เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด

ด้วยวิธีการวางแผนพื้นที่ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่บ้านใหม่ ๆ เช่นฟลอริดาแอริโซนาและแคลิฟอร์เนียมีแนวโน้มที่จะให้บิวท์อินบิวท์อินเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันเฉพาะซึ่งไม่ได้หมายถึงการเคลื่อนย้ายไปมา สิ่งเหล่านี้อาจเป็นที่ต้องการเนื่องจากผนังมุมซอกหรือแม้แต่การจัดเรียงหน้าต่างและประตูซึ่งแทบจะไม่จำเป็นสำหรับตำแหน่งที่จะวางเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่พบมากที่สุดสองแห่งคือศูนย์รวมความบันเทิงและพื้นที่สำนักงานในบ้าน บ้านใหม่กำลังมีพื้นที่เฉพาะที่กำหนดโดยมีศูนย์สื่อและพื้นที่คอมพิวเตอร์อยู่ในใจ

นี่คือบันทึกการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ศูนย์รวมความบันเทิงทั่วไปมีความกว้างอย่างน้อยแปดฟุตซึ่งทำให้มีชั้นหนังสือที่ขนาบข้างพื้นที่สำหรับทีวีจอแบน ทีวีส่วนใหญ่มีความกว้างอย่างน้อย 36 “ดังนั้นการปล่อยให้ 42” ตรงกลางจะหมายถึงชั้นหนังสือกว้าง 18 “สองชั้นที่ด้านใดด้านหนึ่งแน่นอนช่องเปิดทีวีจะกว้างขึ้นเช่นเดียวกับชั้นวางรวมทั้งประตูและลิ้นชัก เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่เสร็จสมบูรณ์ ด้วยอุปกรณ์เสริมเช่นพีซีคอนโซลเกมเครื่องเล่นบลูเรย์และเสียงเซอร์ราวด์คุณอาจต้องมีชั้นวางและสายเคเบิลเพิ่มเติมเพื่อรองรับอุปกรณ์เหล่านี้ บิวท์อินที่กำหนดเองส่วนใหญ่สามารถปรับให้เข้ากับปลั๊กผนังเต้ารับสายเคเบิล

สถานที่สำหรับจัดระเบียบครัวเรือนที่วุ่นวายในปัจจุบันยังรวมถึงสถานที่สำหรับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชำระค่าใช้จ่ายบันทึกปัจจุบันและการท่องเว็บเพื่อการต่อรองราคาล่าสุด ซอกคอมพิวเตอร์ที่มีความสูงระหว่าง 5 ฟุตและใหญ่เท่าผนังทั้งหมดสามารถออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการของบ้าน เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินแฟ้มถาดแป้นพิมพ์ตู้ด้านบนและด้านล่างรวมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ทั้งหมดเครื่องพิมพ์แฟกซ์สแกนเนอร์ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอก ฯลฯ

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินความสูงของโต๊ะทั่วไปและตู้บนเริ่มต้นที่เครื่องหมาย

สูงกว่านี้ขึ้นอยู่กับเพดานและความชอบส่วนบุคคล โซนการศึกษาของเด็กไม่ว่าจะเป็นในห้องหรือพื้นที่ส่วนกลางควรได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของพวกเขา นี่เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ดังนั้นควรเผื่อจุกไม้ก๊อกพิมพ์จำนวนมากเก้าอี้ปรับระดับและคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้ โปรดจำไว้ว่าเพลงเป็นเครื่องเล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าลำโพงและหูฟังอยู่ในตำแหน่งที่จะเพลิดเพลินและแบ่งปัน! โทรหาบริษัทตู้เสื้อผ้าที่กำหนดเองในพื้นที่ของคุณเพราะโดยทั่วไปแล้วพวกเขาสามารถปรับแต่งพื้นที่ของคุณได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากช่างไม้จริงๆ

พวกเขายังรู้ขนาดที่ดีที่สุดเพื่อรองรับชิ้นส่วนและชิ้นส่วนในไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่วุ่นวายในปัจจุบัน ไม่ว่ากระบวนการค้นหาเองอาจใช้เวลานาน คุณสามารถประหยัดเวลาได้อย่างแน่นอนหากคุณเลือกแบบสำเร็จรูป สุดท้ายโดยปกติแล้วเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปจะปรากฏในโชว์รูมของร้านค้า คุณสามารถดูและสัมผัสรายการได้จริง เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินคุณรู้แน่ชัดว่าต้องการอะไรและหาไม่ได้ในร้านค้าก็ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สนแบบสั่งทำพิเศษ หากเป็นผู้ผลิตในท้องถิ่นคุณก็โชคดี ไม่ว่ากระบวนการค้นหาเองอาจใช้เวลานาน คุณสามารถประหยัดเวลาได้อย่างแน่นอนหากคุณเลือกแบบสำเร็จรูป สุดท้ายโดยปกติแล้วเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปจะปรากฏในโชว์รูมของร้านค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homedeccon.com/