ผู้สร้างนวัตกรรมเพื่อคำแคปชั่น

แคปชั่น

 

เมื่อคุณตัดสินใจทำวิดีโอบนเว็บแล้ว คุณอาจทำตามขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสร้างวิดีโอที่ยอดเยี่ยม คุณคงคิดออกแล้วว่าต้องการจะพูดอะไร พูดอย่างไร แคปชั่นและกำลังจะถ่ายทำที่ไหน อย่างไรก็ตาม แคปชั่นอาจมีแง่มุมหนึ่งเกี่ยวกับวิดีโอบนเว็บที่คุณไม่ได้นึกถึง เมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนการผลิตและตัดต่อวิดีโอบนเว็บของคุณ คุณเคยคิดบ้างไหมว่าคนที่ไม่ได้ยินวิดีโอของฉันดีพอจะเข้าใจได้อย่างไรเป็นไปได้มากว่า คุณไม่ได้คิดเกี่ยวกับการเพิ่มเครื่องช่วยฟังใดๆ ลงในวิดีโอบนเว็บของคุณ เพราะจริงๆ แล้วไม่มีใครบอกคุณว่าคุณต้องเพิ่ม

เนื่องจากไม่มีข้อบังคับเกี่ยวกับการใส่คำแคปชั่น

ลงในวิดีโอบนเว็บส่วนตัวของคุณ คุณจึงอาจไม่ได้คิดที่จะเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอของคุณ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นโศกนาฏกรรมเพราะขณะนี้มีคนมากกว่า 20 ล้านคนที่มีปัญหาทางการได้ยิน แคปชั่นและด้วยเหตุนี้ พวกเขาอาจดูวิดีโอของคุณและไม่เข้าใจสิ่งที่คุณพูดหรือทำ เพราะพวกเขาไม่ได้ยินคุณ หลายคนไม่ใส่คำอธิบายภาพลงในวิดีโอบนเว็บเพราะเป็นงานหนักจริงๆ การเพิ่มคำอธิบายภาพเป็นกระบวนการที่ยาวนาน อย่างไรก็ตาม หากคุณทำได้

ก็มีประโยชน์ที่สำคัญ ประโยชน์หลักคือการได้ผู้ติดตามใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นบุคคลที่มีปัญหาในการได้ยิน หากคุณต้องการเพิ่มคำอธิบายภาพให้กับวิดีโอบนเว็บของคุณแต่ไม่ต้องการรอวันพิเศษเพื่ออัปโหลดวิดีโอของคุณ มีตัวเลือกสำหรับคุณ สิ่งที่คุณทำได้คือเมื่อคุณทำวิดีโอเสร็จในครั้งแรก แคปชั่นได้ทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบนหรือบล็อกส่วนตัวของคุณ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คุณทำวิดีโอเวอร์ชันแรกเสร็จแล้ว และเริ่มใช้งานจริงแล้ว

ให้เริ่มเพิ่มคำแคปชั่นลงในวิดีโอเดียวกัน

เนื่องจากวิดีโอนี้มีให้คนดูอยู่แล้ว คุณจึงไม่ต้องเสียสละผู้ดูเพราะคุณต้องการเพิ่มคำบรรยาย ขณะนี้ คุณสามารถใช้เวลาในการเพิ่มคำแคปชั่น และเมื่อทำเสร็จแล้ว คุณสามารถอัปโหลดวิดีโอที่สองสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน สิ่งนี้จะไม่เพียงเพิ่มจำนวนการดูของคุณ แต่ยังแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจผู้คนนับล้านที่มีปัญหาทางการได้ยิน หากคุณกลัวว่าจะเพิ่มคำบรรยายไม่ได้ คุณไม่ต้องการใช้เวลามากเกินกว่าที่จะใช้บริการเพื่อเพิ่มคำบรรยายให้กับคุณได้ มีบริษัทหนึ่งชื่อ ซึ่งจะถอดเสียงและเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอส่วนตัวของคุณ

นี่เป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณมีบล็อกวิดีโอยอดนิยม แต่คุณต้องการทำให้สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยิน เมื่อคุณพบว่าตัวเองอยู่ในจุดยืนนี้ คุณก็สามารถส่งวิดีโอของคุณมายังบริษัทนี้ได้ และพวกเขาจะทำทุกอย่างให้คุณ หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของบริษัทนี้คือสามารถถอดเสียงและเพิ่มคำแคปชั่นในวิดีโอของคุณในภาษาต่างๆ ได้มากมาย ดังนั้น หากคุณมีผู้ชมจากต่างประเทศ พวกเขาก็สามารถเข้าใจสิ่งที่วิดีโอของคุณบอกพวกเขาได้ สอบถามที่ https://xn--12cfa9fsbybze9k.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%94-2/