รูปแบบที่เหนือชั้นของการนำเข้าสินค้าจากจีน

หากคุณคิดว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นสิ่งที่ต้องใช้งานที่น่าเบื่อลองคิดใหม่อีกครั้ง แม้ว่าข้อกำหนดด้านศุลกากรเกี่ยวกับสินค้าจากจีนจะเข้มงวด แต่ก็ยังมีบางวิธีสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในการทำธุรกิจกับบริษัทจีนโดยตรง หากคุณต้องการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนทางที่ดีควรหาตัวแทนจำหน่ายที่ดีที่สุดก่อนที่จะตัดสินใจไปประเทศจีนเพื่อตรวจสอบโรงงานของตน นำเข้าสินค้าจากจีนของคุณสามารถโทรติดต่อผู้จัดจำหน่ายรายต่างๆเพื่อพิจารณาว่ารายใดสามารถให้ราคาที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดแก่คุณได้

คุณยังสามารถลองใช้เว็บไซต์ออนไลน์นำเข้าสินค้าจากจีน

ที่จะให้รายชื่อธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ในประเทศจีน นักธุรกิจส่วนใหญ่ใช้เพื่อค้นหาซัพพลายเออร์ที่เป็นไปได้ในประเทศจีน นำเข้าสินค้าจากจีนธุรกิจส่วนใหญ่ที่จดทะเบียนในเป็นผู้ค้าปลีก ผู้ค้าปลีกเหล่านี้ติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายในประเทศจีน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ทรัพยากรดั้งเดิมสำหรับสินค้าของจีน แต่ก็จะง่ายต่อการจัดการกับสินค้าเหล่านี้ เมื่อคุณพบผู้ผลิตตัวแทนจำหน่ายหรือซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดแล้วให้ตรวจสอบกฎระเบียบในการนำเข้า มีสินค้าบางส่วนที่รัฐบาลสหรัฐอเมริกาห้ามนำเข้าในประเทศ ตัวอย่างหนึ่งคือสิ่งทอ

เนื่องจากสิ่งทอขายถูกในจีนและมีการผลิตมากเกินไป รัฐบาลอเมริกันปกป้องอุตสาหกรรมสิ่งทอและไม่ต้องการให้อุตสาหกรรมถูกรุกรานจากต่างประเทศ หากเป็นครั้งแรกของคุณในธุรกิจนำเข้าขอแนะนำให้คุณนำเข้าสินค้าในปริมาณเล็กน้อยและลงทะเบียนเป็นสินค้าเพื่อการใช้งานส่วนตัวของคุณ นำเข้าสินค้าจากจีนด้วยวิธีนี้คุณจะถูกขอให้จ่ายภาษีศุลกากรขั้นต่ำ ไม่แนะนำให้นักธุรกิจขนาดเล็กนำเข้าสินค้าขนาดใหญ่เป็นประจำและจดทะเบียนเป็นของขวัญหรือสินค้าเพื่อการใช้ส่วนตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียภาษีศุลกากร แม้ว่าจะเป็นการดีในการเริ่มต้นธุรกิจ

แต่อย่าลืมดัดกฎเพราะคุณต้องการประหยัดเงิน

จ่ายเพียงเล็กน้อยสำหรับค่าใช้จ่ายทางธุรกิจทั่วไปของคุณ นำเข้าสินค้าจากจีนเป็นความคิดที่น่าสนใจ เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีกำไรมากที่สุดในปัจจุบันและใครก็ตามที่เข้าร่วมในธุรกิจประเภทนี้จะประสบความสำเร็จตราบเท่าที่เขาหรือเธอรู้วิธีจัดการกับซัพพลายเออร์จีนอย่างเหมาะสมและเขาหรือเธอเห็นว่าธุรกิจของเขาไม่มีความผิดปกติจาก การเริ่มต้น คุณเคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และมีเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กทุกคนเช่นกัน หลังจากเห็นป้ายในเกือบทุกอย่างที่คุณซื้อแล้วการไปที่แหล่งผลิตโดยตรงและซื้อสินค้าในจีนเพื่อเพิ่มผลกำไรให้สูงสุดนั้นไม่ใช่

ในความเป็นจริงการนำเข้าสินค้าจากจีนไม่ใช่เรื่องยากเลย โดยทั่วไปขั้นตอนจะเกี่ยวข้องกับการค้นหาสินค้าที่คุณต้องการนำเข้าเจรจากับผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายค้นหาผู้ขนส่งสินค้าเพื่อขนส่งสินค้าของคุณไปยังท่าเรือจากนั้นค้นหานายหน้าศุลกากรเพื่อเคลียร์สินค้าเมื่อมาถึงท่าเรือปลายทาง นี่เป็นกระบวนการมาตรฐานและคุณสามารถหาผู้ขนส่งสินค้าและนายหน้าศุลกากรที่ดีเพื่อช่วยคุณตลอดกระบวนการ ในความเป็นจริงบางบริษัทมีหน่วยงานทั้งในเมืองใหญ่ ๆ ของสหรัฐฯและในจีนดังนั้นจึงมีบริการแบบครบวงจรเพื่อแนะนำคุณตลอดกระบวนการ