เน็ต ais และการพัฒนาสายเคเบิลแบบออปติคอล

ในฐานะหนึ่งในความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออปติกได้ค่อยๆกลายเป็นเทรนด์โดยเฉพาะในองค์กรที่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว มีทั้งความน่าเชื่อถือและเน็ต ais ความเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับทางเลือกอื่น ๆ ในการเชื่อมต่อกับเว็บ เน็ต ais แม้ว่าจะมีราคาแพงมาก แต่ประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายทำให้เป็นสื่อการเชื่อมต่อที่เป็นที่ต้องการมากกว่าอุปกรณ์ทั่วไปการพัฒนาสายเคเบิลแบบออปติคอลสามารถย้อนกลับไปในยุค 70

เน็ต ais ตั้งแต่นั้นมาการเดินสายได้ค่อยๆปฏิวัติภาคการสื่อสาร นอกจากนี้ยังพบว่ามีประโยชน์เน็ต ais มากมายในการส่งสัญญาณโทรทัศน์สายเคเบิลใต้น้ำและการขยายสัญญาณด้วยแสงบริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออปติกเน็ต ais เป็นบริการเชื่อมต่อเว็บที่เร็วและน่าเชื่อถือที่สุดในยุคนี้ เทคโนโลยีนี้ทำงานโดยการส่งพัลส์แสงผ่านใยแก้วนำแสง

ประกอบด้วยสายเคเบิลเครื่องขยายเสียงดิจิตอลและเครื่องรับ

ใช้เครื่องส่งสัญญาณแสงซึ่งรวมระบบเครือข่ายอื่น ๆ เพื่อแปลงสัญญาณไฟฟ้าเป็นสัญญาณแสง ข้อมูลที่ส่งโดยปกติจะอยู่ในลักษณะดิจิทัล จากนั้นสัญญาณออปติคัลจะถูกส่งผ่านสายเคเบิลเน็ต ais ไปยังเครื่องรับซึ่งจะแปลงกลับเป็นสัญญาณไฟฟ้า เครือข่ายเน็ต ais ประกอบด้วยสายเคเบิลเครื่องขยายเสียงดิจิตอลและเครื่องรับ กล่องการตั้งค่ามีให้สำหรับผู้ใช้ปลายทางเพื่อรับบริการเมื่อพูดถึงระบบเครือข่ายทั่วโลกไม่มีวิธีการส่งข้อมูลอื่นใดเน็ต ais ที่สามารถให้ประสิทธิภาพและความสะดวกสบายเช่นเดียวกับอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออปติก ไม่เหมือนกับในอดีตที่มีการรองรับ

บริการสื่อสารทางโทรศัพท์โทรสารและดาวเทียมเทคโนโลยีนี้ได้เริ่มต้นการปฏิวัติที่ทุกคนได้รับประโยชน์ การใช้เทคโนโลยีนี้อย่างกว้างขวางได้เน็ต ais ขจัดระยะทางที่เคยแยกผู้คนออกจากสถานที่ทางภูมิศาสตร์ที่แตกต่างกันเทคโนโลยีนี้เร็วกว่าสายทองแดงทั่วไปถึง 25 เท่า เน็ต ais สายเคเบิลเส้นเดียวมีความเร็วเท่ากับ 3 ล้านล้านบิตต่อวินาที เมื่อเทียบกับบริการเน็ต ais ไร้สายที่เร็วที่สุดซึ่งมีความเร็ว 2 ล้านบิตต่อวินาทีความเร็วของสายเคเบิลนี้มีให้อย่างไม่น่าเชื่อ ในขณะที่ผู้คลางแคลงบางคนอ้างว่าสื่อไร้สายจะเร็วกว่า แต่ตัวเลขเหล่านี้พิสูจน์ได้ว่าผิดอย่างสิ้นเชิง

เป็นที่ต้องการเนื่องจากถ่ายทอดสัญญาณที่แรงกว่าในระยะทางไกล

มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายของสื่อนี้ ไม่เหมือนกับการเดินสายเคเบิลทั่วไปคือไม่มีสัญญาณรบกวน เน็ต ais แม้ว่าสัญญาณที่ส่งผ่านสื่ออื่น ๆ อาจผิดเพี้ยนไปด้วยแสงและคลื่นวิทยุ เน็ต ais แต่ข้อมูลที่ถ่ายทอดผ่านสื่อนี้ยังคงชัดเจนและไม่บิดเบือน สายเคเบิลยังมีความไวต่อความเสียหายน้อยกว่าเมื่อเทียบกับสายเคเบิลประเภทอื่น ๆ สมัครเน็ต AIS เช่นสายโคแอกเชีย

การเดินสายนี้ยังได้รับการลดทอนต่ำกว่าสายทองแดงเน็ต ais แสงที่ไหลผ่านสายเคเบิลจะไม่สูญเสียความเข้มใด ๆ ด้วยเหตุนี้เน็ต ais จึงเป็นที่ต้องการเนื่องจากถ่ายทอดสัญญาณที่แรงกว่าในระยะทางไกลทำให้การรับส่งข้อมูลดีขึ้นอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออปติกจึงกลายเป็นมาตรฐานในการสื่อสารโทรคมนาคมและเครือข่ายคอมพิวเตอร์เน็ต ais นี่เป็นเพราะข้อดีหลายประการที่เหนือกว่าสื่อส่งสัญญาณปกติ เป็นการสร้างกระบวนทัศน์การสื่อสารดิจิทัลในอนาคตอย่างแน่นอน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://netdee.online/2020/05/30/เน็ต-ais-3g-4g-แรงเวอร์/