3 เคล็ดลับในการสวมสั่งผลิตเสื้อโปโล

คุณเคยซื้อสั่งผลิตเสื้อโปโลและสงสัยว่าคุณควรใส่เสื้อโปโล? นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยได้มาก:

เรียบง่าย

วิธีที่นิยมใช้ในการสวมสั่งผลิตเสื้อโปโลคือการจับคู่กับกางเกงในแบบที่บางเฉียบหรือกางเกงชิโน นอกจากนี้คุณควรสวมรองเท้าคู่ ถ้าคุณสวมเสื้อในช่วงฤดูร้อนคุณควรสวมใส่ชุดผ้าลินิน

เมื่อพูดถึงสีคุณสามารถไปได้ทุกสี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมคุณควรเลือกสีที่เป็นที่นิยมเช่นขาวดำและน้ำเงิน ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าและสวมใส่สีสันสดใสเช่นสีชมพูและสีเหลือง

เมื่อสวมเสื้อที่สดใสคุณต้องให้แน่ใจว่าส่วนที่เหลือของชุดที่ตรงกับ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณสวมโปโลสีเหลืองหรือสีขาวคุณควรสวมกางเกงยีนส์หรือกางเกงขาสั้นที่สดใสหรือสั้น

ไปสำหรับขนาดที่เหมาะสม

ขนาดเป็นสิ่งสำคัญเมื่อสวมสั่งผลิตเสื้อโปโลตามกฎแล้วคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อที่คุณซื้อมีขนาดที่เหมาะสม เมื่อทำการซื้อคุณต้องจำไว้ว่าผู้ผลิตรายอื่นมีการวัดที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณควรจะกระตือรือร้นที่คุณซื้อเสื้อด้านขวา

เมื่อสวมโปโลคุณไม่ควรจับมันเข้าแม้ว่าคุณจะใส่เสื้อหรือแจ็กเก็ตคุณควรทิ้งโปโลเอาไว้

สมาร์ทหรือไม่เป็นทางการ

หนึ่งในข้อได้เปรียบหลักของสั่งผลิตเสื้อโปโลคือคุณสามารถสวมใส่ได้ทั้งสองเหตุการณ์อย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการ สำหรับชุดลำลองคุณควรสวมใส่พวกเขาด้วยรองเท้าหรือกางเกงยีนส์ เมื่อใส่กางเกงยีนส์คุณควรมั่นใจว่ามีความบางหรือพอดีกับมาตรฐาน หากคุณเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นทางการคุณควรสวมโปโลกับกางเกงหรือกางเกงขายาว คุณควรพิจารณาสวมเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อ

ไม่ว่าคุณจะสวมโปโลไปจนถึงงานแบบสบาย ๆ หรือเป็นทางการคุณควรพิจารณาสีและตัดเสื้อ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://masterpieceinterplus.com/