รากเทียมซิลิโคนเจลให้รูปลักษณ์ที่ปลอดภัย

เมื่อพิจารณาถึงตัวเลือกสำหรับการปลูกถ่ายเต้านมมีสองประเภททั่วไปคือน้ำเกลือและซิลิโคน ภายในซิลิโคนมีตัวเลือกเพิ่มเติม คุณสามารถใส่ซิลิโคนเหลวหรือซิลิโคนเจลได้ การปลูกถ่ายซิลิโคนเจลเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ได้รับการเสริมหน้าอกหรือการผ่าตัดเสริมสร้าง หากต้องการทราบว่าเหตุใดการปลูกถ่ายซิลิโคนเจลจึงอยู่ในอันดับต้น ๆ คุณต้องเข้าใจลักษณะบางประการของซิลิโคนเหลวและการปลูกถ่ายเต้านมด้วยน้ำเกลือ รากฟันเทียมประการแรกรากเทียมแต่ละประเภทมีเปลือกนอกที่สร้างจากซิลิโคนแข็ง สิ่งนี้ช่วยป้องกันไส้ใน

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

รากเทียมไม่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพหากรากเทียมแตก

แต่ลักษณะที่ได้มักจะมีการกระเพื่อมและอาจทำให้เกิดเสียงดังขึ้นได้ เมื่อเติมเต็มเกินไปการปลูกถ่ายน้ำเกลือจะแข็งตัวได้ เมื่อใส่ใต้รากฟันเทียมมักจะเหี่ยวย่น การปลูกถ่ายที่เติมน้ำเกลือมีแนวโน้มที่จะเกิดการหดตัวของแคปซูลมากกว่าการปลูกถ่ายซิลิโคนเจล เกิดขึ้นเมื่อเนื้อเยื่อแผลเป็นรอบ ๆ รากเทียมหดตัวและรัดรอบ ๆ รากเทียมทำให้รากเทียมแข็งและเจ็บปวดในบางครั้ง การปลูกถ่ายน้ำเกลือมีต้นทุนต่ำกว่าการปลูกถ่ายซิลิโคนเจล

รากเทียมที่เต็มไปด้วยซิลิโคนเหลวยังสามารถแสดงการกระเพื่อมได้ นอกจากนี้หากเปลือกนอกของเต้านมเทียมแตกซิลิโคนเหลวจะรั่วเข้าไปในร่างกายของผู้หญิง นี่อาจเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพที่ร้ายแรง นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าซิลิโคนเหลวที่ใส่เต้านมเทียมเริ่มรั่วหรือไม่เนื่องจากการยุบตัวอาจช้าและใช้เวลานาน รากเทียมจะไม่รั่วเหมือนซิลิโคนเหลวเนื่องจากเจลสร้างพันธะกึ่งแข็ง

เช่นเดียวกับรากเทียมมีรูปร่าง

โดยปกติการปลูกถ่ายน้ำเกลือจะถูกเติมในช่วงเวลาของการจัดวาง โดยปกติแล้วรากเทียมและซิลิโคนเจลจะถูกเติมไว้ล่วงหน้า การใช้รากเทียมที่อุดก่อนการผ่าตัดช่วยขจัดโอกาสที่จะมีรอยรั่วเล็ก ๆ ในรากเทียม การปลูกถ่ายเต้านมยังสามารถมีพื้นผิวที่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาการเสริมหน้าอกหรือการสร้างใหม่อย่าลืมพบศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองเพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกทั้งหมดของคุณก่อนตัดสินใจ

รากเทียมเดียวกับการปลูกถ่ายเต้านมทั้งหมดมีความเสี่ยงและผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องซึ่งควรระบุไว้อย่างดีก่อนที่คุณจะตัดสินใจดำเนินการผ่าตัดปลูกถ่ายเต้านมต่อไป ถามเกี่ยวกับขั้นตอนของการผ่าตัดรากเทียมและเวลาพักฟื้น การรู้จักตัวเลือกการรับประกันและการซ่อมแซมของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน การผ่าตัดทุกชนิดเป็นการตัดสินใจ