บริการตรวจสอบ inspection สำเร็จรูปเป็นที่นิยมแค่ไหน

เราเชื่อว่าทุกองค์กรที่รับผิดชอบในการรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลที่ละเอียดอ่อนควรลงทุนในการตรวจสอบความปลอดภัยไอทีของตนโดยอิสระ inspection ควรเลือกผู้ตรวจสอบบัญชีอิสระอย่างไร คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณได้รับบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดสำหรับงานนี้ ต่อไปนี้เป็นคำถาม 8 ข้อที่คุณต้องถาม: เหตุใดฉันจึงต้องมีการตรวจสอบหรือประเมินความปลอดภัยด้านไอที คำถามแรกที่ถามผู้ขายคือเหตุใดคุณจึงต้องการบริการ inspection จากพวกเขา ถ้าตอบไม่ได้ก็ไปต่อ! เราจะบอกคุณว่าการเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ

inspection เป็นความลับที่ส่งและจัดเก็บทางออนไลน์

ได้ก่อให้เกิดความเสี่ยงทางธุรกิจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตั้งแต่ความผิดพลาดของมนุษย์ไปจนถึงการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบไปจนถึงการโจมตีที่มุ่งร้าย คุณต้องมีการประเมินความปลอดภัยด้านไอทีเพื่อช่วยปกป้ององค์กรของคุณจากความเสี่ยงเหล่านั้น บริษัทของคุณเคยทำการตรวจสอบความปลอดภัยมาก่อนหรือไม่ นี่ไม่ใช่เวลามา inspection ประสบการณ์นับ ขอข้อมูลอ้างอิง inspection ให้แน่ใจว่าผู้ตรวจสอบความปลอดภัยของคุณได้ทำการตรวจสอบหลายครั้ง และตรวจสอบกับบริษัทบางแห่งที่พวกเขาทำงานให้เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทำงานพิเศษ

คุณไม่ต้องการผลลัพธ์ที่ตรงไปตรงมา เป็นกลาง inspection เป็นอิสระใช่หรือไม่ เราคิดอย่างนั้น ผู้จำหน่ายไอทีมักจะไม่ชี้ให้เห็นข้อจำกัดของตน หรือพวกเขาจะมองว่านี่เป็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับคุณในผลิตภัณฑ์และบริการที่มากขึ้น อย่าเกลียดพวกเขาสำหรับสิ่งนี้ พวกเขาแค่ทำงานของพวกเขา มันไม่ใช่งานที่คุณต้องการ คุณให้การวิเคราะห์และรายงานที่เป็นประโยชน์กับเราจริงหรือไม่ ขอตัวอย่างรายงาน เราได้เห็นการตรวจสอบจากคู่แข่งของเรา

inspection ต้องการแนวทางที่ครอบคลุม

แต่คุณก็ต้องการที่จะสามารถมุ่งเน้นไปที่ความเสี่ยงสูงสุดและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับองค์กรของคุณมากที่สุด บริษัทตรวจสอบไอทีบางแห่งเป็นเพียงวิศวกรความปลอดภัย เพียงหนึ่งเดียว inspection พวกเขาเป็น บริษัท ข้ามชาติขนาดใหญ่ที่มอบหมายคนที่อายุน้อยกว่าที่สุดให้กับโครงการขนาดเล็ก ขอของทีม ตรวจสอบบริษัทอื่นๆ

บริษัท inspection ในอุตสาหกรรมเฉพาะของคุณที่พวกเขาทำงานให้คุณเป็นผู้ตรวจสอบความปลอดภัยอิสระอย่างแท้จริงหรือไม่ เราพบว่าบริษัทที่มีสินค้าหรือบริการอื่นที่จะขายไม่สามารถมีวัตถุประสงค์ได้ พวกเขามีแรงจูงใจซ่อนเร้นไม่ว่าจะชัดเจนหรือไม่ ระวังบริษัทที่อ้างว่ามีแผนกแยกต่างหากที่ทำหน้าที่ตรวจสอบความปลอดภัยเท่านั้น เราเดาว่าฝ่ายต่าง ๆ เหล่านั้นมีบทบาทในบรรทัดล่างเดียวกัน – และบรรทัดล่างสุดของคุณควรดูที่อื่น