สิ่งที่แนบมากับรถยกเพื่อเพิ่มฟังก์ชันการทำงานของรถสิบล้อ

รถสิบล้อเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคลังสินค้าและอุตสาหกรรมการขนถ่ายวัสดุ พวกเขาได้เสนอวิธีที่ง่ายที่สุดในการบรรทุกสัมภาระจำนวนมากและขนส่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ด้วยการพัฒนาในการออกแบบรถสิบล้อในช่วงเวลาดังกล่าวพวกเขาไม่ได้ถูก จำกัด เฉพาะหน้าที่ในการบรรทุกและเคลื่อนย้ายสินค้าอีกต่อไป แต่จะถูกนำไปใช้พร้อมกันสำหรับการใช้งานเฉพาะอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้รถโฟล์คลิฟท์ในปัจจุบันจึงพบการใช้งานของพวกเขาในหลากหลายงานที่พวกเขาต้องใช้ในการปฏิบัติงานเช่นการขูดคราบของเหลวการโกนโลหะการกำจัดขยะการทำความสะอาดพื้นโกดังและแม้แต่การช่วยเหลือคนงานในสถานที่ก่อสร้าง

อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงสิ่งที่แนบมากับรถสิบล้อเท่านั้น

ที่สามารถนำรถยกไปใช้งานได้หลากหลาย โดยปกติแล้วอุปกรณ์เสริมของรถยกจะถูกเลือกขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ต้องการของรถสิบล้อ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสิ่งที่แนบมาส่วนใหญ่จะเพิ่มน้ำหนักโดยรวมของรถสิบล้อซึ่งจะช่วยลดศักยภาพในการยกของที่มีน้ำหนักมากได้ในระดับหนึ่ง ในขณะที่รถบรรทุกถูกใช้ในอุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆ แต่จุดประสงค์ที่ใช้มักจะแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด สิ่งนี้เรียกร้องให้มีการเลือกส่วนเสริมอย่างรอบคอบ นี่คือรายชื่อไฟล์แนบที่โดดเด่นและขาดไม่ได้และวิธีที่เป็นประโยชน์มหาศาลสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะ

ในการเริ่มต้นการติดตั้งเสาได้กลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่แนบมากับรถยกที่พบบ่อยที่สุด รวมกับเสาโลหะยาวอุปกรณ์เสริมนี้ใช้ในการยกม้วนหรือแผ่นสินค้าขึ้น รถสิบล้อเอกสารแนบได้พบสถานที่สำคัญในโกดังเก็บพรมและอุตสาหกรรมเมทัลชีทซึ่งสินค้าหนักส่วนใหญ่บรรจุในม้วนและขดลวด สิ่งที่แนบมากับเสาสามารถเชื่อมต่อโหลดได้สำเร็จและได้รับการออกแบบในลักษณะที่ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถปรับขนาดเพื่อช่วยรับน้ำหนักได้ทุกขนาด

อุปกรณ์ยึดถังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

  • ในอุตสาหกรรมไวน์และเคมีการขนส่งของเหลวในถังมีความเสี่ยงสูงที่ของเหลวจะหกในขั้นตอนการบรรทุกและขนส่ง แคลมป์ซึ่งทำงานในลักษณะเดียวกับตัวจัดการดรัมมีตะขอ
  • ครึ่งวงกลมที่ยึดดรัมและถังตรงกลางไม่อนุญาตให้รับผลกระทบจากการเหวี่ยงของรถ นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้วยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับรถสิบล้ออีกหลายประเภทเพื่อรองรับความต้องการ

ความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมต่างๆ ซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าเอกสารแนบสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการช่วยเหลือรถยก ติดต่อเรา https://www.dcvt.co.th