การออกแบบและสไตล์ของของชำร่วยงานแต่ง

แพ้ง่ายของชำร่วยงานแต่งงานธีมช็อกโกแลตคุณควรมีช็อคโกแลตสีขาวหรือของชำร่วยงานแต่งงานช็อคโกแลตสีเข้ม? บางทีการผสมผสานระหว่างนมและดาร์กช็อกโกแลตอัลมอนด์อาจเป็นความคิดที่ดีของชำร่วยงานแต่งหรืออาจเลือกผสมระหว่างไวท์ช็อกโกแลตและดาร์กช็อกโกแลตในงานแต่งงานชิ้นเดียวความคิดที่ดีที่สุดคือการมีช็อคโกแลตหนึ่งรสชาติสำหรับของชำร่วยงานแต่งงาน ยิ่งคุณมีรสชาติมากเท่าไร ของชำร่วยงานแต่งรสชาติก็ยิ่งแพงขึ้นเท่านั้น คุณอาจมีน้ำพุช็อคโกแลตอยู่แล้ว

ของชำร่วยงานแต่งดังนั้นคุณสามารถเลือกรสชาติช็อคโกแลตที่แตกต่างกันสำหรับน้ำพุ ต่อไป คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบและสไตล์ของของชำร่วยช็อคโกแลตสำหรับงานแต่งงานคุณสามารถเลือกคุกกี้ช็อกโกแลตแบบแท่ง เคลือบหัวใจช็อกโกแลต  ช็อกโกแลตมิ้นต์ ช็อกโกแลตแท่งธรรมดา ของชำร่วยงานแต่งหรือจะฟุ่มเฟือยมากและมีหงส์ช็อคโกแลตน้อยหรือตะกร้าช็อคโกแลตของชำร่วยงานแต่งงาน ที่จริงแล้ว ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดในการเลือกการออกแบบ https://www.luckygiftwedding.com/

คุณต้องมีชื่อและวันที่ของงานแต่งงานของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในรายการ

และสไตล์ของงานแต่งงานช็อคโกแลตที่คุณโปรดปรานแต่สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งของชำร่วยงานแต่งในการเติมเต็มของชำร่วยงานแต่งงานช็อคโกแลตของคุณคือการปรับแต่งให้เป็นส่วนตัว คุณต้องมีชื่อของชำร่วยงานแต่งและวันที่ของงานแต่งงานของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในรายการ คำพูดหวาน ๆ หรืออย่างน้อยก็ขอบคุณในงานแต่งงานช็อคโกแลต สิ่งเหล่านี้มีรสนิยมมากเมื่อเขียนด้วยช็อกโกแลตสลับกันในงานแต่งงาน อย่างไรก็ตาม การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณประเภทนี้

อาจมีราคาแพงกว่าบรรจุภัณฑ์ภายนอกที่ระบุว่าของชำร่วยงานแต่งขอบคุณที่เข้าร่วมกับเราในวันพิเศษของเรา” ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน ช็อกโกแลตสำหรับงานแต่งงานก็เป็นที่นิยมในงานแต่งงานของทุกคนงานแต่งงานธีมคุกกี้งานแต่งงานธีมคุกกี้เป็นตัวเลือกที่สองสำหรับคู่บ่าวสาวของชำร่วยงานแต่งที่จะมองหาแขกของพวกเขา คู่รักส่วนใหญ่ต้องการบางสิ่งบางอย่างที่แสดงถึงวันแต่งงานของพวกเขาและในขณะเดียวกันก็ใช้เป็นสัญลักษณ์แสดงความขอบคุณ

หัวใจและระฆัง หรือคุกกี้สามารถออกแบบอย่างสวยงามด้วยอักษรย่อ

สำหรับความรักและการสนับสนุนจากแขกรับเชิญในงานแต่งงาน การเลือกคุกกี้งานแต่งงานแบบกำหนดเองเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคู่บ่าวสาว คุกกี้สามารถเพิ่มการตกแต่งที่ดีให้กับงานแต่งงานและของชำร่วยงานแต่งการรักษาที่อร่อยได้รับการชื่นชมจากแขกในงานแต่งงานคุกกี้งานแต่งงานที่กำหนดเองโปรดปรานเป็นคุกกี้ทรงเรขาคณิต เช่น สี่เหลี่ยมผืนผ้า

เพชร หรือรูปหัวใจที่จะเคลือบและตกแต่งด้วยชื่อย่อหรือชื่อคู่บ่าวสาวเป็นทางเลือกที่นิยมมากในหมู่คู่รักของชำร่วยงานแต่ง คุกกี้สามารถเคลือบด้วยสีสันของงานแต่งงานและสามารถตกแต่งอื่นๆ เช่น หัวใจและระฆัง ของชําร่วยงานแต่ง ราคาถูกหรือคุกกี้สามารถออกแบบอย่างสวยงามด้วยอักษรย่อ คุกกี้มักมาจากสูตรคุกกี้เนย แต่สามารถดัดแปลงเป็นเครื่องปรุงต่างๆ ได้ คุกกี้แต่ละชิ้นห่อด้วยพลาสติกห่อและผูกด้วยริบบิ้นตกแต่ง ของอร่อยนี้จะช่วยปิดท้ายวันแต่งงานได้เป็นอย่างดี