แคปชั่นกวนๆที่ถูกนำมาใช้มากที่สุด

 

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่แคปชั่นกวนๆเราพูดทุกวันโดยไม่ได้คิด ดีบ้างไม่ดีบ้างโดยปกติเราเข้าใจดีว่าเรากำลังพูดอะไรและมีความคิดที่ดีว่าผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นคือแคปชั่นกวนๆอะไรมีหลายครั้งที่เราพูดบางสิ่งบางอย่างและไม่เป็นที่รู้จักกับเรามันสร้างความเสียหายมากกว่าที่เรารับรู้ เหตุผลก็เพราะเมื่อเราใช้วลีเหล่านี้เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวลีเหล่านี้เป็นเชิงลบ ที่แย่ไปกว่านั้นคือเราไม่รู้เลยว่าการใช้วลีเหล่านี้ส่งผลต่อทัศนคติและการกระทำของเราอย่างไรแคปชั่นกวนๆ

แคปชั่นกวนๆอย่าเพิ่งตกใจกับบางวลีที่คุณอ่านในบทความนี้

นอกจากนี้อย่าตกเก้าอี้ถ้าคุณรู้ว่าคุณใช้อย่างน้อยหนึ่งอย่างบ่อยเกินไป เป้าหมายของฉันนั้นง่ายมาก เพื่อเพิ่มการรับรู้ของคุณด้วยวลีเชิงลบที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแคปชั่นกวนๆ 2021 คำที่ปลอมตัวเป็นคำพูดเชิงบวกหรือจริงบนใบหน้าวลีนี้อาจฟังดูเหมือนจริง มันอาจฟังดูดีสำหรับหลาย ๆ คนด้วยซ้ำ ความหมายพื้นฐานควรจะเป็นว่าคุณพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่และคุณแค่จัดการกับมันอย่างไรก็ตามปัญหาของวลีนี้คือมันทำให้คุณมีความคิดที่อ่อนแอพูดนอกเรื่องและมีปฏิกิริยาตอบสนองแคปชั่นกวนๆเป็นสิ่งที่กล่าวโดยทั่วไปว่าคุณไม่มีอิทธิพลต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณหรือรอบตัวคุณ มันบอกว่าคุณอยู่ในความเมตตาของทุกสิ่งที่เป็นและจะเป็นและคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจัดการกับสิ่ง

ที่เกิดขึ้นเพราะนั่นคือทั้งหมดที่คุณทำได้เมื่อคุณพูดหรือวิงวอนว่ามันคือสิ่งที่ฉันทำให้แสดงว่าคุณมีอิทธิพลเหนือสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณและรอบตัวคุณ คุณกำลังบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องจัดการกับสิ่งที่มาคุณสามารถสร้างทางเลือกเพื่อสร้างอนาคตที่คุณต้องการมีชีวิตอยู่ได้ ดังนั้นโปรดใช้วลีนี้ทันทีหากคุณเป็นผู้ใช้หรือเป็นผู้ละเมิดวลีนี้สร้างความคิดที่คุณไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณหรือสถานีของคุณในชีวิตได้ โดยพื้นฐานแล้วบอกว่าอนาคตของคุณถูกเขียนไว้แล้วและไม่ว่าคุณจะทำอะไรในวันนี้คุณจะไม่ส่งผลต่อวันพรุ่งนี้ ไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมจากความจริงแคปชั่นกวนๆความจริงที่แท้จริงก็คือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอดีตของคุณและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของคุณในปัจจุบันสิ่งนี้คือทางเลือก

แคปชั่นกวนๆฉันจะเชื่อเมื่อเห็นโดยพื้นฐานแล้ว

หมายความว่าคุณไม่ยอมรับสิ่งใดที่แคปชั่นกวนๆเป็นของจริงเว้นแต่สิ่งนั้นจะปรากฏต่อหน้าต่อตา คุณสามารถเห็นสิ่งที่น่าสนใจในความคิดนี้ได้หรือไม่อะไรจะเกิดขึ้นในอดีตได้อย่างไรเว้นแต่จะเชื่อก่อนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเว้นแต่จะมีคนเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น ความเชื่อมาก่อนการกระทำและการกระทำก่อให้เกิดผลลัพธ์ ในระดับที่คุณเชื่อบางสิ่งบางอย่างผลลัพธ์ของคุณจะสะท้อนให้เห็นถึงความเข้มข้นเดียวกันแคปชั่นกวนๆ

แคปชั่นกวนๆมันเป็นไปตามหลักการแล้วว่าฉันจะเชื่อเมื่อเห็นไม่ใช่แค่แง่ลบเท่านั้น แต่ยังเอาตูดไปข้างหลังอีกด้วย หากคุณต้องการเห็นสิ่งใด ๆ ในชีวิตของคุณวลีที่มีผลกระทบและสอดคล้องกับหลักการมากขึ้นคือฉันจะเห็นมันเมื่อฉันเชื่อนี่คือวิธีที่คุณแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของคุณแคปชั่นกวนๆก่อนอื่นคุณต้องเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นและการกระทำของคุณจะอยู่ในแนวเดียวกันซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%AD/