การเลือก Sextoy จู๋ปลอมเพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ฉันคิดว่ามันยุติธรรมที่จะพูดว่าในความสัมพันธ์ส่วนใหญ่คู่รักมักถามตัวเองอยู่ที่ไหนความหลงใหลในความสัมพันธ์ของเราอยู่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้น เมื่อเราพบกันครั้งแรกเราไม่สามารถหากันได้พอและตอนนี้ไม่กี่ปีที่ผ่านมาจุดประกายที่ดึงดูดเราไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไป Sextoy จู๋ปลอม ความหลงใหลในความสัมพันธ์มักจะสูญหายไปเนื่องจากการทำของเราเอง เมื่อความสัมพันธ์เติบโตขึ้นเราจะกลายเป็นเนื้อหาการมุ่งเน้นของเราเปลี่ยนไปเป็นงานของเราเด็ก ๆ จ่ายค่าใช้จ่ายวางแผนวันหยุดครั้งต่อไปการพบปะสังสรรค์ทางสังคม ฯลฯ และในใจของคุณ เรามักจะวางมันลงบนหัวเตาด้านหลัง

เซ็กทอย toysanook 001 ย่อ

Sextoy ในความสัมพันธ์เป็นเหมือนสิ่งอื่นใดในชีวิตของเรา

มันต้องการงาน มันต้องมีความมุ่งมั่นและความสนใจเพื่อให้มีชีวิตอยู่ ตอนนี้จากการอ่านสิ่งนี้ฉันไม่ได้หมายความว่าคุณควรวิ่งออกไปจากที่นั่นและคว้า Sextoy ครั้งแรกที่นึกถึงและแนะนำให้รู้จักกับความสัมพันธ์ของคุณ ยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเช่นความซื่อสัตย์และความเปิดกว้างต่อกันความปลอดภัยและความอ่อนแอของคุณ คุณและคู่ของคุณยังคงสื่อสารอย่างใกล้ชิดและคุณรู้สึกสะดวกสบายในการทำเช่นนั้นอย่างไรก็ตามหากคุณสามารถตอบตกลงกับปัญหาเหล่านี้ได้แล้วทำไมไม่ลองนำ Sextoy สองสามตัวเข้าไปในห้องนอน

มันจะทำให้สิ่งต่าง ๆ เพิ่มขึ้นเล็กน้อย มันสามารถช่วยให้คุณได้รับความรักกลับมาในความสัมพันธ์ของคุณ ในตอนแรกผู้ชายหลายคนอาจไม่รู้สึกสบายใจกับความคิดเพราะพวกเขารู้สึกเหมือนถูกแทนที่ด้วยแบตเตอรี่ Sextoy แต่ถ้ามีการแนะนำของเล่นทางเพศว่าเป็นตัวเสริมความรักที่ทั้งคุณและคู่ของคุณสามารถมีส่วนร่วมได้

ถามคุณเกี่ยวกับ Sextoy ต่อหน้าคู่ของคุณ

แต่ทุกคนมีหนึ่งสำหรับตัวเอง พวกเขาชอบที่จะใช้มันเมื่อคู่ของพวกเขาอยู่ห่างไกลและพวกเขาต้องการมันไม่ดีและพวกเขาไม่สามารถอยู่เคียงข้างพวกเขา หลายครั้งผู้คนลองใช้ของเล่นสำหรับสถานที่ที่คู่ค้าไม่ต้องการไปเยี่ยมเช่นประตูหลัง อย่างไรก็ตามคุณอาจแปลกใจที่คุณเป็นหุ้นส่วนด้วยการนำเสนอ Sextoy ในช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่และในช่วงเวลาที่คุณอยู่กับเธอเมื่อคุณซื้อ Sextoy กับคนรักคุณต้องเลือกอย่างระมัดระวัง มันจะดีเสมอเมื่อคุณซื้อของที่พวกเขาสามารถใช้ในขณะที่คุณทั้งสองอยู่ด้วยกัน วันนี้นักพัฒนาซอฟต์แวร์มาพร้อมกับการออกแบบ

การเล่นที่คุณอาจได้ยินเป็นครั้งแรก หลายคนมีจินตนาการเรื่อง Sextoy ทางทวารหนักและกลัวที่จะเดินหน้าต่อไปเพราะความเจ็บปวด อย่างไรก็ตามหากคุณหล่อลื่นหลุมของคุณอย่างถูกต้องและทำให้พวกเขาคุ้นเคยกับรายการพวกเขาจะยอมรับบันทึกใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย ปลั๊กก้นออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อจุดประสงค์นี้เพียงอย่างเดียว พวกเขามีอยู่ในรูปร่างและขนาดแตกต่างกันและอาจมาพร้อมกับการสั่นสะเทือน คุณต้องไปตามลำดับ หากคู่ของคุณลองเสียบก้นและทำให้มันสั่นสะเทือนความรู้สึกจะพุ่งไปที่กระดูกสันหลังและในเวลานั้นถ้าคุณใช้เวลากับคู่ของคุณ