ระบบอัตโนมัติการผลิตตัดพับม้วน ม้วนเหล็กด้วยเลเซอร์

เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ ตลาดการตัดด้วยเลเซอร์รู้สึกถึงผลกระทบของการถดถอยครั้งยิ่งใหญ่และยอดขายของเครื่องเลเซอร์ก็ลดลง แนวโน้มดังกล่าวกลับตัวเองเมื่อโลกฟื้นตัวช้า ในความเป็นจริงตามรายงานของตลาดเครื่องตัดพับม้วนเลเซอร์ตลาดการตัดเลเซอร์ทั่วโลกกำลังขยายตัวสิ่งที่ขับเคลื่อนการขยายตัวนี้ ลองมาดูกันการเติบโตของเอเชียแปซิฟิกตลาดทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดคือภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคนี้กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วและขยายฐานการผลิตการเติบโตของ

เอเชียแปซิฟิกนั้นแข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมที่ใช้ตัดพับม้วน ม้วนเหล็ก เลเซอร์ในการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนยานยนต์ ในขณะที่อุตสาหกรรมเหล่านี้ขยายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกความต้องการของเครื่องตัดพับม้วนเลเซอร์ก็เช่นกัน ผลเช่นเดียวกันนี้สามารถเห็นได้ในประเทศกำลังพัฒนาอื่น ๆ เช่นบราซิลที่มีภาคการผลิตที่แข็งแกร่ง

อุตสาหกรรมการกู้คืนในประเทศและทั่วโลกอุตสาหกรรมต่าง ๆ

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

อุตสาหกรรมการกู้คืนในประเทศและทั่วโลกอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่นเครื่องใช้ไฟฟ้าการบินและอวกาศและการผลิตรถยนต์พลังงานทดแทนการผลิตอุปกรณ์การแพทย์และเซมิคอนดักเตอร์กำลังฟื้นตัว การกู้คืนนี้สะท้อนให้เห็นในดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อการผลิตซึ่งมีเสถียรภาพทั่วโลกเนื่องจากการเติบโตของปริมาณการจราจรทางอากาศทั่วโลกยังคงมีอยู่แอพพลิเคชั่นการบินเชิงพาณิชย์สำหรับการตัดพับม้วนด้วยเลเซอร์จะยังคงผลักดันตลาดตัดพับม้วนเลเซอร์ระดับโลกต่อไป ความต้องการรถยนต์ในประเทศกำลังพัฒนาจะช่วยขับเคลื่อนความต้องการเครื่องเลเซอร์เพื่อผลิตชิ้นส่วนยานยนต์อุตสาหกรรม

การป้องกันยังขึ้นอยู่กับความแม่นยำของเครื่องตัดพับม้วนเลเซอร์ ในขณะที่ความขัดแย้งดำเนินต่อไปทั่วโลกอุตสาหกรรมการป้องกันจะต้องผลิตระบบการป้องกันทางทหารต่อไปเครื่องใช้ไฟฟ้าคนทั่วโลกชื่นชอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เช่นสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและ เครื่องตัดพับม้วนเลเซอร์มักใช้ในการตัดทุกอย่างตั้งแต่แผงวงจรพิมพ์และจอแสดงผลไปจนถึงเคส iPhone พลาสติก ไม่เพียง แต่จะมีคนซื้อแกดเจ็ตเหล่านี้เพิ่มขึ้น แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ก็มีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างสั้น

เลเซอร์ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถทำให้กระบวนการจำนวนมากเป็นอัตโนมัติ

ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้ใช้ที่จะแลกเปลี่ยนในโทรศัพท์เก่าของพวกเขาสำหรับโทรศัพท์ใหม่ในเวลาเพียงหนึ่งหรือสองปีระบบอัตโนมัติการผลิตเพื่อความอยู่รอดผู้ผลิตจึงตระหนักว่าพวกเขาจะต้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เครื่องตัดพับม้วนเลเซอร์ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถทำให้กระบวนการจำนวนมากเป็นอัตโนมัติ ไม่เพียง แต่เครื่องเลเซอร์เท่านั้นที่สามารถตัดรูปแบบและชิ้นส่วนได้อย่างแม่นยำพวกเขาสามารถทำได้หลาย ๆ ครั้งด้วยผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอและด้วยความเร็วสูง เครื่องเลเซอร์ประหยัดพลังงานมีเวลาหยุดทำงานน้อยและทำงานได้ตลอดเวลา

เมื่อตั้งโปรแกรมและตั้งค่าแล้วเครื่องเลเซอร์จะผลิตอย่างต่อเนื่องทำให้การลงทุนอัตโนมัติเป็นไปอย่างชาญฉลาดสำหรับผู้ผลิตผู้ผลิตเครื่องมือตัดเฉือนด้วยเลเซอร์การตัดเลเซอร์เป็นเครื่องจักรที่มีความยืดหยุ่น ตัดพับม้วนเพื่อตัดวัสดุหลากหลายประเภทตั้งแต่โลหะพลาสติกและวัสดุผสมไปจนถึงกระดาษเซรามิกและไม้เครื่องเลเซอร์สามารถใช้ในการตัดชิ้นส่วนจากวัสดุได้อย่างแม่นยำเช่นโลหะพลาสติกเซรามิกคอมโพสิตกระดาษและไม้