กระดาษซับลิเมชั่นที่ใช้สำหรับการพิมพ์สีระเหิดถ่ายโอนโดยใช้ความร้อน

ขั้นแรกให้ตัดสินใจว่าคุณจะเข้าสู่ตลาดใด จะเป็นแผ่นรองเมาส์หรือไม่ กระดาษซับลิเมชั่นตรวจสอบการแข่งขัน ตลาดเอเชียที่ขายแผ่นรองเมาส์สำหรับตลาดของคุณคืออะไร พวกเขาจะเป็นการแข่งขันหลักของคุณสำหรับคำสั่งซื้อที่มากขึ้น หากคุณกำลังมุ่งเน้นไปที่คำสั่งซื้อในตลาดขนาดเล็กที่มีอัตรากำไรสูงกว่าให้ศึกษาการแข่งขันในพื้นที่ของคุณ กระดาษซับลิเมชั่นสิ่งที่พวกเขาได้รับจากผลิตภัณฑ์หากคุณจะมุ่งเน้นไปที่แก้วกาแฟลองดูว่าตลาดในเอเชียโดยเฉพาะจีนขายแก้วในราคาเท่าไหร่

หรือขายอย่างไร หากราคาต่ำมากคุณอาจต้องการหาข้อมูลกระดาษซับลิเมชั่นเกี่ยวกับตลาดในพื้นที่และหากคุณไม่สนใจที่จะเรียกร้องลูกค้าจำนวนมากคุณสามารถพัฒนาตลาดในพื้นที่ที่ไม่ต้องการซื้อแก้วบรรจุภาชนะ กระดาษซับลิเมชั่นแต่อาจจะ ไม่กี่โหลหรือไม่กี่ร้อยและนั่นอาจเป็นตลาดที่คุณสามารถแข่งขันได้เครื่องพิมพ์ที่คุณต้องการถัดไปคุณจะต้องมีเครื่องพิมพ์ระเหิดสีที่ดี

สารตั้งต้นที่ได้รับการบำบัดด้วยโพลีเมอร์หรือโพลีเมอร์สุดท้าย

แน่นอนว่าคุณจะต้องใช้เครื่องรีดความร้อนที่เหมาะกับการพิมพ์ที่หลากหลายซึ่งคุณจะเน้น กระดาษซับลิเมชั่นเหล่านี้มีขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กสำหรับแก้วกาแฟไปจนถึงขนาดใหญ่มากสำหรับการพิมพ์แบนเนอร์ผ้าขนาดใหญ่หรือการพิมพ์สีระเหิดบนผ้าสำหรับม้วนผ้าเพื่อใช้สำหรับเสื้อผ้าหรือสิ่งที่คล้ายกันกระดาษสีระเหิดที่เหมาะสมนอกจากนี้คุณยังต้องใช้ กระดาษซับลิเมชั่นที่เรียกสิ่งนี้เนื่องจากเป็นกระดาษที่ใช้สำหรับการพิมพ์กระดาษซับลิเมชั่นและต่อมาจึงถ่ายโอนโดยใช้ความร้อนกดไปยังวัสดุพิมพ์ นี่คือกระดาษที่ผ่านกรรมวิธีพิเศษที่พิมพ์สี CMYO กระดาษนี้ “แต่งงาน” กับวัสดุพิมพ์ใด ๆ

ก็ตามที่คุณวางภาพไว้และภายใต้ความร้อนและกระดาษซับลิเมชั่นความดันสีย้อมจะเปลี่ยนเป็นก๊าซและถูกระเหิดไปยังสารตั้งต้นที่ได้รับการบำบัดด้วยโพลีเมอร์หรือโพลีเมอร์สุดท้ายคุณจะต้องซื้อวัสดุพิมพ์กระดาษซับลิเมชั่นของคุณจากตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ผลิตขายส่งที่มีชื่อเสียง สิ่งสำคัญคือต้องซื้อวัสดุคุณภาพสูงสำหรับลูกค้าการพิมพ์สีระเหิดของคุณเนื่องจากสิ่งที่คุณขายให้กับพวกเขาคือสิ่งที่พวกเขาจะจดจำคุณได้ หากคุณกำลังซื้อผ้าโพลีเอสเตอร์รูปแบบแกรนด์

หากคุณกำลังซื้อนอกชายฝั่งขอแนะนำให้เรียนรู้วิธีการผลิตวัสดุพิมพ์ของคุณ

สำหรับการพิมพ์สีระเหิดของธงแบนเนอร์หรือการแสดงผ้าอื่น ๆ คุณควรซื้อวัสดุม้วนขนาดเล็กที่สุดที่คุณสามารถหาได้เพื่อทดสอบวัสดุนอกจากนี้คุณอาจพบว่าผู้ค้าส่งหรือผู้ผลิตบางรายยินดีที่จะส่งวัสดุให้คุณกระดาษซับลิเมชั่นเพียงไม่กี่หลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจ่ายค่าขนส่ง หากคุณกำลังซื้อนอกชายฝั่งขอแนะนำให้เรียนรู้วิธีการผลิตวัสดุพิมพ์ของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เช่นการรับรองวัสดุและกระดาษซับลิเมชั่นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตแก้วเซรามิก

มีบางครั้งที่ผู้เสนอราคาต่ำจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่เสมอไป กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพมาตรฐานนอกจากนี้คุณอาจพบว่าราคาเสนอต่ำสุดอาจทำให้คุณกำหนดราคาสำหรับบางสิ่งที่คุณไม่ได้ร้องขอและอาจเป็นการเสนอราคาที่ไม่มีเงื่อนไขหรืออาจเป็นการค้นพบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหนือกว่าและถูกกว่าที่คุณเคยมีมากระดาษซับลิเมชั่นออกไปเพื่อเสนอราคา