ท่อ pvc เส้นทางที่ชาญฉลาดให้คุณสร้างสรรค์งานออกแบบที่น่าสนใจ

เมื่อทำเฟอร์นิเจอร์ PVC และโครงการท่อ PVC อื่น ๆ การดัดท่อช่วยให้ดูสะอาดตาและเป็นมืออาชีพมากขึ้น นอกจากนี้ยังเปิดเส้นทางที่ชาญฉลาดให้คุณสร้างสรรค์งานออกแบบที่น่าสนใจทุกประเภท มันค่อนข้างง่ายเมื่อคุณเรียนรู้เทคนิคเหล่านี้นี่คือสิ่งที่คุณต้องการปืนความร้อน ฉันจ่ายเงินประมาณ $ 15.00 ท่อ PVC สำหรับการขายที่ศูนย์ปรับปรุงบ้านไม้อัดเกรดช็อปขนาด 3/4 นิ้ว 4 x 8 ฟุตตะปูขนาด 3 1/2 นิ้วหรือเดือยไม้ยาว 3 ฟุต 3/8 นิ้วท่อ PVC ถังทรายขนาดเล็กในการฝึกให้วาง

ท่อ PVC ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 3 ฟุตครึ่งหรือ 3/4 นิ้วบนพื้นผิวเรียบเช่นพื้นโรงรถพื้นโต๊ะแผ่นไม้อัดหรืออะไรก็ได้ หมุนปืนความร้อนสูงจากนั้นวาง “ปลายด้านธุรกิจท่อ PVC ประมาณหนึ่งนิ้วหรือประมาณหนึ่งนิ้วจากส่วนของท่อที่คุณต้องการงอ ใกล้เข้ามาแล้วคุณอาจไหม้เกรียมได้ ค่อยๆหมุนท่อด้วยมือข้างเดียวและเลื่อนปืนความร้อนไปมา 3 หรือ 4 นิ้วท่อ PVC ในแต่ละทิศทางด้วยมืออีกข้างเคล็ดลับอย่าลืมสวมถุงมือหนังและทำงานในบริเวณที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก

image

ปลายด้านหนึ่งของท่อใหม่ เติมทรายลงไปบนท่อแล้วบีบให้แน่น

คุณจะเห็นว่าในเวลาเพียงหนึ่งหรือสองนาทีท่อจะอ่อนลง ปิดปืนความร้อนหยิบท่อแล้วค่อยๆงอตามรูปร่างที่ต้องการทรายคุณสามารถหยิบทรายสะอาดกระสอบเล็ก ๆ ท่อ PVC ได้จากร้านฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ หรือซื้อถังเล็ก ๆ จากสนามหญ้าและร้านค้าในสวนจากชายหาดหรือสนามเด็กเล่นจากนั้นใส่ฝาท่อ PVC ที่ปลายด้านหนึ่งของท่อใหม่ เติมทรายลงไปบนท่อแล้วบีบให้แน่นโดยใช้เดือยไม้ จากนั้นวางฝาอีกอันที่ปลายอีกด้านอย่าติดฝาปิดกับท่อทำให้ท่อร้อน

ท่อ PVC ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น ทรายจะกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอและป้องกันไม่ให้หงิกงอ งอท่อ PVC แล้วปล่อยให้เย็นสักสองสามนาที ถอดฝาและทรายออกสิ่งต่อไปคือการเรียนรู้วิธีรับรัศมีเดียวกันท่อ PVC สำหรับโครงการที่ซ้ำกัน ตัวอย่างเช่นการโค้งที่ซ้ำกันสำหรับแขนโค้งของเก้าอี้พีวีซีวาดลายตารางขนาดสองนิ้วบนไม้อัดจากนั้นเจาะรูที่จุดตัดแต่ละจุด

รูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำจิ๊กดัดท่อพีวีซี

แตะเดือยลงในรู จากนั้นคุณสามารถย้ายพวกมันไปรอบ ๆ สำหรับรัศมีต่างๆ ยิ่งคุณวาดลายตารางให้แน่นขึ้นให้พูด 1 นิ้วแทนที่จะเป็น 2 นิ้วคุณก็จะได้รูปแบบท่อพีวีซีที่หลากหลายมากขึ้นนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำจิ๊กดัดท่อ PVC บนแผ่นไม้อัดด้านซ้ายวาดรัศมีของคุณและตัดออกด้วยเลื่อยจิ๊กซอว์ท่อ PVC คุณสามารถสร้างเส้นโค้งที่แตกต่างกันได้หลายแบบด้วยไม้อัดที่เหลือ จากนั้นตอกชิ้นส่วนเข้ากับไม้อัดแผ่นสี่เหลี่ยมขนาด 3 ฟุตให้ความร้อนกับท่อและงอ ท่อ PVC อีกครั้งแตะตะปูที่ปลายแต่ละด้านของท่อเพื่อยึดส่วนโค้งให้เข้าที่ในขณะที่มันเย็นลง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hdthaipipe.com/