เครื่องนับเหรียญและการใช้งาน

อย่างน้อยเราทุกคนได้เห็นเครื่องนับเหรียญถ้าไม่ได้ใช้ เครื่องนับเหรียญเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจค้าปลีก และส่วนใหญ่ไม่สามารถทำงานได้หากไม่มีเครื่องบันทึกเงินสด เครื่องนับเหรียญหลังจากสงครามกลางเมืองโดยมีความจำเป็นสำหรับการทำงานของรถเก๋งของเขา เป้าหมายหลักของเขาคือการหยุดพนักงานไม่ให้โกงเงิน และเขาได้แนวคิดนี้หลังจากได้เห็นเครื่องมือที่นับการปฏิวัติของใบพัดสำหรับเรือกลไฟ จดสิทธิบัตรในปี 2426 ในไม่ช้าเครื่องนับเหรียญก็มีชีวิตเป็นของตัวเองและหลังจากขายไปสองสามครั้ง ในที่สุดก็ตกลงกับสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

วันนี้เครื่องนับเหรียญไม่ต้องการให้คุณตอกตะปู

ในขณะที่กดปุ่มขนาดใหญ่ที่ขึ้นชื่อว่าติดขัดและก่อให้เกิดปัญหาทุกประเภท ไม่มีแท็บตัวเลขที่ปรากฏขึ้นเพื่อแสดงจำนวนเงินที่เรียกขึ้นอีกต่อไป แต่การลงทะเบียนส่วนใหญ่จะใช้คอมพิวเตอร์แทน เครื่องบันทึกเงินสดของคอมพิวเตอร์มีอยู่หลายรูปแบบในปัจจุบัน และอาจประกอบด้วยเพียงโปรแกรมง่ายๆ ที่คุณเรียกใช้บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณซึ่งใช้อินเทอร์เฟซเหมือนกับเครื่องบันทึกเงินสดทั่วไปกับระบบเครื่องนับเหรียญทั้งหมดที่มาพร้อมกับเครื่องสแกนบาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ เครื่องนับเหรียญเป็นสิ่งที่พวกเราส่วนใหญ่คุ้นเคยในปัจจุบันเนื่องจากผู้ค้าปลีกรายใหญ่ทั้งหมดใช้ระบบเหล่านี้ เครื่องบันทึกเงินสดของคอมพิวเตอร์หรือเครื่องนับเหรียญนั้นล้ำหน้ามากและจะทำทุกอย่างตั้งแต่เรียกลูกค้ามาซื้อไปจนถึงทำภาษีของคุณ หลายระบบจะมาพร้อมกับโปรแกรมที่ติดตามสินค้าคงคลังของคุณ ซึ่งจะช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินด้วยการปรับปรุงกระบวนการและไม่ต้องทำการตรวจนับสินค้าคงคลัง อย่าลืมตัวเลือกต่างๆ เช่น เครื่องสแกนบาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบเลเซอร์ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณ

เครื่องนับเหรียญแบบสัมผัสเป็นตัวเลือกแรก

ในบรรดาร้านอาหารและร้านขายของชำ การลงทะเบียนเหล่านี้จะแสดงตัวเลือกเมนูและตัวเลือกที่จะทำให้การสั่งซื้อเร็วขึ้นเพียงแค่กดที่หน้าจอ เครื่องบันทึกเงินสดของร้านอาหารได้รับการออกแบบเพื่อให้ครัวได้รับคำสั่งเมื่อพนักงานเสิร์ฟเข้าไปในคอมพิวเตอร์เพื่อให้สามารถเริ่มเตรียมอาหารได้ทันที ทำให้ร้านอาหารมีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องนับเหรียญจำนวนมากเหล่านี้มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ตรวจสอบอายุซึ่งสะดวกสำหรับผู้ที่อยู่ในธุรกิจบาร์ การลงทะเบียนเหล่านี้ยังอนุญาตให้มี ID ผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งติดตามแต่ละคนที่ใช้เครื่องบันทึกเงินสด คำสั่งซื้อของพวกเขา และการขายของพวกเขา ส่วนใหญ่สามารถดาวน์โหลดธุรกิจของคุณสำหรับวันหรือสัปดาห์นั้นลงในโปรแกรมภาษี

ความสำคัญของเครื่องนับเหรียญ ราคาอาจดูเล็กน้อย แต่นี่เป็นส่วนเสริมที่สำคัญสำหรับระบบใดๆ และควรได้รับการพิจารณาก่อนซื้อ ทุกวันนี้ ระบบลงทะเบียนและเครื่องบัตรเครดิตส่วนใหญ่ใช้กระดาษเทอร์มอลสำหรับใบเสร็จรับเงิน กระดาษนี้ต้องใช้เครื่องพิมพ์ความร้อนพิเศษที่เผาภาพลงในกระดาษ นอกจากนี้ยังใช้เครื่องนับเหรียญและมีกระดาษใบเสร็จรับเงินชนิดพิเศษด้วยเช่นกัน เครื่องพิมพ์ประเภทนี้ไม่ต้องใช้หมึก ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าเพราะในระยะยาวหมึกจะทำให้คุณเสียเงินมหาศาล แต่ราคาจะแพงกว่าเครื่องพิมพ์ใบเสร็จทั่วไปของคุณมาก