หลังคา solar ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับค่าพลังงานที่สูง

อาทิตย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับค่าพลังงานที่สูง หลังคา solar และได้รับส่วนลดมากมายและการรับประกัน 25 ปี อย่างไรก็ตาม หลังคาของคุณมีความสำคัญมาก หลังคา solar ดังนั้นคุณจะต้องได้รับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับความหมายของระบบแผงโซลาร์เซลล์สำหรับคุณและหลังคาของคุณหลังคา solar ต่อไปนี้คือคำถามและคำตอบทั่วไปบางส่วนเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้อะไรคือปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการพิจารณาว่าหลังคาเหมาะกับแสงอาทิตย์

หรือไม่หลังคาของคุณมีข้อกำหนดที่สำคัญสองประการ หลังคา solar เกี่ยวข้องกับทิศทางที่หันไปและการเข้าถึงแสงแดดในเวลากลางวัน อีกประการหนึ่งหลังคา solar คือโอกาสที่หลังคาของคุณจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าการติดตั้งบนหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ (30 ปีขึ้นไป) หากหลังคาของคุณไม่อยู่ในสภาพที่ดี ถึงเวลาเปลี่ยนหรือซ่อมแซมแล้ว หลังคา solar ก่อนที่คุณจะติดตั้ง ที่ปรึกษาด้านพลังงานแสงอาทิตย์มืออาชีพจะตรวจสอบหลังคาของคุณ

ระบบแผงโซลาร์เซลล์แบบทะลุทะลวงติดอยู่บนหลังคาของคุณ

และพิจารณาว่าหลังคาของคุณจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หรือไม่ และจะสามารถรองรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของชั้นวางและแผงโซลาร์เซลล์ได้หรือไม่ อย่างน้อย 4 ปอนด์ต่อตารางฟุตหลังคาชนิดใดที่เหมาะกับการติดตั้ง Solar Roof Mount ไม่มีหลังคาประเภทใดที่จะตัดสิทธิ์หลังคา solar คุณจากการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ บริษัทติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ประสบความสำเร็จในการติดตั้งแผงโซลาร์รูฟบนหลังคา solar โลหะ ยางมะตอย กระเบื้อง หินชนวน และหินกรวด เป็นการยากที่จะสรุปว่าหลังคาประเภทใดดีที่สุด เนื่องจากขึ้นอยู่กับแต่ละสถานการณ์ ประเภทของอาคาร ความสูงของอาคาร

ภูมิอากาศ หลังคา solar และปัจจัยแผ่นดินไหวฉันมีตัวเลือกอะไรบ้างสำหรับตัวยึดหลังคามีสองประเภทพื้นฐานบัลลาสต์และทะลุทะลวง แผ่นบัลลาสต์ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลังคาเรียบจะถูกถ่วงน้ำหนักไว้กับหลังคาของคุณหลังคา solar ด้วยวิธีนี้ทำให้หลังคาเสียหายน้อยที่สุด ระบบแผงโซลาร์เซลล์แบบทะลุทะลวงติดอยู่บนหลังคาของคุณ ทำให้เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่ลมหรือแผ่นดินไหวต้องการความมั่นคงมากขึ้น หลังคา solar การเจาะแผงโซลาร์รูฟอาจส่งผลต่อการรับประกันหลังคาของคุณ บัลลาสต์โดยทั่วไปจะไม่ ที่ปรึกษาด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดีสามารถกำหนดข้อดีและข้อเสียของแต่ละข้อ

ผู้ติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีประสบการณ์ในฐานะช่างมุงหลังคา

สำหรับสถานการณ์เฉพาะของคุณได้ระบบแผงโซลาร์เซลล์จะใช้พื้นที่หลังคาเท่าไรขนาดของระบบของคุณขึ้นอยู่กับระดับการใช้พลังงานของคุณ หลังคา solar จำนวนเงินที่คุณต้องการชดเชยด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ และพื้นที่ว่างที่มีอยู่ ระบบที่อยู่อาศัยโดยเฉลี่ยโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 400-700 ตารางฟุต อย่างไรก็ตาม หลังคา solar roof ระบบที่เล็กกว่าและไม่เด่นมากนัก เช่น ลานพลังงานแสงอาทิตย์หรือโรงรถ ก็เป็นไปได้เช่นกันบริษัทติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์

ของฉันควรมีคุณสมบัติอะไรบ้างเช่นเดียวกับการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมด หลังคา solar ผู้ติดตั้งของคุณควรมีสถานะที่ดี จดทะเบียนกับ BBB และมีใบอนุญาตที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับทั้งงานไฟฟ้าและพลังงานแสงอาทิตย์ ประสบการณ์เป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องหลังคา solar ผู้ติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีประสบการณ์ในฐานะช่างมุงหลังคาสามารถวางใจได้ว่าจะดูแลหลังคาของคุณอย่างระมัดระวังระหว่างการติดตั้ง

หลังคา solar