ประโยชน์ของการปลูกผมโปรเพิ่มเติมคือเทคโนโลยี

 

หลักหรือประโยชน์ของการปลูกผมคือเป็นวิธีการเปลี่ยนผมที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผมตามธรรมชาติของคุณเองและการเจริญเติบโตมักเกิดขึ้นตามปกติ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการจับคู่สีผมหรือผมที่จะไม่ทำในลักษณะเดียวกับของคุณเอง การเจริญเติบโตจะกลับมาเป็นปกติภายใน 6-8 สัปดาห์หลังการผ่าตัดปลูกผมขึ้นอยู่กับประเภทของการปลูกถ่ายที่คุณเลือก โปรเพิ่มเติมคือเทคโนโลยีการปลูกผมก้าวหน้าไปมาก

ปัจจุบันบุคคลสามารถเลือกใช้เทคนิค FUT แบบดั้งเดิม Follicular Unit Transplantation)ซึ่งเกี่ยวข้องกับการแถบของเส้นผมจากด้านหลังศีรษะแบ่งเนื้อเยื่อออกเป็นหน่วยฟอลลิคูลาร์และปลูกใหม่ในบริเวณที่กำหนด ศัลยแพทย์ปลูกผมที่ดีจะดูแลเพื่อลดรอยแผลเป็นจากบริเวณ ‘ผู้บริจาค’เทคนิคการผ่าตัดปลูกผมขั้นสูงอื่น ๆ คือ FUE Follicular Unit Extraction

การผ่าตัดเป็นขั้นตอนการบุกรุกโดยใช้ยาชาเฉพาะที่และต้องใช้เวลา

นี่เป็นกระบวนการที่พิถีพิถันซึ่งเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนผมทีละเส้น ประโยชน์ของสิ่งนี้คือสามารถควบคุมการออกแบบและรูปลักษณ์ของเส้นขนได้อย่างใกล้ชิด การปลูกผมยังให้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืนหรือถาวรขึ้นอยู่กับสุขภาพโดยรวมของคุณ นั่นหมายความว่าความเครียดและความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของวิกผมหรือผมของคุณจะหมดไป ผู้เข้ารับการปลูกผมสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ประโยชน์เพิ่มเติมที่สำคัญของการปลูกผมคือความมั่นใจที่เพิ่งค้นพบว่ามีผมยาวเต็มศีรษะ

ผู้สมัครมักรายงานผลการเปลี่ยนแปลงชีวิต ปลูกผมรูปร่างหน้าตาของคน ๆ หนึ่งสามารถดูอ่อนกว่าวัยและแต่ละคนจะรู้สึกดีและเปิดกว้างเกี่ยวกับประสบการณ์ปลูกผมทางสังคมใหม่จุดด้อยมีคนจำนวนไม่น้อยที่รู้ว่าผู้ที่ต้องการปลูกผมจะต้องมีสุขภาพโดยรวมที่ดี การผ่าตัดเป็นขั้นตอนการบุกรุกโดยใช้ยาชาเฉพาะที่และต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะ เงื่อนไขทางการแพทย์ที่เป็นพื้นฐานหรือทางพันธุกรรมอาจจำกัดโอกาสในการผ่าตัด ปรึกษาเรื่องนี้กับที่ปรึกษาด้านเส้นผมของคุณเสมอ

เวลาในการฟื้นตัวและการเติบโตใหม่ไม่ได้อยู่ในชั่วข้ามคืนและอาจใช้เวลา

ความสำเร็จของการปลูกถ่ายส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเส้นผมที่มีอยู่หรือ ผู้บริจาคของคุณ ต้องมีความหนาแน่นและแข็งแรงพอที่จะทนต่อการปลูกผมได้ หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณอาจได้รับการอ้างอิงถึงโซลูชันการเปลี่ยนผมอื่น ๆการผ่าตัดเองในขณะที่ไม่อึดอัดอาจมีผลข้างเคียงได้ การปลูกผมสามารถทำลายรูขุมขนของเส้นผมที่มีอยู่และมีสุขภาพดีซึ่งหมายความว่าการเจริญเติบโตใหม่โดยรวมอาจเป็นหย่อมหรือไม่ปะติดปะต่อกัน นอกจากนี้

เวลาในการฟื้นตัวและการเติบโตใหม่ไม่ได้อยู่ในชั่วข้ามคืนและอาจใช้เวลาสองสามสัปดาห์  เดือน ปลูกผม fueสิ่งนี้ไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคน ๆ หนึ่งเสมอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเก็บการผ่าตัดปลูกผมไว้เป็นความลับ หากผมร่วงเป็นพันธุกรรมและคุณได้รับการปลูกผมตั้งแต่อายุยังน้อยเช่น 20-30 ปีผมร่วงยังคงดำเนินต่อไปหลังการผ่าตัด