อบรม iso องค์ประกอบสามประการของกระบวนการดำเนินการ

อบรม iso

 

แม้ว่าโดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการผลิตและการบริการ อบรม iso ก็ควรได้รับการพิจารณาว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับระบบการจัดการสำหรับโปรแกรมการศึกษาและฝึกอบรม หากเราพิจารณาผลลัพธ์ที่ต้องการ (การเรียนรู้) การศึกษาและการฝึกอบรมเป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของการบริการ ผลิตภัณฑ์คือความรู้ทักษะและ/หรือความสามารถที่ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับ เช่นเดียวกับบริการอื่นๆ การส่งมอบการศึกษาและการฝึกอบรมได้รวมเอากระบวนการของการออกแบบ การพัฒนา การทวนสอบ การตรวจสอบความถูกต้อง

เมื่อเราพยายามนำข้อกำหนดอบรม iso

ไปใช้กับกิจกรรมการศึกษาและฝึกอบรม เราพบว่าสอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติที่เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป วัตถุประสงค์พื้นฐานของระบบการจัดการคุณภาพคือเพื่อให้แน่ใจว่าความต้องการของลูกค้าได้รับการตอบสนอง เพื่อกำหนดความต้องการเหล่านี้ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาและการฝึกอบรม ก่อนอื่นเราต้องกำหนดลูกค้าหลักของบริการอบรม iso ผู้เข้าร่วมโปรแกรม ฉันได้ใช้คำว่าลูกค้าหลักในการสนทนานี้ เนื่องจากลูกค้าเสริมจำนวนมากอาจมีส่วนร่วม รวมถึงผู้ปกครองของผู้เข้าร่วม รัฐที่จัดหาเงินทุนให้กับสถาบัน และอาจรวมถึงประเทศที่ทำกิจกรรม

เนื่องจากการพัฒนาทักษะมีส่วนสนับสนุนเศรษฐกิจของประเทศ ในกรณีของการฝึกอบรมองค์กร เราต้องพิจารณาถึงความต้องการของนายจ้าง อบรม iso ออนไลน์ที่พวกเขาให้บริการ ตลอดจนหน่วยงานกำกับดูแลหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ ด้วย รายชื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอาจแตกต่างกันไปตามจำนวนข้อเสนอที่มี อบรม iso ระบุลูกค้าหลักและลูกค้าเสริมเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการประเมินความต้องการเบื้องต้น และจำเป็นต่อความสำเร็จ

อบรม iso ความต้องการของพวกเขาจะต้องได้รับการแปล

เป็นคำศัพท์ที่องค์กรสามารถเข้าใจได้ และสามารถพัฒนาต่อไปเพื่อใช้เป็นการวัดความสามารถของแต่ละบุคคล โดยปกติ ความต้องการเหล่านี้สะท้อนให้เห็นผ่านการจัดทำข้อความผลลัพธ์การเรียนรู้ ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่าวัตถุประสงค์การเรียนรู้ เมื่อเสร็จสิ้นส่วนเฉพาะของโปรแกรม อบรม iso เสร็จสิ้นโปรแกรมโดยรวม ผู้เข้าร่วมควรจะสามารถแสดงให้เห็นถึงระดับความเชี่ยวชาญที่กำหนดไว้ในเนื้อหาของหลักสูตร หรือสามารถแสดงความสามารถในการทำงานเฉพาะ หรือกิจกรรม เพื่อตรวจสอบว่าความต้องการเหล่านี้ได้รับการตอบสนองหรือไม่

ประสิทธิภาพของผู้เข้าร่วมตลอดกระบวนการทั้งหมดนี้ อบรม iso ตามช่วงเวลาที่กำหนด บุคคลความสามารถในการบรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่กำหนดไว้นั้นวัดจากเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ไม่ว่าจะเป็นแบบทดสอบ การทดสอบ การสาธิต หรือวิธีการประเมินผลอื่นๆ เมื่อตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดสำหรับความสามารถ จะถือว่าบรรลุวัตถุประสงค์ กระบวนการนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะบรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ทั้งหมดสำหรับโปรแกรม