ทำไมบ้านจำนวนมากจึงชอบปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้

อากาศร้อนและแห้งเป็นส่วนใหญ่ทำให้ทรายและสิ่งสกปรกเดินทางในอาคารได้ง่าย นั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้บ้านในยุคปัจจุบันเลือกใช้พื้นกระเบื้องยางลายไม้แม้ว่าจะมีตัวเลือกอื่น ๆ ให้เลือกมากมายเช่นการปูพรม นอกจากนี้การปูพรมยังดูดซับความร้อนและทำให้ห้องรู้สึกอุ่นขึ้น เมื่อถึงเวลาดูดฝุ่นการกำจัดฝุ่นและทรายที่ติดอยู่ในพรมเป็นเรื่องยากมาก แต่บางครั้งผู้คนก็ใช้ทั้งสองอย่างผสมผสานกัน ตัวอย่างเช่นอาจใช้พื้นพรมในห้องที่ไม่มีหน้าต่างหรือแหล่งอื่น ๆ ที่แสงแดดหรือฝุ่นเข้ามาได้และใช้กระเบื้องในห้องอื่น ๆ

กระเบื้องยางลายไม้เพราะมันช่วยทำให้บ้านของคุณ

เย็นสบายโดยสะท้อนแสงแดดที่ส่องเข้ามาในบ้านแทนที่จะดูดซับ แม้ว่าผู้บริโภคจำนวนมากทั่วโลกจะใช้ปูพรม แต่กระเบื้องก็เป็นที่ต้องการมากกว่าพื้นประเภทอื่น ๆ ในสภาพอากาศร้อนและแห้งแล้ง นอกเหนือจากสภาพอากาศแล้วยังมีสาเหตุอื่น ๆ อีกมากมาย มันค่อนข้างเป็นทางเลือกทางเศรษฐกิจที่จะทำ กระเบื้องยางลายไม้มีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับพื้นกระเบื้อง นอกจากนี้กระเบื้องยังมีความทนทานสูงและต้องการการซ่อมแซมน้อยกว่าเมื่อเทียบกับกระเบื้องอื่น ๆ เมื่อพิจารณาถึงเวลาความพยายามและเงินที่จำเป็นสำหรับการเปลี่ยนพื้นในบ้านของคุณเป็นครั้งคราวการปูพรมและพื้นไม้เป็นเรื่องยุ่งยากราคาแพง หลายคนยอมรับว่าควรใช้ตัวเลือกที่ทนทานที่สุด

ในกรณีที่กระเบื้องแตกคุณสามารถเปลี่ยนบล็อกกระเบื้องยางลายไม้นั้นด้วยแผ่นใหม่ได้อย่างง่ายดาย กระเบื้องยังมีตัวเลือกรูปลักษณ์และรูปแบบที่เป็นไปได้มากมาย ดังนั้นหากคุณต้องการพื้นไม้ในบ้าน แต่ไม่สามารถติดตั้งได้เนื่องจากปัจจัยภายนอกไม่สนับสนุนคุณสามารถเลือกกระเบื้องไม้ได้ กระเบื้องยางลายไม้เหล่านี้ให้รูปลักษณ์ไม้ที่สมบูรณ์แบบให้กับบ้านของคุณ นอกจากนั้นคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเกือบครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายในการติดตั้งพื้นไม้

กระเบื้องยางลายไม้ยังมีลวดลายพันธุ์และสีอื่น ๆ อีกมากมาย

  • เมื่อเลือกพื้นกระเบื้องยางลายไม้คุณมีตัวเลือกให้เลือกมากที่สุดและสามารถเลือกพื้นที่คุณจะหลงรักในอีกหลายปีข้างหน้าผู้จัดการทรัพย์สินให้เช่ายังสามารถค้นหาความทนทาน
  • สไตล์ที่จะทนได้ผ่านผู้เช่าจำนวนมากคุณค่าที่ยั่งยืนของกระเบื้องแสดงถึงข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของพื้นกระเบื้องมากกว่าพื้นประเภทอื่น ๆ กระเบื้องยังดูแลรักษาง่ายมาก
  • คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเปื้อนมันเพียงแค่ใช้ผ้าเปียกเช็ดก็เสร็จแล้ว สำหรับการทำความสะอาดตามปกติการถูด้วยน้ำหมาด ๆ เป็นเคล็ดลับหากคุณวางแผนที่จะขายบ้านของคุณหรือปล่อยให้เช่าคุณมั่นใจว่า
  • จะได้รับมูลค่าการขายต่อที่ดีกว่าสำหรับบ้านที่ปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้แทนที่จะเป็นพื้นประเภทอื่น ๆเนื่องจากบ้านที่ใช้พื้นกระเบื้องมีความสวยงามและทนทานกว่า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.footstepfloor.com/