องค์กรโฮสต์ส่วนใหญ่เรียกใช้บนโครงสร้างพื้นฐานระบบ Cloud

ตลาดเทคโนโลยีทั่วโลกกำลังเปลี่ยนไปใช้ Cloud Computing ซึ่งหลายองค์กรโฮสต์และเรียกใช้แอปพลิเคชันส่วนใหญ่บนโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ cloud คอมพิวติ้งเป็นวิธีการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์หรือซอฟต์แวร์ที่โฮสต์บนคลาวด์โดยการสมัครสมาชิกหรือบริการแบบจ่ายต่อการใช้งานหากคุณกำลังย้ายแอปพลิเคชัน cloud ของคุณไปยังระบบคลาวด์สาธารณะหรือส่วนตัว ผู้ให้บริการโซลูชัน

ระบบคลาวด์อาจให้คำมั่นสัญญากับคุณเช่นเคย cloud การปรับใช้ที่ง่ายและรวดเร็ว การรักษาความปลอดภัยระดับไฮเอนด์ ต้นทุนที่ต่ำกว่า และอื่นๆ แต่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ cloud การตระหนักถึงปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาในขณะที่ย้ายไปยังระบบคลาวด์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดนอกเหนือจากการประกาศทางการตลาดทั้งหมด

จุดประสงค์ของการใช้แอปพลิเคชันจึงไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

ปัญหาการผสานรวมกับ Cloud Computing จำเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทต่างๆ จะต้องคิดถึงการผสานรวมที่กำลังเกิดขึ้น ในขณะที่ตัดสินใจยอมรับแอปพลิเคชันที่ใช้ SaaS หรือโมเดล PaaS สำหรับข้อกำหนดด้านซอฟต์แวร์ใดๆ ของคุณ cloud การผสานรวมมีบทบาทสำคัญเมื่อบริษัทต่าง ๆ cloud ต้องพึ่งพาแอพพลิเคชั่นมากกว่าหนึ่งตัวสำหรับกระบวนการทางธุรกิจ ทำให้จำเป็นต้องมีการไหลเวียนของข้อมูลที่ราบรื่น ด้วยปัญหาในการผสานรวม cloud จุดประสงค์ของการใช้แอปพลิเคชันจึงไม่เป็นไปตามเป้าหมายดังนั้น cloud ก่อนตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการระบบคลาวด์ คุณต้องทำความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการผสานรวมและปัญหาต่างๆ เพื่อจัดการอย่างมีประสิทธิภาพก่อนที่จะเริ่มโยกย้าย

ซึ่งจะทำให้หลักสูตรทั้งหมดราบรื่นการเปิดเผยค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่การประมวลผลแบบคลาวด์ช่วยให้องค์กรประหยัดเงินในการซื้อซอฟต์แวร์หรือใบอนุญาต cloud ด้วยโครงสร้างต้นทุนในรูปแบบของค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก องค์กรต่างๆ สามารถหลบเลี่ยงการลงทุนขนาดใหญ่ในโครงสร้างพื้นฐานและจ่ายต่อการใช้งาน cloud อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะย้ายแอปพลิเคชันของคุณไปยังระบบคลาวด์ สิ่งสำคัญคือต้องดูตัวเลือกแพ็คเกจรายเดือนและรายปีของคุณพร้อมกับหลายๆ ด้าน เช่น จำนวนการสมัครสมาชิก บริการ ข้อจำกัดของแบนด์วิธ

การสำรองข้อมูล คุณลักษณะ คอยสังเกตแพ็คเกจของคุณ

ค่าใช้จ่ายในการย้ายข้อมูลครั้งเดียวทำความเข้าใจรูปแบบราคาที่สมบูรณ์สำหรับการอัปเกรดเวอร์ชัน การเพิ่มฐานข้อมูล จำนวนผู้ใช้ พื้นที่เก็บข้อมูล การสำรองข้อมูล cloud คุณลักษณะ คอยสังเกตแพ็คเกจของคุณเป็นประจำสำหรับข้อจำกัดต่างๆ เช่น พื้นที่เก็บข้อมูล การใช้แบนด์วิธ การสำรองข้อมูล ขนาดฐานข้อมูล ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณจัดการค่าใช้จ่ายได้ดี

สุดท้าย ให้มองหาวิธีเพิ่ม ROI และเมตริกความสำเร็จของแอปพลิเคชัน cloud server ใครรับผิดชอบความปลอดภัยเป็นหนึ่งในข้อกังวลอันดับต้น ๆ cloud สำหรับบริษัทและผู้ใช้ปลายทางที่ใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์ ผู้จำหน่ายระบบคลาวด์ต้องให้บริการที่เชื่อถือได้พร้อมการรักษาความปลอดภัยหลายชั้น cloud ข้อมูล แอปพลิเคชัน โครงสร้างพื้นฐาน และผู้ใช้ปลายทาง ปัญหาด้านความปลอดภัยของระบบคลาวด์มีความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ไม่มีความรับผิดชอบ

cloud