบไปยังไซต์ของคุณเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของคุณ เว็บไซต์ยังสามารถรับการลงทะเบียนสัมมนา เขาใหญ่สำหรับคุณได้ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์เนื่องจากคุณจะยุ่งอยู่กับการโปรโมตงานของคุณเป็นพิเศษสร้างใบปลิวสัมมนา เขาใหญ่เพื่อโปรโมตงานสัมมนาของคุณ เครื่องมือนี้จะมีประโยชน์เมื่อคุณออกไปพบปะผู้คนและพูดคุยเกี่ยวกับการสัมมนาของคุณ

รวมรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับงานของคุณที่ผู้คนต้องสนใจมากพอที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียน ใบปลิวของคุณควรมีชื่อการสัมมนา ความเป็นมาสั้น ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมของคุณ คำอธิบายสั้น ๆ ว่าใครควรเข้าร่วมสิ่งที่พวกเขาจะได้เรียนรู้และสัมมนา เขาใหญ่จะได้รับประโยชน์อย่างไรสัมมนา เขาใหญ่ ประวัติของคุณ และลิงก์ไปยังไซต์ของคุณติดต่อเพื่อนร่วมงานที่สามารถช่วยส่งเสริมการสัมมนาของคุณได้

คุณสามารถวางโฆษณาประชาสัมพันธ์การสัมมนาของคุณ

นึกถึงคนที่คุณรู้จักซึ่งมีความสัมพันธ์กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในการสัมมนาของคุณอยู่แล้ว เสนอค่าคอมมิชชั่นสำหรับการลงทะเบียนทุกครั้งที่พวกเขาช่วยสร้างเข้าหาองค์กรสัมมนา เขาใหญ่ที่มีสมาชิกหรือลูกค้าเป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังโปรโมตงานสัมมนาเกี่ยวกับธุรกิจโปรดติดต่อหอการค้าในพื้นที่สัมมนา เขาใหญ่ ถามว่าพวกเขาจะส่งใบปลิวของคุณให้สมาชิกหรือไม่ หากไม่มีให้สอบถามว่าคุณสามารถวางโฆษณาประชาสัมพันธ์การสัมมนาของคุณในจดหมายข่าวของสมาชิกหรือในเว็บไซต์ของพวกเขาหรือเป็นวิทยากรรับเชิญในงานที่กำลังจะมาถึงเครือข่าย

ในฐานะผู้สนับสนุนรายใหม่ข้อเสียที่สำคัญอย่างหนึ่งที่คุณต้องเผชิญคือคุณไม่มีรายชื่ออีเมล ฐานข้อมูลของคนที่รู้จักชอบและไว้วางใจคุณเป็นแหล่งที่ดีที่สุดของโอกาสในการขาย สัมมนา เขาใหญ่เนื่องจากคุณไม่มีรายชื่อนี้คุณจะต้องเดินไปตามทางเท้าออกไปในชุมชนของคุณและพบปะผู้คนขอความช่วยเหลือนำใบปลิวจำนวนหนึ่งมาร่วมงานสร้างเครือข่ายแจกและพูดคุยเกี่ยวกับการสัมมนาของคุณกับทุกคนสัมมนา เขาใหญ่ที่คุณพบ กระตุ้นให้พวกเขามาและขอให้พวกเขากระจายข่าว

ข้อตกลงพิเศษให้พวกเขา ตัวอย่างเช่นเสนอตั๋วฟรีให้กับแขก

สร้างข้อเสนอพิเศษ ไม่ชอบขายให้คน คุณอาจเข้าหาคนแปลกหน้าได้ง่ายขึ้นและสร้างกลุ่มเป้าหมายที่เปิดกว้างมากขึ้น หากคุณเสนอข้อตกลงพิเศษให้พวกเขา ตัวอย่างเช่นเสนอตั๋วฟรีสัมมนา เขาใหญ่ให้กับแขกหากพวกเขาลงทะเบียนสำหรับการสัมมนาของคุณ คุณกำลังให้ข้อเสนอพิเศษแก่พวกเขาที่จะช่วยกระตุ้นให้พวกเขาลงทะเบียนและคุณจะต้องเติมที่นั่งพิเศษติดต่อกันรวบรวมนามบัตรให้มากที่สุดสัมมนา เขาใหญ่เท่าที่จะทำได้และขออนุญาตจากบุคคลที่คุณพบเพื่อเพิ่มลงในรายชื่อ

อีเมลของคุณ ส่งอีเมลขอบคุณภายใน 24 ชั่วโมงสถานที่สัมมนา เขาใหญ่หลังจากพบผู้ติดต่อของคุณ จากนั้นติดต่อกันโดยส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการสัมมนาของคุณทางไปรษณีย์เมื่องานใกล้เข้ามามากขึ้น นอกจากนี้ยังส่งข้อมูลการศึกษาเป็นระยะ ๆ สัมมนา เขาใหญ่เพื่อให้คนรู้จักใหม่ของคุณได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญของคุณและมาหาคุณในฐานะแหล่งข้อมูลที่มีค่าส่งข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังปฏิทินกิจกรรมในพื้นที่ ผู้แก้ไขปฏิทินยินดีต้อนรับรายชื่อของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thebonanzakhaoyai.com/hotel/parcohotelkhaoyai/meetings-and-events-khaoyai-3/