COVID-19 เสนอโอกาสที่น่าประหลาดใจหน้ากากผ้าสำหรับโครงการที่ประสบความสำเร็จ

ในตอนท้ายของบทความนี้ผู้บริหารเจ้าของธุรกิจและเจ้าของโครงการจะต้องตระหนักว่าเพราะพวกเขากำลังมองหาCOVID-19และมองเห็น แต่เชิงลบเท่านั้นพวกเขาอาจพลาดโอกาส

ไม่สิ้นสุดการเปลี่ยนแปลง: โอกาส COVID-19

สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถวางใจได้คือความจำเป็นหน้ากากผ้าในการเปลี่ยนแปลง COVID-19เกิดขึ้นจริงกว่าครั้งใดในประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการปกป้องพนักงานและลูกค้าชั่วโมงการทำงานขั้นตอนการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อจำนวนพนักงานที่ทำงานหรือลูกค้าที่ได้รับบริการในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ไม่ว่าจะมีเรื่องธรรมดาอย่างหนึ่ง: ความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลง

COVID-19สร้างความท้าทายใหม่ให้กับองค์กรหลายรัฐหน้ากากผ้ามัสลินที่คุ้นเคยกับมาตรฐานขององค์กร การแพร่ระบาดท้าทายเป้าหมายนี้เนื่องจากธุรกิจต่างๆได้รับความต้องการด้านสุขภาพและท้องถิ่นและของรัฐ การกำหนดนโยบายที่ครอบคลุมทั้งองค์กร แต่เป็นที่ต้องการอาจไม่สามารถใช้ได้จริง ต้องมีความยืดหยุ่นในการตอบสนอง

ทั้งหมดนี้กล่าวว่าคุณไม่สามารถปล่อยให้ความท้าทายเหล่านี้ทำให้คุณผิดหวังได้ ความยืดหยุ่นคือคำตอบ คุณต้องมองหาโอกาส

มองหาโอกาส

คุณจะหาโอกาสจากที่ไหน?

ธนาคารร้านค้าและธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องเผชิญกับลูกค้าได้คิดค้นสิ่งใหม่ ๆ โดยการติดตั้งโล่ Plexiglas สร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นลดโอกาสที่พนักงานหรือลูกค้าจะส่งสารปนเปื้อนในอากาศไม่เพียงแต่ไวรัสCOVID-19เท่านั้น แต่ยังรวมถึงไข้หวัดและไข้หวัดด้วย

สำหรับ บริษัท ที่ทำโล่นี่เป็นโอกาส ก่อนหน้านี้พวกเขาสร้างหน้ากากผ้า gqโล่หรือไม่ ตอนนี้โล่อาจเป็นสายผลิตภัณฑ์ใหม่หรือวัสดุอาจเป็นเศษวัสดุจากงานขนาดใหญ่ที่จะนำไปรีไซเคิลหรือทิ้ง ไม่ว่ามันจะเป็นโอกาสที่ไม่คาดคิดก็ตาม คุณกำลังค้นหาโอกาสของคุณอยู่หรือเปล่า?

  • หากธุรกิจของคุณมีโชว์รูมที่ล้าสมัยการปรับปรุงรูปแบบอาจเป็นเรื่องท้าทายเนื่องจากการหยุดชะงักของพื้นที่การขายอย่างไรก็ตามขณะนี้เนื่องจากCOVID-19 มีปริมาณการใช้งานลดลงจึงอาจเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการปรับปรุงรูปแบบใหม่
  • โรงยิมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายคลึงกันกำลังจัดอุปกรณ์ใหม่เพื่อให้ห่างไกลจากสังคม สิ่งนี้สมเหตุสมผล แต่พวกเขาทำได้ทั้งหมดหรือไม่? มีการปรับปรุงหรือการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ที่สามารถทำได้ในขณะที่การมีส่วนร่วมลดลงหรือไม่?

คุณพิจารณาว่าองค์กรของคุณมีสายผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ผลิตและที่มาของปัญหาหรือไม่? พนักงานขายขาดความรู้ด้านผลิตภัณฑ์หรือไม่? ถึงเวลาอัปเดตโปรแกรมการฝึกอบรมที่สามารถจัดส่งได้จริงหรือเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ในขณะที่ฝ่ายขายไม่ได้มีส่วนร่วมอย่างจริงจังคุณใช้โอกาสนี้ในการฝึกอบรมหรือไม่