วิธีการเลือกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุสำหรับการใช้งาน

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุกลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในบ้านก่อนที่ผู้บริโภคจะเข้าใจความแตกต่างระหว่างเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตและเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ ย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 20 เครื่องพิมพ์เลเซอร์เป็นเครื่องสำนักงานที่มีราคาแพงซึ่งสามารถคายกระดาษที่พิมพ์ออกมาจำนวนมาก ดังนั้นผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงเชื่อว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมีความคุ้มค่ามากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์ที่บ้านหรือสำนักงานขนาดเล็ก

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุความคิดขยายตัว

นั่นก็เป็นความจริงอย่างแน่นอนเมื่อพูดถึงต้นทุน คุณภาพ และความสะดวกสบายของเลเซอร์เทียบกับอิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ตและผงหมึกเลเซอร์ยังคงมีราคาแพงกว่าเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ ราคา แต่เมื่อควันจางลง และหมึกอิงค์เจ็ตถูกเปรียบเทียบกับผงหมึกเลเซอร์ที่ใช้งานร่วมกันได้ ก็จะพบข้อมูลใหม่ ข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องถูกซ่อนอยู่ภายใต้ซากปรักหักพังของการตลาดและการขาย เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมีราคาแพงกว่าในตอนแรก แต่มีประสิทธิภาพดีกว่าตลับหมึกและเครื่องพิมพ์หมึกเมื่อวิเคราะห์ต้นทุนและคำนวณจำนวนแผ่นงานพิมพ์

ค่าใช้จ่ายในการพิมพ์นั้นสัมพันธ์กับบุคคลที่พิมพ์เพียงสองหรือสามหน้าทุก ๆ สามหรือสี่สัปดาห์ ดังนั้นบางคนยังคงเลือกใช้อิงค์เจ็ทแทนโทนเนอร์เลเซอร์ที่เข้ากันได้ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเมื่อเครื่องพิมพ์หยุดทำงานเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าการพิมพ์เป็น งานประจำวัน เครื่องพิมพ์เลเซอร์คุ้มค่ากว่ามาก

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุและคุณภาพการพิมพ์ดีกว่า

เป็นการยากที่จะโน้มน้าวให้ใครสักคนซื้อเครื่องพิมพ์ที่มีราคาสูงกว่าเครื่องพิมพ์วันหมดอายุเกือบสองเท่า ความจำเป็นในการพิมพ์เอกสารเพิ่มขึ้นแม้ว่าจะมีบางบริษัทที่เลิกพิมพ์เอกสารในสำนักงานเนื่องจากปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากธุรกิจแล้ว ความต้องการการพิมพ์ที่บ้านยังเพิ่มขึ้นด้วยสาเหตุหลายประการ มีเครื่องพิมพ์หลายประเภทที่พร้อมให้บริการงานพิมพ์ที่ดีที่สุดแก่คุณ แต่คนส่วนใหญ่ต้องการเครื่องพิมพ์เลเซอร์เนื่องจากคุณภาพงานพิมพ์ที่มีให้ เครื่องพิมพ์เลเซอร์เป็นที่รู้จักในด้านงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นเพราะเทคโนโลยีที่ใช้ ไม่เหมือนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตที่ใช้หมึกเหลว

เลเซอร์ใช้ผงหมึกซึ่งผ่านลูกกลิ้งร้อนเพื่อให้ผงสีติดกับกระดาษ สิ่งนี้ให้คุณภาพเฉพาะของงานพิมพ์เลเซอร์ เมื่อใช้อิงค์เจ็ต หมึกเหลวจะถูกดูดซับโดยกระดาษ ซึ่งจะทำให้สีดูจืดชืด เครื่องพิมพ์วันหมดอายุจะได้สีสดใสที่คุณต้องการสำหรับเอกสาร ธุรกิจต่างๆ จะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เนื่องจากสามารถพิมพ์งานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเอกสารธุรกิจต่างๆ ที่จำเป็นต้องพิมพ์ สำหรับธุรกิจที่พึ่งพาสื่อการตลาดเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ของตน เครื่องพิมพ์อาจเป็นทางเลือกที่ดีมาก สิ่งนี้สามารถสร้างงานพิมพ์คุณภาพเยี่ยมที่จะช่วยในการทำตลาดผลิตภัณฑ์

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ